1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vali rimowa có những ưu điểm nổi bật gì?

Nhiều người tiêu dùng đã đặt ra câu hỏi rằng Vali Rimowa có tốt không khi tìm hiểu và nhận được nhiều đánh giá tích cực về dòng sản phẩm của thương hiệu này. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết ngày hôm nay. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trên thị trường vali hiện nay, sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu mới đan xen cùng những thương hiệu vali nổi tiếng lâu đời đã tạo ra ma trận sản phẩm gây khó cho người tiêu dùng lựa chọn. Đặc biệt là đối với những người tìm mua vali chất lượng tốt với giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của mình và gia đình.

Trước thực tế này, nhiều người tiêu dùng đã đặt ra câu hỏi rằng vali rimowa có tốt không khi tìm hiểu và nhận được nhiều đánh giá tích cực về dòng sản phẩm của thương hiệu này. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết ngày hôm nay. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Không giống như nhiều thương hiệu vali trên thị trường hiện nay được quảng cáo là bền đẹp với thời gian, vali rimowa được nhiều người tiêu dùng đánh giá là dòng sản phẩm trung cấp có tính ứng dụng cao hàng đầu. Khả năng chống nước chống lửa cùng tải trọng khá lớn và độ cơ động của vali rimowa được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, thương hiệu này vẫn còn đó những hạn chế nhất định.

1. Vali rimowa chống nước, chống lửa

Đầu tiên và cũng ưu điểm đặc biệt của vali rimowa chính là khả năng chống nước, chống lửa hết sức tối ưu được nhà sản xuất tích hợp vào dòng sản phẩm của thương hiệu này. Vali rimowa được làm từ chất liệu nhôm cao cấp với công nghệ tiên tiến cho phép khép chặt gần như hoàn toàn các khe hở. Điều này cho phép người dùng thoải mái sử dụng sản phẩm ngay cả trong điều kiện trời mưa nặng hạt.

Vali rimowa chống nước, chống lửa
Vali rimowa chống nước, chống lửa

Đặc biệt, với việc sử dụng chất liệu nhôm, vali rimowa có khả năng chống lại các trường hợp hỏa hoạn xảy ra, đảm bảo cho vật dụng bên trong được an toàn. Đây là điều mà rất nhiều thương hiệu vali khác trên thị trường không thể làm được do sử dụng các chất liệu dễ cháy như nhựa PP hay nhựa PP pha nylon. Bởi vậy, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này khi sử dụng vali rimowa.

2. Vali Rimowa có trọng tải lớn và rất cơ động

Bên cạnh khả năng chống nước, chống lửa đặc biệt của mình, vali rimowa còn mang tới khả năng tải trọng tương đối lớn với độ cơ động đặc biệt dành riêng cho người dùng. Xét về kích thước, vali rimowa có độ rộng lớn hơn khá nhiều so với các loại vali phổ biến trên thị trường. Vì vậy, đây sẽ là sản phẩm hết sức phù hợp với những người dùng có nhu cầu tải trọng lớn trong các chuyến công tác hay phục vụ công việc.

Ngoài ra, do có trọng tải lớn nên vali rimowa được trang bị 4 bánh xe có khả năng xoay 360 độ nhằm gia tăng khả năng cơ động cũng như giảm nhẹ áp lực đối với người dùng trong quá trình sử dụng. Điều này đã làm tăng thêm tính hữu dụng của sản phẩm, tạo nên khác biệt với các thương hiệu vali khác trên thị trường.

Vali Rimowa có trọng tải lớn và rất cơ động
Vali Rimowa có trọng tải lớn và rất cơ động

3. Hạn chế của Vali Rimowa

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm kể trên, vali rimowa vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định mà nổi bật nhất có lẽ phải kể đến việc chất liệu mà nhà sản xuất sử dụng là nhôm nên trọng lượng của sản phẩm tương đối nặng. Hơn nữa, kích thước của vali rimowa cũng tương đối lớn khiến cho việc di chuyển cũng như làm thủ tục an ninh tại hải quan, sân bay sẽ khá khó khăn.

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi vali rimowa có tốt không. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều may mắn.

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của vali Rimowa

Ưu nhược điểm của vali Rimowa

Nên mua vali khóa kéo hay vali khóa sập ?

Nên mua vali khóa kéo hay vali khóa sập ?

Vali nhôm cao cấp có gì khác so với vali nhôm giá rẻ ?

Vali nhôm cao cấp có gì khác so với vali nhôm giá rẻ ?

Nên chọn vali kéo vải hay vali kéo nhựa cứng ?

Nên chọn vali kéo vải hay vali kéo nhựa cứng ?

Cách vệ sinh vali kéo vải và vali kéo nhựa an toàn

Cách vệ sinh vali kéo vải và vali kéo nhựa an toàn

Nên sử dụng vali khóa kéo hay vali khóa sập?

Nên sử dụng vali khóa kéo hay vali khóa sập?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất