1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Websosanh là gì ? Đăng hàng lên websosanh như thế nào ?

Thực chất Websosanh là cổng thông tin so sánh giúp người tiêu dùng tìm kiếm & mua được những sản phẩm tốt với giá rẻ nhất tại nơi bán gần nhất. Để đăng hàng lên websosanh hay bán hàng trên web so sánh bạn làm theo hướng dẫn sau:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quy trình 5 bước quyết định mua hàng của người tiêu dùng

  • Bước 1: Nhận thức nhu cầu

Trong đời sống hàng ngày, khi có những vấn đề nảy sinh, người tiêu dùng nhận thức được mình cần phải mua sắm cái này cái kia.

  • Bước 2: Tìm hiểu sản phẩm và những thông tin liên quan

Họ bắt đầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm có nhu cầu qua bạn bè, người thân, internet, báo chí, tư vấn viên,…

  • Bước 3: Đánh giá thông tin so sánh sản phẩm trước khi mua hàng

Sau khi có thông tin đầy đủ rồi người tiêu dùng quan tâm nhất tới thương hiệu, nhãn hiệu, giá cả và nơi bán sản phẩm đó. Ví dụ như người tiêu dùng đó đang quan tâm tới việc mua một chiếc điện thoại di động bền mà rẻ nên dù rất rất thích iPhone X rồi nhưng giá đắt quá đành phải chọn một chiếc điện thoại Nokia.

  • Bước 4: Mua sản phẩm

Xác định được muốn mua món đồ nào rồi nhưng bản thân họ thấy được còn người thân họ lại cho rằng không nên mua lúc này thái độ người mua hàng sẽ quyết định tất cả. Ví dụ bạn quyết định sẽ mua điện thoại Nokia nhưng người thân bạn không thích và khuyên chuyển sang dùng điện thoại Samsung thì có lẽ bạn sẽ đổi sang sản phẩm khác ? Hoặc đang định mua điện thoại Nokia thì chưa kịp mua bạn đã bị móc túi trước khi tới cửa hàng… thì bạn đi về nhà ngay và không mua nữa?

  • Bước 5: Đánh giá sau khi sử dụng sản phẩm

Sau khi đã mua được sản phẩm theo nhu cầu, người dùng trải nghiệm sản phẩm và đưa ra nhận định sản phẩm tốt hay xấu, thương hiệu chất lượng hay dở tệ, thái độ phục vụ ra sao,…. và để lại đánh giá giúp những người mua sau có thêm căn cứ để chọn mua sản phẩm hoặc thương hiệu đó.

Đó là quy trình gồm 5 giai đoạn quyết định mua hàng của ông tổ Phiilip Kotler.

Websosanh ra đời giúp người tiêu dùng giảm tải được giai đoạn 2 và giai đoạn 3 về làm một. Tức là khi bạn phát sinh nhu cầu cần mua sắm bạn chỉ cần truy cập cổng thông tin web so sánh giá Websosanh.vn để tìm hiểu thông tin sản phẩm và những thông tin liên quan sau đó so sánh sản phẩm trước khi mua hàng là quyết định được ngay 2 bước còn lại. Vậy Websosanh thực chất là gì ?

Websosanh là gì ?

Thực chất Websosanh là cổng thông tin so sánh giúp người tiêu dùng tìm kiếm & mua được những sản phẩm tốt với giá rẻ nhất tại nơi bán gần nhất.

Websosanh được xây dựng và phát triển bởi công ty websosanh từ năm 2012 tới nay. Với dữ liệu thu thập và xử lý trên 15 triệu sản phẩm và hơn 25 nghìn website bán hàng trên toàn quốc, Websosanh đã trở thành website tìm kiếm và so sánh sản phẩm số 1 Việt Nam với hàng triệu người dùng, Websosanh.vn giúp người mua hàng nhanh chóng & dễ dàng tiếp cận đến các sản phẩm và cửa hàng đúng theo đúng nhu cầu của họ. Đồng thời Websosanh đang nằm trong top referral của rất nhiều trang bán hàng online và trở thành đối tác tiềm năng của rất nhiều chủ shop & đơn vị doanh nghiệp thương mại.

Websosanh là gì ?
Websosanh là gì ?

Với người tiêu dùng: Websosanh còn tiện dụng hơn google nhiều lần. Với Websosanh.vn người tiêu dùng chỉ mất 2 click để có giá bán và thông tin về hàng trăm nhà bán lẻ đặt cạnh nhau tiện so sánh trong khi đối với Google thì phải duyệt qua trăm website để có được khối lượng thông tin tương tự.

Websosanh.vn có thêm thông tin đánh giá sản phẩm, nhà bán lẻ và tư vấn việc chọn mua cùng hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ từ các chuyên gia và cộng đồng.

Đối với các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ: Websosanh.vn có tỉ lệ chuyển đổi người mua hàng đạt trung bình khoảng 9% (dữ liệu cung cấp bởi Lazada) trong khi tỉ lệ người mua hàng sau khi xem quảng cáo trên Google là 5,6% (đây là tỉ lệ của Google toàn cầu, sẽ cao hơn tỉ lệ dành riêng cho google.com.vn)

Ngoài ra với cơ thế lấy dữ liệu tự động và trực tiếp từ website của nhà bán lẻ nên thông tin trên Websosanh.vn hầu hết là đạt độ chính xác cao giúp người tiêu dùng tham khảo và đưa ra được lựa chọn chính xác trước khi mua sắm.

Đặc biệt Websosanh có một thế mạnh khác với tất cả các Website khác nói chung: Người dùng không cần online cũng có thể sử dụng được bằng cách gọi điện trực tiếp tới Tổng đài tra cứu giá 1900 0345 để biết ngay giá rẻ nhất hoặc nơi bán gần nhất.

Trong tương lai Websosanh.vn hướng đến tối ưu hóa dữ liệu sản phẩm, các nhà bán lẻ/nhà cung cấp dịch vụ, phục vụ và mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt cho nhiều người dùng hơn nữa.

Đăng hàng lên websosanh như thế nào ?

Vấn đề làm thế nào để đăng hàng lên websosanh và bán hàng trên web so sánh luôn là vấn đề được các nhà bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ quan tâm. Thực chất Websosanh không bán hàng. Websosanh chỉ là đơn vị trung gian kết nối người bán và người mua, giúp người tiêu dùng tìm mua được sản phẩm tốt tại nơi bán chất lượng và giúp các đơn vị bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ chất lượng tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng.

Đăng hàng lên websosanh như thế nào ?
Đăng hàng lên websosanh như thế nào ?

Để sản phẩm của cửa hàng / doanh nghiệp bạn xuất hiện trên Websosanh bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau và đợi Websosanh kiểm duyệt và thông báo lại xác nhận là được.

Hướng dẫn cách đưa sản phẩm lên Websosanh.vn nhanh nhất

Không chỉ so sánh sản phẩm và giá cả Websosanh.vn còn so sánh các giá trị khác như thuế VAT, so sánh phí ship hàng, so sánh quà khuyến mại. Ngoài hơn 20 danh mục sản phẩm phổ biến trên thị trường, Websosanh.vn còn so sánh các dịch vụ như dịch vụ đặt phòng khách sạn, so sánh dịch vụ bảo hiểm, so sánh dịch vụ mở thẻ tín dụng, so sánh dịch vụ chụp ảnh cưới… Đặc biệt, Websosanh.vn thường xuyên review chất lượng dịch vụ của các cửa hàng bán. Nếu cửa hàng nào không đáp ứng được các yêu cầu về thời gian hồi đáp khách hàng, Websosanh.vn không giới thiệu lên trang nữa, những cửa hàng được Websosanh.vn giới thiệu là những shop có Tagline: “Mua ở đây…”. Đây là yếu tố để đảm bảo công bằng cho các nơi bán.

Còn nếu là người mua hàng, bạn chỉ cần vào Websosanh.vn và gõ tên mặt hàng đang cần mua, đảm bảo bạn sẽ tìm được nhà cung cấp giá thành rẻ nhất và gần nhất với bạn!

Với Websosanh, cả người bán và người mua đều có lợi. Giờ thì tìm kiếm, so sánh và mua sắm với giá tốt ngay thôi nào!

Tin tức liên quan
Websosanh tuyển dụng 2017: Web developer và Software Engineer lương 15 triệu đồng

Websosanh tuyển dụng 2017: Web developer và Software Engineer lương 15 triệu đồng

Tìm kiếm giá rẻ, so sánh giá nhanh chóng cùng tiện ích so sánh giá - Websosanh Extension

Tìm kiếm giá rẻ, so sánh giá nhanh chóng cùng tiện ích so sánh giá - Websosanh Extension

Mua hàng trên web nước ngoài? Dễ hay khó?

Mua hàng trên web nước ngoài? Dễ hay khó?

Top 5 smartphone lướt web đỉnh nhất hiện nay

Top 5 smartphone lướt web đỉnh nhất hiện nay

Tổng hợp những trang web luyện thi đại học uy tín

Tổng hợp những trang web luyện thi đại học uy tín

So sánh giá tủ lạnh Hitachi giữa các siêu thị điện máy cập nhật 7/2015

So sánh giá tủ lạnh Hitachi giữa các siêu thị điện máy cập nhật 7/2015

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất