1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu và nhược điểm của thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương là thuốc nhuộm thảo dược được khá nhiều người độ tuổi trung niên ưa thích. Dòng sản phẩm này cực kì an toàn và lành tính nên không gây hại người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương là thuốc nhuộm thảo dược được khá nhiều người độ tuổi trung niên ưa thích. Dòng sản phẩm này cực kì an toàn và lành tính nên không gây hại người dùng. Để tìm hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của dòng thuốc nhuộm này, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

Giới thiệu thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Thuốc nhuộm này được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Sao Thái Dương. Chính thức thành lập từ năm 2002 cho đến nay hãng mỹ phẩm thiên nhiên này không còn quá xa lạ với người Việt nữa.

Thành phần thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Hãng cung cấp dòng thuốc nhuộm phủ bạc và thời trang với thành phần chính là lá henna hay còn gọi là lá móng. Loại lá này thường chỉ được dùng các loại thuốc nhuộm tự nhiên ngày xưa. Một số thành phần thảo dược khác gồm: lá chàm, cassia obovata, lá trắc bách hay hương nhu trắng. Bên cạnh, các thảo dược quý từ thiên nhiên thì sản phẩm còn đi kèm một số các hoạt chất sinh học có lợi cho da đầu và tóc như:

  • Barium Peroxide
  • Acid Citric
  • Sodium Sulphite
  • Parapheny Diamine
  • Magnesium Carbonate

Dây đều là những thành phần ngừa hư tổn cho tóc, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi tóc khỏe mạnh.

Giá bán thuốc nhuộm

Hiện nay hộp thuốc nhuộm của hãng đang được bán với mức giá trong khoảng 100,000 đồng/ hộp. Mỗi hộp sẽ gồm 5 gói bột để khách hàng có thể pha chế và tự nhuộm tại nhà đúng liều lượng. Quý khách hàng có thể nhìn màu hộp để nhận biết màu sắc tóc của bạn khi được nhuộm lên sản phẩm.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc Thải Dương

Thuộc loại thuốc nhuộm phủ bạc nên sản phẩm chỉ chú trọng vào các màu sắc cơ bản. Ngoài ra, bảng màu của thuốc nhuộm thời trang cũng khá đa dạng và tập trung vào 4 màu chính gồm:

  • Nâu chocolate
  • Đen bồ kết
  • Nâu hạt dẻ
  • Nâu lá phong
Bảng màu thuốc nhuộm dược liệu Thái Dương
Bảng màu thuốc nhuộm dược liệu Thái Dương

Một số lưu ý nhỏ của hãng khi chọn màu là:

Nếu bạn sở hữu mái tóc đen tuyền thì không nên chọn hai gam nâu lá phong hay nâu vàng. Vì màu sắc sẽ không lên được chuẩn như bạn mong muốn.

Nếu bạn có nhiều tóc bạc thì bạn có thể chọn bất kì màu thuốc nhuộm nào, vì nó đều có thể cho lên màu như ý muốn.

Ưu điểm và nhược điểm thuốc nhuộm

Ưu điểm: Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Không chứa các thành phần hóa học độc hại ngăn ngừa tình trạng khô xơ và chẻ ngọn. Màu tóc sẽ lên cực kì chuẩn và đẹp mà không cần sử dụng hấp dầu. Thuốc có mùi nhẹ nhàng không hắc như các dòng thuốc nhuộm hóa học.

Thái

Thuốc nhuộm dược liệu Thái Dương
Thuốc nhuộm dược liệu Thái Dương

Nhược điểm: Không bền màu và tốc độ phai màu khá là nhanh so với các dòng thuốc hóa học. Để kéo dài tuổi thọ cho mái tóc bạn cần sử dụng kèm các sản phẩm chăm sóc tóc khác như dầu gội và dầu xả cho tóc nhuộm. Đồng thời nên tránh gội đầu bằng nước nóng và hạn chế sấy để tranh bay màu.

Cách dùng thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Pha thuốc nhuộm với một ít nước cốt cam nóng đã bỏ hạt và hòa với nước sôi theo tỷ lệ nửa quả cam thì đổ khoảng 45-60ml nước. Chuẩn bị bao tay và tiến hành nhuộm tóc từ chân đến ngọn. Sử dụng mũ trùm đầu và để như vậy trong khoảng 3 tiếng rồi xả lại với nước. Nhiều người thắc mắc tại sao phải sử dụng kết hợp với nước cam. Vì nước cam sẽ giúp tóc bạn mềm và mượt hơn.

Nếu không thích sử dụng nước cam, bạn có thể làm tương tự các bước trên nhưng loại trừ bước vắt cam vào. Sau đó khi nhuộm bạc nên liên tục vuốt tóc từ gốc đến ngọn để màu được lên một cách đều nhất. 

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương
Thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương
Tin tức liên quan
Thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Double Rich có tốt không?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Double Rich có tốt không?

5 loại thuốc nhuộm tóc thảo dược – trả lại mái tóc đen mượt

5 loại thuốc nhuộm tóc thảo dược – trả lại mái tóc đen mượt

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Cielo của Nhật có tốt không?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Cielo của Nhật có tốt không?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược tốt nhất hiện nay 2021

Thuốc nhuộm tóc thảo dược tốt nhất hiện nay 2021

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Ogatic có tốt không, giá bao nhiêu?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Ogatic có tốt không, giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất