1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tư vấn chọn quạt điện loại nào tốt cho không gian sinh hoạt của gia đình

Quạt điên loại nào tốt , phù hợp cho không gian sinh hoạt của gia đình mình ? Cách lựa chọn quạt điện loại tốt

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngay cả khi có điều hòa thì chiếc quạt điện vẫn luôn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Mua quạt điện loại nào tốt cho mùa hè mát mẻ dễ chịu là câu hỏi của hầu hết người tiêu dùng.

Quạt điện là đồ gia dụng có khá nhiều mẫu mã, chủng loại cho bạn lựa chọn. Bài viết này sẽ giúp gợi ý cho bạn mua quạt điện loại nào tốt, phù hợp với không gian sinh hoạt của gia đình mình nhé.

Quạt hơi nước

quạt hơi nước

quạt hơi nước

Quạt hơi nước chưa xuất hiện lâu trên thị trường, có thể nói nó là em út trong các dòng quạt đang bày bán hiện nay, nhưng nó lại được chào đón rất nhiều bởi khả năng hạ nhiệt nhanh chóng và ung cấp độ ẩm cho căn phòng. Chiếc quạt này đang được người tiêu dùng sử dung rộng rãi và có phản hồi rất tích cực. Nó có thể làm hạ nhiệt 4-5 độ trong phòng.

Quạt hơi nước hay quạt phun sương khi hoạt động tạo ra những tia nước nhỏ li ti khuếch tán trong không khí làm hạ nhiệt nhanh chóng. Mặc dù vậy nếu quá lạm dụng có thể gây độ ẩm cao dẫn đến ẩm mốc hại đến sức khỏe và còn có thể gây hư hại cho các thiết bị điện tử khác trong phòng. Vì vậy bạn không nên bật chức năng phun sương quá thường xuyên.

Giá của một chiếc quạt phun sương cũng khá cao và nó tiêu thụ điện năng cũng nhiều hơn các loại quạt thông thường khác

Quạt đứng

quạt đứng - quạt cây

quạt đứng – quạt cây

Quạt đứng hay còn gọi là quạt cây, là loại quạt phổ biến nhất hiện nay. Quạt đứng khá đa dạng về mẫu mã có loại sử dụng bảng điều khiển ở thân quạt, loại sử dụng ở chân đế và thương hiệu nào cũng có những chiếc quạt đứng cho bạn lựa chọn.

Tại đây, người viết gợi ý bạn đọc mẫu quạt đứng điện cơ qđ-400-xms điều khiển, là một trong những sự lựa chọn tốt và được nhiều gia đình Việt ưa chuộng vì có động cơ mạnh, bền, giá lại không quá cao.

– Ưu điểm của loại quạt này : Có thể điều chỉnh độ cao, phạm vi làm mát đa dạng, có thể di chuyển , giá thành thấp.

– Nhược điểm: tốn diện tích, dây điện vướng, không chắc chắn và tốn điện.

Quạt hộp

quạt hộp

quạt hộp với nhiều mẫu mã đa dạng

Quạt hộp được thiết kế các cánh quạt nằm trong 1 khung chắc chắn kín, đặc biệt quạt hộp chỉ chạy khi nằm cân bằng , để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Quạt hộp thường hay được sử dụng trong giường ngủ, hoặc trong các gia đình có con nhỏ, bạn sẽ ko lo quạt đổ sẽ bị gãy cánh hay sợ bé nhà mình cho tay vào khi quạt đang chạy.

– Ưu điểm của quạt hộp là an toàn tuyệt đối, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.

– Nhược điểm : Không gian được làm mát hẹp hơn những quat khác

Quạt treo tường

quạt treo tường

quạt treo tường

Như tên gọi của nó, quạt được thiết kế giống như quạt đứng nhưng có chân gắn cố định vào tường. Thiết kế quạt treo tường ngày càng đa dạng và hiện đại, sức gió của quạt lớn và có thể thổi xa, khoảng làm mát rộng 10m2 đến 12m2. Ngoài quạt hộp thì quạt treo tường cũng là một lựa chọn thông minh cho những gia đình có con nhỏ.

– Ưu điểm: làm mát trên diện tích rộng, không bị vướng dây điện, an toàn với trẻ nhỏ.

– Nhược điểm : không thể di chuyển, giá thành cao.

Quạt trần

quạt trần

quạt trần

Đây là loại quạt được gắn cố định lên trần nhà. Đặc điểm của quạt trần là to, nặng, tiêu thụ điện năng lớn, nhưng nó có khả năng làm mát trên diện rộng.

Quạt trần thích hợp nhất là được gắn trong phòng khách, hội trường nơi có diên tích lớn bởi khả năng làm mát toàn bộ diện tích trong phòng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất