1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vòng lắc eo ống thép Sportslink Hula Hoop DK-501 có tốt không?

Vòng lắc eo ống thép Sportslink Hula Hoop DK-501 có tốt không? Cách sử dụng sản phẩm ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá vòng lắc eo Sportslink có tốt không

1.1. Xuất xứ vòng lắc eo Sportslink của nước nào

Sportslink là một thương hiệu chuyên phân phối trang phục, đồ dùng dụng cụ thể dục thể thao của Việt Nam. Đây có thể coi là một trong những siêu thị đồ thể thao lớn nhất ở TP Hồ Chí Minh hiện nay. Các sản phẩm của Sportslink đều được tự sản xuất hoặc nhập khẩu từ các thương hiệu thể thao uy tín khác trên khắp thế giới.

1.2. Thiết kế kiểu dáng

Vòng lắc eo Sportslink Hula Hoop DK-501 có đường kính là 88cm (tính vòng bên trong tức vòng lắc) – con số tiêu chuẩn trong bộ môn lắc vòng, phù hợp với vóc dáng của đại đa số người lớn dù là nam hay nữ. Trọng lượng ban đầu của vòng là khoảng 1400gr và bạn có thể nâng trọng lượng lên bằng cách nhét nguyên liệu như đậu xanh, gạo,… vào bên trong lõi vòng rỗng. Vòng Sportslink Hula Hoop DK-501 thuộc loại vòng tháo lắp, có thể tháo rời thành 6 mảnh.

Vậy nên chúng ta có thể tháo rời vòng ra, cho vào túi đồ và mang đến nơi khác (mang tới phòng tập hay khi đi du lịch) một cách dễ dàng, không cồng kềnh. Đặc biệt đánh giá vòng lắc eo ống thép Sportslink nhất định phải kể đến ưu điểm tuyệt vời nhất là có tới 4 mặt tăng cường rãnh tăng áp. Kết hợp cùng với miếng lót bằng đệm êm ái, hiệu quả tập luyện lắc vòng của bạn sẽ luôn đạt điểm tối ưu.

Vòng Sportslink Hula Hoop DK-501 có thiết kế màu sắc bắt mắt và tươi sáng
Vòng Sportslink Hula Hoop DK-501 có thiết kế màu sắc bắt mắt và tươi sáng

1.3. Chất liệu

Muốn đánh giá vòng lắc eo ống thép Sportslink thì tất nhiên chúng ta không thể không quan tâm đến chất liệu của nó. Như đã nói ở trên, đây là một chiếc vòng thép rỗng ruột. Lõi thép được dùng để sản xuất vòng là loại thép cao cấp không gỉ hàng đầu, cực kỳ vững chắc và bền bỉ. Thép chịu được áp lực cao, khó bị cong hay gãy dù làm rơi mạnh. Bọc bên ngoài lõi thép là đệm mút dày dặn hơn hẳn để eo chúng ta không bị tác động mạnh khi tập luyện. Bên cạnh đó, 6 mắc nối giữa 6 mảnh cũng là loại chất liệu cường lực rất cứng cáp.

1.4. Tác dụng của vòng lắc eo ống thép Sportslink

Từ lâu, lắc vòng đã là một bộ môn tập thể dục phổ biến, đặc biệt là với nhu cầu giảm vòng eo, giảm mỡ bụng ở phái đẹp. Lắc vòng không yêu cầu trang bị nhiều dụng cụ thể cụ thẩm mỹ mà chỉ cần một chiếc vòng chuyên nghiệp như Sportslink Hula Hoop DK-501 là đủ. Trung bình, mỗi ngày chúng ta được khuyến cáo nên lắc vòng tầm 30 phút, sẽ tiêu thụ được 200 calo trong cơ thể.

Khác với giảm mỡ vòng eo bằng đeo đai massage hay đốt mỡ bằng thực đơn ăn kiêng, lắc vòng giúp chúng ta vận động được toàn bộ cơ thể, là một hình thức tập thể dục. Điều đó có nghĩa là bạn không chỉ giảm mỡ được vùng eo, vùng bụng mà còn giúp săn chắc cánh tay, hông và ngực.

Mặt khác, lắc vòng được phụ nữ yêu thích, xuất hiện trong nhiều bài tập yoga và aerobic còn vì động tác lắc vòng giúp cơ thể dẻo dai và khéo léo hơn. Từ đó mà dáng đi của chúng ta cũng đẹp hơn. Vậy nên có thể nói muốn có được một vóc dáng thon thả, quyến rũ thì lắc vòng mỗi ngày chính là một lời khuyên tuyệt vời.

Cách thay đổi trọng lượng vòng lắc eo Sportslink
Cách thay đổi trọng lượng vòng lắc eo Sportslink

1.5. Giá vòng lắc eo Sportslink bao nhiêu

Sau khi đã ưng ý sản phẩm thì vòng lắc eo ống thép Sportslink giá bao nhiêu sẽ là thắc mắc tiếp theo của chúng ta. Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm đang được bán là 599.000 đồng. Khi tập thể dục thể thao thì việc đầu tư dụng cụ chuyên nghiệp như thế này là rất cần thiết nên mức giá này là hoàn toàn xứng đáng. Nếu ham rẻ mà mua những vòng nhựa, vòng gỗ không có kích cỡ, chất liệu tiêu chuẩn thì bạn có nguy cơ làm tổn thương đến eo và cả các vùng cơ thể khác của mình bất cứ lúc nào.

2. Cách sử dụng vòng lắc eo ống thép Sportslink

Nhìn chung vòng lắc Sportslink cũng có cách sử dụng tương tự như nhiều sản phẩm vòng chuyên nghiệp khác trên thị trường. Giữa mỗi khớp rãnh của vòng đều có một nút ấn nhỏ rất dễ thấy. Khi bạn lắp vòng, bạn chỉ việc nhấn nhẹ vào đó, khớp hai mảnh lại với nhau là vòng sẽ tự động kết nối. Còn nếu muốn thay đổi trọng lượng vòng lắc cũng rất đơn giản. Chúng ta mở vòng ra như lúc tháo vòng, đổ nguyên liệu làm nặng (gạo, đậu,… các loại) vào trong và bịt kín lại rồi đóng khớp vào là được.

Đánh giá vòng lắc eo ống thép Sportslink nói chung thì là một sản phẩm lắc vòng chuyên nghiệp đạt yêu cầu về mọi mặt: chất liệu, kích thước, kết cấu. Vậy nên nếu bạn đang cần sắm một chiếc vòng mới thì hãy tìm hiểu ngay vòng lắc eo ống thép Sportslink nhé.

Tin tức liên quan
Chọn mua máy massage bụng theo tiêu chí nào?

Chọn mua máy massage bụng theo tiêu chí nào?

Máy tập giảm mỡ bụng cho nữ nào đáng sử dụng nhất hiện nay?

Máy tập giảm mỡ bụng cho nữ nào đáng sử dụng nhất hiện nay?

Tổng hợp các mẫu máy tập bụng bán chạy nhất thị trường hiện nay

Tổng hợp các mẫu máy tập bụng bán chạy nhất thị trường hiện nay

Muốn mua máy tập bụng tại nhà, đừng bỏ qua những sản phẩm này

Muốn mua máy tập bụng tại nhà, đừng bỏ qua những sản phẩm này

Máy tập thể dục đa năng tại nhà tốt nhất cho người eo hẹp thời gian

Máy tập thể dục đa năng tại nhà tốt nhất cho người eo hẹp thời gian

Top 4 máy tập mông tốt nhất cho vòng 3 săn chắc

Top 4 máy tập mông tốt nhất cho vòng 3 săn chắc

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất