1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. 8 ưu điểm nổi bật của máy giặt cửa ngang Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là sản phẩm tới từTrung Quốc, của một thương hiệu điện tử nổi tiếng thành lập từ năm 1969 và đã có mặt trên 160 quốc gia nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh xuất xứ rõ ràng, sản phẩm mới này cũng nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng với 8 ưu điểm nổi bật sau:

1.1 Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Tuy là thương hiệu mới ra mắt sau tại thị trường Việt nhưng thiết kế của máy giặt cửa trước Hisense 8.5 kg WFQP8523BT hoàn toàn khác biệt so với các thương hiệu lớn, lâu đời khác. Nổi bật nhất là tông màu xám titan không quá đậm cũng không quá nhạt giúp sáng bừng không gian sống nhưng không dễ bám bẩn. Cửa máy giặt có viền đen sang trọng, tạo nét hiện đại cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, tuy có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng ở phiên bản máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT vẫn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Thiết kế lồng giặt Raindrop (giọt nước mưa) mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới với các lỗ lồi lõm hình giọt mưa thông minh giúp tăng ma sát loại bỏ bụi bẩn mà không làm hư tổn bề mặt vải.

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT
Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT (Ảnh: Websosanh.vn)

1.2 Phù hợp cho nhu cầu giặt giũ cho gia đình 3-5 người

Hầu hết các hộ gia đình hiện nay đều có từ 3-5 thành viên thì khối lượng giặt 8.5kg của máy giặt Hisense WFQP8523BT rất phù hợp, vừa đảm bảo hiệu suất giặt, vừa tiết kiệm điện nước tối ưu mà không gây lãng phí. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt lớn hay nhiều chăn màn cùng một lúc thì có thể phải giặt nhiều lần.

1.3 Nhiều chương trình giặt đáp ứng đa dạng loại quần áo

Tuy có giá thành rẻ nhưng máy giặt Hisense vẫn trang bị đến 15 chương trình giặt đa dạng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình, từ quần áo trẻ em, đến đồ dày, đồ len hay chăn màn lớn. Đặc biệt còn có chế độ giặt đồ màu giúp giặt sạch mà không làm bạc màu vải hay chế độ giặt Super ECO cho phép bạn tiết kiệm lượng bột giặt sử dụng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu.

1.4 Công nghệ giặt hiện đại, tương tự như các sản phẩm cao cấp

Bên cạnh các điểm nổi trội trong thiết kế thì máy giặt Hisense Inverter 8.5 kg WFQP8523BT cũng sở hữu nhiều công nghệ giặt đặc biệt, giúp nâng cao chất lượng giặt cho người dùng. Trong đó nổi bật nhất là 3 công nghệ:

Vòng đệm kháng khuẩn hạn chế sinh sôi vi khuẩn trong lồng giặt

Vòng đệm cửa được làm bằng chất liệu đặc biệt có khả năng kháng khuẩn, nhờ đó mà các loại nấm mốc và vi khuẩn gây mùi không thể sinh sôi, phát triển. Máy giặt của bạn sẽ luôn trong trạng thái sạch sẽ, không có mùi ẩm mốc khó chịu.

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT
Máy giặt cửa trước Hisense 8.5 kg WFQP8523BT (Ảnh: Điện máy xanh)

Công nghệ Pure Steam giặt hơi nước đặc biệt

Tuy có có giá thành rẻ chưa tới 5 triệu nhưng máy giặt cửa ngang Hisense 8.5 kg WFQP8523BT vẫn được trang bị công nghệ giặt hơi nước, đang là xu hướng máy giặt trong thời gian gần đây. Với công nghệ này, quần áo sẽ được làm sạch tốt hơn nhờ hơi nước nóng, đảm bảo loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Đồng thời giữ cho bề mặt vải phẳng hơn và không cần ủi lại.

Công nghệ Pure Jet tạo tia nước áp lực mạnh

Các vết bẩn cứng đầu sẽ nhanh chóng được loại bỏ nhờ tia nước áp lực cao Pure Jet phun trực tiếp lên bề mặt vải, hỗ trợ chất giặt thấm sâu hơn và tác động mạnh hơn.

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT
Công nghệ Pure Jet (Ảnh: Điện máy xanh)

1.5 Vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến giấc ngủ

Sản phẩm có trang bị công nghệ Inverter Pro vừa giúp tiết kiệm điện vừa giúp vận hành êm ái, ít tiếng ồn, giữ cho không gian nhà ở luôn yên tĩnh.

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT
Công nghệ Inverter Pro (Ảnh: Điện máy xanh)

1.6 Tính năng tự động chẩn đoán lỗi thông minh

Đây là một trong các tính năng được yêu thích nhất trên máy giặt Hisense Inverter 8.5 kg WFQP8523BT cửa ngang, nhất là với người dùng mới hay chị em phụ nữ. Khi máy giặt bị sự cố thì màn hình sẽ hiển thị mã lỗi chi tiết, từ đó bạn có thể tra cứu và nhanh chóng tìm ra cách khắc phục phù hợp.

1.7 Có thể thêm quần áo khi máy đã chạy

Nhược điểm của nhiều dòng máy giặt cửa ngang là khi máy đã chạy thì người dùng không thể cho thêm quần áo bên ngoài vào, mà phải giặt mẻ thứ hai hoặc giặt tay bên ngoài. Nhưng với máy giặt cửa ngang Hisense 8.5 kg WFQP8523BT bạn sẽ không cần lo lắng về điều đó, giờ đây bạn có thể tạm dừng chương trình giặt để thêm quần áo bị sót nếu cần thiết.

1.8 Thời gian bảo hành động cơ trọn đời

Nếu xuất xứ từ Trung Quốc khiến bạn lo lắng về độ bền của sản phẩm thì với máy giặt cửa trước Hisense 8.5 kg WFQP8523BT bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành động cơ trọn đời. Từ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không gặp bất kỳ lo lắng nào. Đây là điều mà không phải thương hiệu nào cũng làm được, thông thường bộ phận động cơ máy giặt chỉ được bảo hành tối đa 10-25 năm tùy từng hãng.

2. Hạn chế của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật trên thì nhìn chung máy giặt cửa trước Hisense 8.5 kg WFQP8523BT vẫn còn một vài hạn chế. Dựa trên các thông tin tổng hợp và so sánh với các máy giặt cửa ngang 8.5kg khác thì thiết bị này còn chưa tốt ở các điểm:

2.1 Lượng điện tiêu thụ trung bình rất cao 51.11Wh/kg

Đây là hạn chế lớn nhất của máy giặt Hisense WFQP8523BT. Tuy sản phẩm có giá thành rẻ nhưng lượng điện tiêu thụ trung bình rất lớn, đạt đến 51.11 Wh/kg, cao gấp 2-3 lần so với các máy giặt cửa ngang giá rẻ khác. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu giặt nhiều lần/ngày thì sẽ khiến người dùng tốn kha khá tiền điện.

2.2 Ít công nghệ giặt

Dù công nghệ giặt trang bị trên máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT cửa ngang là những công nghệ mới, bắt kịp với thời đại nhưng nhìn chung vẫn còn khá ít. Máy cũng không có tính năng kết nối wifi và điều khiển qua smartphone như nhiều model máy giặt mới ra mắt hiện nay.

3. Giá máy giặt cửa ngang Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Theo dữ liệu mới nhất từ hệ thống của Websosanh.vn thì giá máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT hiện chỉ từ 4.800.000đ (cập nhật ngày 14/06/2024). So với các model máy giặt cửa ngang 8.5kg khác thường dao động từ 5.900.000 – 6.400.000đ thì đây là mức giá rất rẻ và là một trong những máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay.

Có thể thấy mặc dù vẫn còn hạn chế về mặt công nghệ đồng thời tiêu thụ điện năng khá nhiều nhưng về cơ bản ở tầm giá bán quá rẻ như này thì người sử dụng có thể hài lòng với chất lượng mà máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT đem tới.

Tuy nhiên theo chúng tôi model này chỉ phù hợp cho những người đi thuê nhà, các bạn sinh viên, người đi làm cần một thiết bị cho nhu cầu giặt giũ quần áo hàng ngày. Còn đối với các gia đình cần một thiết bị sử dụng lâu dài thì nên cân nhắc các model tiết kiệm điện hơn để tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng.

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT giá 3 triệu mà sở hữu loạt trang bị cực ấn tượng

Máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT giá 3 triệu mà sở hữu loạt trang bị cực ấn tượng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất