1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tổng hợp những trang web luyện thi đại học uy tín

Đề thi đa dạng, cách giải ngắn gọn, dễ hiểu, không phải ngồi chen chúc trong các lớp luyện thi, và cũng không tốn kém là những lợi ích mà những trang web luyện thi mang lại

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Kỳ thi đại học sắp tới, các bạn sĩ tử đang gấp rút tập trung để ôn thi, chuẩn bị kiến thức tốt nhất cho một trong những kỳ thi quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Đây là thời gian các em đang tích cực ôn luyện đề, thử thách với những đề thi. Thường thì các em đi ôn luyện tại các trung tâm ôn thi chuyên nghiệp, thuê gia sư về nhà dạy…cách học truyền thống này thường có sự gò bó về thời gian, và các loại đề cố định trong tầm kiến thức của người dạy, đồng thời, trong những ngày ôn thi căng thẳng, nóng nực thì các lớp ôn thi thường có tới hàng trăm học sinh cùng ôn thi, khiến các em khó có thể tập trung được.

Chính vì thế, cách ôn thi qua internet, với nguồn đề thi vô tận và những cách giải đề nhanh gọn nhất, thời gian thì không gò bó, không phải ngồi trong không gian chật hẹp với hàng trăm người…Tự tạo lịch ôn luyện cho mình, với những cách giải đề tuyệt vời sẽ là cách tích lũy kiến thức tuyệt vời cho kì thì quan trọng nhất cuộc đời.

Vấn đề đặt ra là nên ôn thi ở trang nào cho uy tín và chất lượng?

Websosanh giúp các bạn sĩ tử tập hợp lại những trang web ôn thi có uy tín, được nhiều bạn tin tưởng sử dụng cho kì thi quan trọng này

Ôn thi trên internet vừa có hiệu quả cao, vừa tiết kiệm

Ôn thi trên internet vừa có hiệu quả cao, vừa tiết kiệm

1. luyenthi.hoc360.vn

Trang web này cung cấp cho các sĩ tử tương lai tất cả những thông tin cần thiết cho kỳ thi đại học, kinh nghiệm ôn thi từ các thủ khoa, các phương pháp học tập hiệu quả của các thầy cô trường chuyên, tra cứu danh sách trường thi, thông tin về các khối thi đại học hàng năm

2. Hocmai.vn

Website này có một ngân hàng đề thi đa dạng, phong phú, người học sẽ thoải mái lựa chọn đề thi với độ dài, cấp độ khó khác nhau. Trang còn tập hợp các bài giản của các giáo sư nổi tiếng, những chương trình ôn thi đại học được phát hành trên VTV2, trên các chương trình ôn thi đại học nổi tiếng trên truyền hình.

3. Truongtructuyen.vn

Được tặng giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2007, trang web là nơi chia sẻ, chuyên trang ôn thi đại học rất uy tín. Bài giảng trên Truongtructuyen.vn do thầy trưởng khối Nguyễn Đức Hoàng chỉ đạo cùng các thầy cô thuộc khối Phổ thông Chuyên Đại học sư phạm xây dựng và thực hiện. Ngoài ra, Truongtructuyen.vn cũng là một trong những website học trực tuyến có số lượng người học lớn nhất Việt Nam với trên 1 triệu thành viên.

4. Thithudaihoc.com

Là chuyên trang thi thử đại học miễn phí cho các bạn học sinh, trang cung cấp các đề thi của tất cả các môn học, và cho bạn thi thử, chấm điểm và xem bảng xếp hạng của mình so với những người khác cùng làm đề thi đó. Các bạn học sinh cũng có thể download tài liệu miễn phí trên trang xuống để làm thử thực tế.

Bạn chỉ cần đăng kí thành viên và khám phá kho đề thi cực lớn của trang mà không lo bị lạc hậu.

5. Zuni.vn

Chuyên trang cung cấp đề thi đại học cho các bạn học sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp cấp 3 và thi đại học. Đề ôn luyện thi đại học của trang rất đa dạng, phân loại theo từng nhóm đối tượng học sinh, từng khối thi và trường thi…Ngoài ra, trang cũng có đội ngũ giáo viên trực tiếp giúp giải đáp thắc mắc của học sinh và giảng trực tuyến cho các bạn.

6. moon.vn

Chuyên trang ôn thi đại học nổi tiếng với hàng triệu thành viên, cung cấp đề thi ở tất cả các môn, khối và trình độ của người ôn thi. Moon.vn cũng rất nổi tiếng với các video bài giảng của các giáo viên có kinh nghiệm trong ôn thi đại học, giải thích chi tiết từng vấn đề và hướng dẫn cách giải đề thi ngắn gọn súc tích và thông minh nhất.

Ngoài ra, các bạn thi khối D có thể tham khảo những đề thi ngoại ngữ tại một số trang dưới đây:

Lopngoaingu.vn

Bea.vn

Gloabaledu.vn

Ngoaingu.edu.vn

Mong rằng với những địa chỉ trên đây giúp bạn ôn thi tốt và có một kì thi hiệu quả, trở thành những tân sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức liên quan
4 quyển sách không thể thiếu khi ôn thi THPT Quốc gia 2015

4 quyển sách không thể thiếu khi ôn thi THPT Quốc gia 2015

Lưu ý gì với kì thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học 2015?

Lưu ý gì với kì thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học 2015?

Lịch thi đại học chính thức năm 2015

Lịch thi đại học chính thức năm 2015

DANH SÁCH CÁC CỤM THI TỐT NGHIỆP VÀ ĐẠI HỌC NĂM 2016

DANH SÁCH CÁC CỤM THI TỐT NGHIỆP VÀ ĐẠI HỌC NĂM 2016

Cụm thi Đại học Thủy Lợi sẽ công bố điểm thi THPT Quốc gia vào ngày mai 15/7

Cụm thi Đại học Thủy Lợi sẽ công bố điểm thi THPT Quốc gia vào ngày mai 15/7

Những điều cần biết về xét tuyển Đại học Quốc Gia Hà Nội 2015

Những điều cần biết về xét tuyển Đại học Quốc Gia Hà Nội 2015

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất