1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu nhược điểm của quạt trần Panasonic có đèn

Quạt trần Panasonic có đèn kết hợp những lợi thế ưu việt nhất của sản phẩm thương hiệu Nhật Bản với công nghệ hàng đầu và đa chức năng thắp sáng và làm mát cho diện tích phòng rộng lớn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Panasonic là thương hiệu quạt trần được ưa chuộng và công nghệ được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay, không chỉ đáp ứng cho người dùng với các mẫu quạt trần hiệu suất mạnh mẽ như quạt trần 5 cánh, 4 cánh; hay quạt trần giá rẻ 3 cánh, Panasonic còn đem lại tiện nghi cho người dùng nhờ dòng quạt đa chức năng như quạt trần Panasonic có đèn.

Dưới đây là những ưu nhược điểm củaquạt trần Panasonic có đèn đem đến cho người dùng thông tin cụ thể nhất có nên chọn mua hay không :

Quạt trần Panasonic có đèn có tốt không ?

quạt trần Panasonic có đèn

Quạt trần Panasonic F-60UFN

Dòng quạt trần có đèn Panasonic trên thị trường hiện có duy nhất một sản phẩm làquạt trần có đèn LED Panasonic F-60UFN có mức giá bán rẻ nhất trên Websosanh là 7.430.000 đồng. Sản phẩm kết hợp 2 chức năng: Quạt trần và đèn chiếu sáng với cường độ ánh sáng có 3 sự lựa chọn (trắng, trắng ban ngày, vàng). Với điều khiển Romote có màn hình LCD và nút bấm dạ quang hiện đại, tạo sự khác biệt trải nghiệm sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, quạt trần F-60UFN sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện tới 50% so với dòng quạt thông thường.

Công nghệ 1/F Yuragi độc quyền của quạt trần Panasonic cho luồng gió được kiểm soát và tạo gió theo nhiều chế độ, đặc biệt như chế độ tạo gió tự nhiên khi ngủ giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên. Cánh quạt được thiết kế dạng 3D bằng chất liệu sợi thủy tinh bền bỉ.

Thông số kĩ thuật:

Xuất xứ: Malaysia

Điều khiển: Romote

9 cấp độ gió

8 chế độ hẹn giờ

Đường kính cánh (cm) 150

Chiều dài ti (cm) 30

Động cơ DC tiết kiệm điện 50%

Ưu điểm của quạt trần Panasonic F-60UFN

– Quạt trần có đèn sử dụng đèn LED tiết kiệm điện năng mà khả năng chiếu sáng rất tốt, không chỉ bóng đèn lớn với công suất chiếu sáng lớn cho vùng không gian rộng, bóng đèn Led đặc biệt còn được điều chỉnh linh hoạt đến 3 mức độ chiếu sáng là ánh sáng trắng, ánh sáng trắng ban ngày và ánh sáng vàng đáp ứng linh hoạt cho mọi nhu cầu sinh hoạt.

– So sánh với các mẫu quạt trần có đèn khác như dòng quạt trần trang trí, công suất hoạt động của quạt trần Panasonic F-60UFN mạnh mẽ hơn rất nhiều, như vậy mẫu quạt trần này sẽ là thiết bị có chức năng chủ yếu để làm mát cho cả căn hộ thay vì là một thiết bị trang trí và đa chức năng.

– Thiết kế của quạt trần Panasonic có đènF-60UFN là dòng quạt trần điện cơ phù hợp với phong cách của các căn hộ thiết kế nội thất hiện đại. Bạn nên chọn sản phẩm này hài hòa với phong cách và thiết kế nội thất hiện đại của căn hộ gia đình.

– Các chức năng trang bị tân tiến trên dòng quạt trần Panasonic luôn được đánh giá cao và giữ vị trí hàng đầu trong số các dòng quạt trần hiện nay. Cụ thể, quạt có đến 9 mức độ điều chỉnh tốc độ gió, có chế độ hẹn giờ tiện lợi và sử dụng công nghệ cho động cơ tiết kiệm điện, hiệu năng cao.

Nhược điểm của quạt trần Panasonic F-60UFN

Nhược điểm của sản phẩm này chủ yếu là mức giá cả, quạt trần Panasonic 5 canh có đèn là sản phẩm khá đắt với giá trên 7 triệu đồng, sản phẩm này được đánh giá cao nhờ có công suất mạnh mẽ, đa chức năng với bóng đèn chiếu sáng. Trong khi đó các model quạt trần Panasonic 4 cánh và 5 cánh khác chỉ có giá từ 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, mức giá của một số quạt trần trang trí rẻ hơn nhiều so với model quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn Panasonic F-60UFN.

Có nên mua quạt trần Panasonic có đèn F-60UFN ?

Có thể thấy quạt trần Panasonic 5 canh có đèn phù hợp hơn với căn phòng có không gian rộng và thiết kế nội thất hiện đại. Trong khi đó nếu ưu tiên tiêu chí giá rẻ và đa chức năng để quạt có thể sử dụng như đồ nội thất trang trí đikèm chức năng chiếu sáng và làm mát cho căn phòng thì nên chọn những mẫu quạt trần trang trí có đèn sẽ có nhiều lựa chọn thiết kế đẹp, hoa văn tinh xảo mà giá cả lại hợp lý hơn.

>> Xem thêm: Top 6 mẫu quạt trần trang trí có đèn giá rẻ chỉ từ 2 triệu

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Vì sao nên chọn quạt trần trang trí cho phòng ngủ ?

Vì sao nên chọn quạt trần trang trí cho phòng ngủ ?

Top 4 thương hiệu quạt trần trang trí đẹp nhất

Top 4 thương hiệu quạt trần trang trí đẹp nhất

Tư vấn cách chọn quạt trần trang trí đẹp cho phòng khách

Tư vấn cách chọn quạt trần trang trí đẹp cho phòng khách

Ngắm những mẫu quạt trần trang trí cho phòng khách đẹp mê hồn

Ngắm những mẫu quạt trần trang trí cho phòng khách đẹp mê hồn

Ưu điểm vượt trội của quạt trần Panasonic 5 cánh

Ưu điểm vượt trội của quạt trần Panasonic 5 cánh

Những mẫu quạt trần trang trí giá rẻ, chất lượng trong tầm giá 3 triệu đồng

Những mẫu quạt trần trang trí giá rẻ, chất lượng trong tầm giá 3 triệu đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất