1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu nhược điểm của máy nước nóng Alpha M5ep

Máy nước nóng Alpha M5ep là sản phẩm được trang bị công nghệ EMC tiên tiến hiện đại nhất trong ngành sản xuất nước nóng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm của chiếc máy này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Ưu điểm của máy nước nóng Alpha M5ep

Hiện sản phẩm máy nước nóng Alpha M5ep đang sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

1.1. Thiết kế máy nước nóng Alpha M5ep nhỏ gọn, hiện đại

Máy nước nóng Alpha M5ep với 2 tông màu trắng và xám được thiết kế theo chiều dọc giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt và đặc biệt phù hợp với các phòng tắm có diện tích nhỏ.

Bên cạnh đó, bình nước nóng Alpha M5ep là bình làm nóng trực tiếp nên bình có thiết kế vòi hoa sen đi cùng giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm cho phụ kiện phòng tắm. 

Ngoài ra bên ngoài bình tắm nóng lạnh Alpha M5ep được trang bị đèn báo hư hỏng. Đèn này sẽ chuyển từ xanh sang đỏ khi bình xuất hiện trục trặc giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra và sửa chữa kịp thời tránh làm gián đoạn sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

1.2. Máy nước nóng Alpha M5ep được trang bị công nghệ hiện đại mang lại sự an toàn cho người dùng

Ưu nhược điểm của máy nước nóng Alpha M5ep
Máy nước nóng Alpha M5ep an toàn về điện

Công nghệ nổi trội của máy nước nóng Alpha M5ep so với các dòng máy Alpha khác chính là công nghệ tương thích từ EMC. Công nghệ này giúp giảm bớt và hạn chế sóng điện từ phát từ máy nước nóng. Cụ thể thì EMC giúp cho sóng điện từ phát ra khi sử dụng bình nước nóng sẽ nằm ở mức cực thấp và không gây nhiễu đến các thiết bị khác, đặc biệt là các thiết bị y tế. Đồng thời công nghệ này cũng bảo vệ an toàn sức khỏe của người tiêu dùng khỏi sóng điện từ.

Ưu nhược điểm của máy nước nóng Alpha M5ep
Công ty máy nước nóng Alpha Malaysia

Công nghệ được trang bị tiếp theo trên bình tắm nóng lạnh trực tiếp Alpha M5ep là công nghệ chống giật ELCB. Công nghệ này giúp máy nước nóng có thể cảm nhận được sự thay đổi đột ngột của hiệu điện thế và ngừng hoạt động ngay khi thấy có dấu hiệu bất thường hay sự rò rỉ điện. Từ đó mang lại sự an toàn cho người dùng.

Ưu nhược điểm của máy nước nóng Alpha M5ep
Máy nước nóng Alpha M5ep được trang bị bơm trợ lực

Công nghệ chống thấm đạt tiêu chuẩn IP25. Bình nước nóng trực tiếp Alpha M5ep có thân máy được làm làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống thấm cực kỳ tốt và đạt tiêu chuẩn IP25. Vì vậy các linh kiện bên trong máy sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự rò rỉ nước giúp bình có tuổi thọ lâu hơn đồng thời ngăn chặn các trường hợp rò rỉ điện hay cháy nổ có thể xảy ra. 

2. Nhược điểm của máy nước nóng Alpha M5ep

Vì máy nước nóng Alpha M5ep là sản phẩm làm nóng theo nguyên lý làm nóng trực tiếp nên máy nước nóng Alpha M5ep sẽ có một số nhược điểm của máy làm nóng trực tiếp như: 

  • Hao tốn điện năng nhiều: Vì máy làm nóng trực tiếp có tốc độ làm lạnh nhanh chóng và người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu nên máy nước nóng Alpha M5ep có mức công suất tiêu thụ khá cao là 4.62kwh tương đương với 4.62 số điện/1 giờ hoạt động. 
  • Chỉ phù hợp với nơi có nhiệt độ không quá lạnh: Máy nước nóng Alpha M5ep chỉ có khả năng làm lạnh tới một nhiệt độ nhất định (dưới 55 độ C). Vì vậy bình không phù hợp với các khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc và phù hợp với người tiêu dùng miền Nam hơn. 

Với mức giá dao động khoảng gần 4 triệu cho một máy nước nóng Alpha M5ep thì đây là một sản phẩm bạn có thể tham khảo. Với những công nghệ và thiết kế hiện đại và luôn đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên trên hết thì hoàn toàn xứng đáng với mức chi phí bạn bỏ ra. Bạn có thể sử dụng máy nước nóng Alpha M5ep ở các khu vực không quá lạnh như miền Nam và cả những nơi có nguồn nước yếu bởi máy được trang bị bơm trợ lực thông minh. Còn đối với các khu vực có nhiệt độ thấp thì bạn có thể lựa chọn các dòng máy nước nóng làm nóng gián tiếp để có được hiệu quả tốt nhất nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm nước nóng Alpha M5ep mà Websosanh.vn tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được quyết định tiêu dùng đúng đắn nhất. 

Tin tức liên quan
So sánh bình tắm nóng lạnh Ariston và Alpha

So sánh bình tắm nóng lạnh Ariston và Alpha

Chất lượng bình nóng lạnh Alpha có tốt không? Có nên mua bình tắm nóng lạnh Alpha không?

Chất lượng bình nóng lạnh Alpha có tốt không? Có nên mua bình tắm nóng lạnh Alpha không?

Hướng dẫn cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh trực tiếp Alpha

Hướng dẫn cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh trực tiếp Alpha

4 kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng Alpha Fx-e an toàn

4 kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng Alpha Fx-e an toàn

Máy nước nóng Alpha M5e có tốt không? Nên mua không?

Máy nước nóng Alpha M5e có tốt không? Nên mua không?

Có nên lựa chọn quạt hơi nước bán công nghiệp Alpha  AF-006?

Có nên lựa chọn quạt hơi nước bán công nghiệp Alpha AF-006?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất