1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt sấy Hisense Inverter WDQA1043BT sở hữu chức năng "2 trong 1", giá chỉ hơn 10 triệu đồng

Máy giặt sấy Hisense Inverter giặt 10.5 kg - sấy 7 kg WDQA1043BT là dòng máy giặt sấy nhỏ gọn mới cho ra mắt trong năm 2024 với giá thành rẻ, dành riêng cho nhưng ai muốn tiết kiệm chi phí.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá bán máy giặt sấy Hisense Inverter giặt 10.5 kg – sấy 7 kg WDQA1043BT

Máy giặt sấy Hisense Inverter giặt 10.5 kg – sấy 7 kg WDQA1043BT hiện đang được hãng phân phối trực tiếp tại Việt Nam với mức giá rất ưu đãi, chỉ 10.990.000đ. Đây là sản phẩm có giá thành rẻ nhất trong phân khúc máy giặt sấy 10.5-11kg, thông thường các máy giặt khác sẽ có giá dao động từ 12-18 triệu đồng.

Máy giặt sấy Hisense Inverter WDQA1043BT sở hữu chức năng
Máy giặt sấy Hisense Inverter giặt 10.5 kg – sấy 7 kg WDQA1043BT (Ảnh: Điện máy xanh)

Không chỉ vậy, theo cập nhật mới nhất từ Websosanh.vn thì sản phẩm đang được bán tại nhiều cửa hàng điện máy với mức giá còn ưu đãi hơn rất nhiều, chỉ từ 10.186.000đ (cập nhật ngày 14/08/2024). Giá bán này có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau, nhưng nhìn chung là rất hợp lý với một sản phẩm máy giặt có 2 chức năng giặt – sấy mới ra mắt 2024.

2. Đánh giá máy giặt sấy Hisense Inverter giặt 10.5 kg – sấy 7 kg WDQA1043BT

2.1 Về thiết kế

Máy giặt cửa trước có sấy Hisense WDQA1043BT sở hữu thiết kế tương tự như các loại máy giặt cửa ngang khác nên rất sang trọng. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám mới lạ, tạo điểm nhấn cho không gian sống. Đi kèm với đó là nắp cửa bằng kính chịu lực dày dặn nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng không bị phỏng khi máy hoạt động ở chế độ giặt nước nóng.

Bảng điều khiển có hỗ trợ song ngữ Anh-Việt được ghi chú rõ ràng trên mỗi phím. Đi kèm với đó là núm xoay để chọn chương trình giặt và màn hình LED hiển thị trực quan các thông số cài đặt.

Máy giặt sấy Hisense Inverter WDQA1043BT sở hữu chức năng
Bảng điều khiển máy giặt sấy Hisense Inverter giặt 10.5 kg WDQA1043BT (Ảnh: hisense.vn)

2.2 Đánh giá khả năng giặt của máy giặt sấy Hisense 10.5/7kg WDQA1043BT

Máy có khối lượng giặt 10.5kg và sấy 7kg vừa phải, phù hợp với hầu hết nhu cầu của mọi gia đình hiện nay từ 7 người trở lên hoặc ít người hơn nhưng khối lượng đồ lớn. Bạn sẽ không lo lãng phí điện năng nếu không sử dụng hết công suất. Không chỉ vậy, máy giặt lồng ngang Hisense Inverter giặt 10.5 kg – sấy 7 kg WDQA1043BT còn được tích hợp sẵn đến 15 chế độ giặt khác nhau, từ chương trình cơ bản như Giặt thường, giặt chăn mền, giặt nhanh, đồ màu, đồ cotton, giặt tay,… đến các chương trình mới lạ như giặt AI, giặt hơi nước, điều khiển bằng ứng dụng.

Trong đó, nổi bật nhất là chương trình giặt AI mới ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tự động điều chỉnh thời gian, nhiệt độ và mực nước tối ưu dựa trên khối lượng quần áo và chất vải. Nhờ vậy sẽ không lo lãng phí điện năng, thời gian cũng như công sức điều chỉnh thông số cho mỗi lần giặt.

2.3 Công nghệ giặt hiện đại và tiện ích giặt đa dạng

Bên cạnh chương trình giặt thì công nghệ giặt cũng rất quan trọng, là một trong các yếu tố chính quyết định chất lượng độ sạch và độ bền của quần áo. Tuy có giá thành rẻ nhưng máy giặt inverter có sấy Hisense 10.5/7kg WDQA1043BT vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ tân tiến:

Công nghệ giặt nước lạnh có Ion Ag+

Với công nghệ này quần áo sẽ vừa được diệt sạch vi khuẩn lên tới 98.35% dù chỉ giặt bằng nước lạnh nhờ giải phóng các ion Ag+ vào trong nước. Qua đó, quần áo của bạn sẽ vừa được khử khuẩn, vừa đảm bảo độ bền và không bạc màu.

Công nghệ khử khuẩn bằng hơi nước Pure Steam

Cũng có chức năng khử khuẩn quần áo nhưng công nghệ Pure Steam sẽ sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao để thấm vào từng sợi vải. Không chỉ vậy, công nghệ này còn có thêm tác dụng khử mùi và giảm nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt.

Công nghệ làm sạch cửa máy giặt Pure Jet

Hệ thống Pure Jet sẽ tạo ra các tia nước có áp lực mạnh để làm sạch bột giặt và cặn bẩn còn sót lại bám trên lồng giặt và cửa máy giặt, giữ cho máy luôn sạch sẽ.

Máy giặt sấy Hisense Inverter WDQA1043BT sở hữu chức năng
Công nghệ Pure Jet (Ảnh: hisense.vn)

Lồng giặt Raindrop

Thiết kế lồng giặt độc quyền từ Hisense với thiết kế các rãnh hình giọt mưa nhằm mang lại hiệu quả giặt sạch hơn và bảo vệ quần áo không bị vướng vào tốt hơn.

Máy giặt sấy Hisense Inverter WDQA1043BT sở hữu chức năng
Lồng giặt Raindrop bảo vệ quần áo không bị xước (Ảnh: hisense.vn)

Ngoài các công nghệ giặt hiện đại kể trên thì các tiện ích được trang bị trên máy giặt cửa ngang có sấy Hisense WDQA1043BT cũng đa dạng không kém. Qua đó người dùng sẽ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi sử dụng:

  • Khóa trẻ em: Vô hiệu hóa các phím bấm để trẻ em không thể điều chỉnh các nút trong lúc máy đang chạy
  • Lưu chương trình yêu thích: Cho phép người dùng lưu các thông số cho chương trình giặt quen thuộc, trong những lần dùng tiếp theo bạn chỉ tốn 1 thao tác bấm thay vì điều chỉnh lại từ đầu
  • Thêm quần áo khi máy đã hoạt động: Tạm dừng máy giặt để thêm quần áo bị bỏ sót
  • Tự chuẩn đoán sự cố: Khi gặp sự cố thì máy giặt Hisense sẽ hiển thị mã lỗi trên màn hình để người dùng tra cứu và tìm giải pháp nhanh chóng
  • Kết nối với điện thoại qua ứng dụng Connect Life: Để theo dõi và điều khiển máy giặt từ xa tiện lợi

2.4 Đánh giá hiệu quả sấy, làm khô quần áo

Đây là loại máy giặt có chức năng sấy quần áo giúp rút ngắn thời gian làm khô quần áo tối đa so với các loại máy chỉ giặt. Quần áo sau khi sấy, bạn có thể mặc ngay mà không cần phơi, rất phù hợp với người bận rộn hay sử dụng trong mùa mưa.

Công nghệ sấy trang bị trên máy giặt sấy Hisense Inverter giặt 10.5 kg WDQA1043BT là công nghệ sấy ngưng tụ. Nước từ quần áo trong quá trình sấy sẽ được ngưng tụ và chảy vào hộc chứa bên trong máy giặt nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Bạn cũng không cần lắp thêm các ống thoát hơi nước nên tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhà chung cư, căn hộ nhỏ.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có tốc độ quay vắt tối đa lên đến 1400 vòng/phút cho hiệu quả giặt và vắt khô nước tối ưu. Từ đó, quần áo của bạn sẽ được quay đảo nhiều hơn trong quá trình giặt và vắt nhằm đem lại hiệu quả giặt tốt nhất.

2.5 Khả năng tiết kiệm điện

Về hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt sấy Hisense 10.5/7kg WDQA1043BT thì Websosanh.vn chưa đánh giá cao. Mặc dù sản phẩm đã đạt nhãn chứng nhận 5 sao về hiệu quả tiết kiệm điện của bộ công thương nhưng lượng điện năng tiêu thụ của máy giặt Hisense này vẫn còn khá cao so với các sản phẩm cùng khối lượng giặt khác, hay model máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 10.5 kg – sấy 7 kg BD-D1054HVOS model 2023 (chỉ tiêu hao 8.5 Wh/kg). Trong khi đó, sản phẩm này tiêu thụ đến 28 Wh/kg.

Máy giặt sấy Hisense Inverter WDQA1043BT sở hữu chức năng
Nhãn năng lượng 5 sao của bộ công thương (Ảnh: Điện máy xanh)

Hy vọng với các review máy giặt sấy Hisense Inverter giặt 10.5 kg – sấy 7 kg WDQA1043BT đã giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm này. Để mua được máy giặt với giá ưu đãi nhất, đừng quên so sánh giá tại Websosanh.vn.

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Đánh giá máy giặt Hisense 10.5 kg WTJA1015UT: Giá siêu rẻ mà có truyền động trực tiếp hiện đại

Đánh giá máy giặt Hisense 10.5 kg WTJA1015UT: Giá siêu rẻ mà có truyền động trực tiếp hiện đại

Máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT giá 3 triệu mà sở hữu loạt trang bị cực ấn tượng

Máy giặt Hisense 8 kg WTZQ8012UT giá 3 triệu mà sở hữu loạt trang bị cực ấn tượng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất