1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ứng dụng BBC Sport app đã được tích hợp trên Smart TV Samsung

Tivi Samsung không những mang lại chất lượng hình ảnh đẹp mắt, nhiều công nghệ âm thanh nổi bật mà ngay trong các tính năng tích hợp cũng được hãng điện tử này chăm chút rất kỹ lưỡng để đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người tiêu dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Samsung từ lâu đã được xem là ông lớn trong mọi lĩnh vực công nghệ, từ điện thoại đến tivi, tủ lạnh,máy giặt, máy lạnh…, đặc biệt là tivi – đáp ứng đủ đầy nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

Không cần quá phô trương hay quảng bá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, các dòng tivi Samsung luôn được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất bởi những lý do vô cùng hợp lý không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn “tặng” thêm những tính năng thông minh, hòa vào nhịp đập cuộc sống hiện đại.

Ứng dụng xem thể thao trực tuyến BBC Sport App đã xuất hiện trên các dòng smart tivi của Samsung dạo gần đây là minh chứng cho điều đó.

Mặc dù không thể xem lại các chương trình thể thao, các trận cầu hay các cảnh ấn tượng trong các trận tennis đỉnh cao đã trình chiếu trên tivi nhưng BBC Sport App sẽ đem đến cho bạn cảm giác đắm mình trong những cảnh quay, những pha bóng kinh điển nhờ tính năng lặp lại một đoạn chương trình theo ý thích. Thêm vào đó, BBC Sport App còn hỗ trợ xem trước một “trailer” của các trận thể thao sắp tới, như một đoạn phim về Đua moto công thức 1 chẳng hạn.

BBC Sport App có thể truy cập dễ dàng thông qua giao diện Smart Hub trên tivi Samsung và hiện đã có sẵn để tải về trên phạm vi toàn cầu.

Robert King, Phó Chủ tịch ngành hàng Điện tử Tiêu dùng Samsung cho Vương quốc Anh và Ireland cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được cung cấp cho khách hàng với các phạm vi tốt nhất của nội dung thể thao qua loạt TV thông minh của chúng tôi”.

Ông nói thêm “Cho dù bạn là một người đam mê tennis hay quan tâm để xem ai bước lên trên bục vinh quang trong Formula 1, BBC Sport App sẽ đưa những người xem truyền hình thông minh đến với từng thay đổi của cuộc sống”.

Ứng dụng BBC Sport: có sẵn trực tuyến, trên các dòng smart tivi Pansonic, Sony và Samsung, ngay cả trên Facebook

Ứng dụng BBC Sport App trên tivi tự hào đem đến cái nhìn đầy tính thẩm mỹ với giao diện người dùng, cách bố trí các tính năng tương tự như trên trang web BBC Sport trực tuyến. Ứng dụng cung cấp một loạt các hiệu ứng âm thanh bình luận, tiếng cổ vũ, số liệu thống kê trận đấu và đưa ra một vài gợi ý các chương trình thể thao nổi bật trong ngày.

BBC cũng đã cho ra mắt một phiên bản thử nghiệm BBC Sports Facebook app, nhằm mang lại sự tiện ích tối ưu cho người tiêu dùng hiện đại. BBC Sports Facebook app đã mang lại một luồng sinh khí mới cho các trang mạng xã hội, thổi hồn vào nhịp đập cuộc sống hiện đại.

BBC Sport có thể dễ dàng tải về thông qua các công nghệ thông minh tích hợp trên smart tivi Panasonic, Sony và Virgin Media’s TiVo box.

Điều này chắc chắn sẽ đem đến sự thoải mái và hào hứng mỗi khi xem truyền hình. Với các trận thể thao sôi động, cuồng nhiệt được trình chiếu ngay trên chiếc tivi nhà bạn, cho phép tận hưởng tối đa tiện ích giải trí cũng như nâng tầm chất lượng không gian thư giãn. Một hệ sinh thái ứng dụng thông minh đa nền tảng Smart TV Alliance sẽ đưa bạn vào thế giới giải trí đầy “ma lực”.

Nguyễn Nga

Theo digitalspy.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Giao diện Smart Hub - Kho ứng dụng và giải trí thông minh độc quền trên smart tivi Samsung

Giao diện Smart Hub - Kho ứng dụng và giải trí thông minh độc quền trên smart tivi Samsung

Giao diện Smart Hub của smart tivi Samsung

Giao diện Smart Hub của smart tivi Samsung

Giao diện My Home Screen trên Smart tivi Panasonic có gì đặc biệt ?

Giao diện My Home Screen trên Smart tivi Panasonic có gì đặc biệt ?

Có hay chăng nên mua

Có hay chăng nên mua "TV thông minh" smart TV?

Giao diện Viera Cast trên tivi Panasonic – trải nghiệm tiện ích sử dụng thông minh

Giao diện Viera Cast trên tivi Panasonic – trải nghiệm tiện ích sử dụng thông minh

Review giao diện WebOS 3.0 trên Smart tivi LG

Review giao diện WebOS 3.0 trên Smart tivi LG

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất