1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh LG Inverter 315L GN-M312PS - Sản phẩm đáng để đầu tư cho cuộc sống hiện đại

Nếu gia đình bạn sở hữu diện tích căn bếp nhỏ nhưng vẫn muốn sở hữu chiếc tủ lạnh thông minh thì tủ lạnh LG Inverter 315L GN-M312PS sẽ là gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Cùng Websosanh đánh giá nhanh những tính năng nổi bật của sản phẩm này sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tủ lạnh LG Inverter 315L GN-M312PS là dòng tủ đứng 2 cánh nhưng lại được trang bị nhiều ưu điểm cũng như tính năng nổi bật. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tủ lạnh đáng để đầu tư cho cuộc sống hiện đại thì LG GN-M312PS sẽ là một gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua bởi các lý do sau:

1. Thiết kế tủ lạnh LG GN-M312PS có màu bạc sang trọng

Ưu điểm đầu tiên mà tủ lạnh LG GN-M312PS chinh phục khách hàng đó chính là thiết kế bên ngoài. Vỏ tủ màu xám bạc sang trọng, không bám vân tay, tủ kiểu đứng nên hoàn toàn không chiếm quá nhiều không gian bên trong. Chính nhờ lợi thế này mà tủ lạnh LG GN-M312PS có thể lắp đặt ở tất cả các không gian bếp khác nhau, kể cả ở những không gian hẹp về diện tích, nên được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. 

Thiết kế màu bạc bắt mắt, sang trọng và phù hợp với mọi không gian bếp
Thiết kế màu bạc bắt mắt, sang trọng và phù hợp với mọi không gian bếp

2. Dung tích tủ lạnh LG GN-M312PS lớn trên 300 lít nên chứa được lượng thực phẩm khá lớn

Dung tích của tủ lạnh inverter là 315L, với mức dung tích này, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình từ 3 – 5 người. Trong đó ngăn đông bố trí khá rộng rãi có thể đựng được rất nhiều thực phẩm, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bận rộn. 

3. Được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ thông minh

Điểm thu hút khách hàng mạnh nhất của tủ lạnh LG 315L GN-M312PS đó chính là những tính năng, công nghệ thông minh được tích hợp trên tủ. Với các công nghệ này giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn và thực phẩm được bảo quản một cách toàn diện nhất. 

Tích hợp nhiều tính năng, công nghệ thông minh, hiện đại 
Tích hợp nhiều tính năng, công nghệ thông minh, hiện đại

– Công nghệ làm lạnh LinearCooling: Đây là công nghệ được sử dụng trong tủ lạnh LG GN-M312PS, giúp giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn nhờ khả năng làm giảm biến động nhiệt độ, giữ lại hương vị tươi ngon đến 7 ngày. 

– Công nghệ Smart Fresh Air: Với công nghệ này tủ lạnh sẽ tự động tối ưu hóa cách làm mát để phù hợp với lượng thực phẩm bên trong, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn nhờ khả năng phân tích các sử dụng của bạn trong vòng 3 tuần. 

– Công nghệ Door Cooling+: Công nghệ này khá mới, được thiết kế ở cánh tủ, giúp đẩy khí lạnh lan tỏa đều vào các ngóc ngách bên trong và tránh thất hoát hơi lạnh, duy trì độ lạnh ổn định tối đa và nhanh nhất cho tủ. 

– Công nghệ chống lan mùi: Được trang bị ở cả 2 ngăn lạnh, ngăn đông giúp ngăn ngừa tình trạng lan mùi giữa các ngăn, đảm bảo thực phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất. 

– Công nghệ khử khuẩn: Bộ lọc than hoạt tính được trang bị trong tủ, giúp khử khuẩn tối đa, giữ được độ tươi ngon lâu nhất cho  thực phẩm. 

4. Dễ dàng kiểm soát tủ lạnh tủ lạnh LG GN-M312PS từ xa 

Nhiều khách hàng lầm tưởng cứ nghĩ những dòng tủ lạnh side by side hoặc tủ lạnh dung tích lớn của LG mới tích hợp tính năng điều khiển từ xa. Tuy nhiên với chiếc tủ lạnh GN-M312PS này, LG cũng đã trang bị thêm tính năng điều khiển từ xa thông minh qua ứng dụng LG ThinQ. 

Kiểm soát, điều chỉnh và chẩn đoán lỗi thông minh qua ứng dụng LG ThinQ
Kiểm soát, điều chỉnh và chẩn đoán lỗi thông minh qua ứng dụng LG ThinQ

Với tính năng này không chỉ giúp cho việc điều khiển tủ lạnh LG ThinQ dễ dàng hơn mà còn có thể chẩn đoán lỗi mà tủ đang gặp phải cực kỳ thông minh. Nhờ đó mà việc kiểm soát tủ cũng như sửa chữa tủ được dễ dàng hơn rất nhiều. 

5. Siêu tiết kiệm điện 

Tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại như Door cooling, Linnearcooling và máy nén inverter cùng chế độ siêu tiết kiệm điện smart inverter, giúp tủ lạnh tiêu tốn ít điện năng nhất, mỗi ngày chỉ sử dụng khoảng 1,04 số điện. Do đó mà các bạn lo ngại về hóa đơn tăng vọt thì có thể ưu tiên model này để sử dụng nhé. 

Tiết kiệm điện năng hiệu quả 
Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Mặc dù mang hình thức nhỏ gọn nhưng bên trong tủ lạnh LG Inverter 315L GN-M312PS được tích hợp cực kỳ nhiều tính năng thông minh để chinh phục người dùng. Độ hot của model này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nếu có ý định đầu tư cho gia đình nhỏ của mình thì đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo. 

Tin tức liên quan
7 điều cần biết về tủ lạnh LG Inverter 187 lít GN-L205WB

7 điều cần biết về tủ lạnh LG Inverter 187 lít GN-L205WB

Tủ lạnh LG GN-L205BS tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Tủ lạnh LG GN-L205BS tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất