1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn, bởi tính năng làm lạnh tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hôi hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bảo quản bên trong được lâu hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA sở hữu thiết kế truyền thống với ngăn đá bên trên và ngăn mát bên dưới. Sản phẩm có gam màu xám hiện đại, sang trọng sẽ giúp cho không gian nội thất gia đình bạn trở nên đẹp mắt và tạo điểm nhấn để bạn càng thích thú với chiếc tủ này hơn.

Đặc biệt, phần khay của tủ lạnh Inverter 394 lít LG GN-D392BLA được hoàn thiện từ chất liệu kính chịu lực siêu bền, giúp mọi người có thể bảo quản nhiều đồ thực phẩm trọng lượng nặng mà không lo khay chứa bị hư hỏng, nứt vỡ. Chất liệu này có ưu điểm chịu lực cực kỳ tốt và thuận tiện cho việc làm vệ sinh, lau chùi giúp khay tủ luôn sạch sẽ để đồ thực phẩm bên trong được bảo quản tốt nhất.

Bảng điều khiển của tủ lạnh này được thiết kế theo kiểu dạng núm xoay, vô cùng tiện dùng cho nhiều đối tượng người sử dụng. Phần núm xoay này được đặt ở bên trong tủ để tránh tình trạng trẻ nhỏ đùa nghịch xoay linh tinh làm thay đổi mọi thiết lập trước đó.

Với tổng dung tích 394 lít, tủ lạnh LG Inverter GN-D392BLA phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của nhà có từ 3-4 thành viên.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA
Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA (Ảnh: dienmayxanh).

Trong đấy:

  • Ngăn đá có dung tích 90 lít. Ngăn đá của sản phẩm này được tích hợp 2x ngăn chứa, giúp mọi người thuận tiện trong việc sắp xếp đồ trữ đông, bên hông cánh cửa có 1 khay làm đá và 2 kệ đựng đồ.
  • Ngăn lạnh có dung tích là 304 lít. Ngăn lạnh của sản phẩm được trang bị 3x khay chứa làm từ chất liệu kính cường lực; 1x ngăn đông mềm; 1x ngăn đựng rau củ quả và 1x bình chứa nước + 3x kệ đựng bên phía hông cánh cửa tủ lạnh.

2. Công nghệ hiện đại của LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

2.1. Công nghệ Smart Inverter

Tủ lạnh LG 394 lít GN-D392BLA được trang bị máy nén Smart Inverter, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như tăng hiệu năng hoạt động của sản phẩm. Máy nén này giúp thay đổi công suất một cách linh hoạt theo tình trạng tủ, từ đấy giúp tối ưu điện năng và hạn chế lượng điện năng tiêu thụ.

Máy nén Smart Inverter hỗ trợ cho tủ hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng. Khi nhiệt độ đã đạt mức phù hợp, máy nén sẽ tự thay đổi công suất và tối ưu điện năng nhưng vẫn đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định.

Ngoài việc giúp tối ưu lượng điện năng, thì máy nén này còn giúp hạn chế gây ra tiếng ồn lớn trong suốt thời gian hoạt động của thiết bị. Điều này giúp tạo ra môi trường yên tĩnh cho gia đình bạn.

Với công nghệ Smart Inverter tích hợp trên tủ lạnh Inverter 394 lít LG GN-D392BLA, thì thiết bị này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng đầu tư, giúp mọi người dùng có thể tối ưu chi phí điện năng mỗi tháng một cách hiệu quả.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA
Tủ lạnh LG 394 lít GN-D392BLA được trang bị máy nén Smart Inverter (Ảnh: dienmayxanh).

2.2. Ngăn 0 độ Fresh 0 Zone

Ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống Fresh 0 Zone hỗ trợ bảo quản các thực phẩm tươi sống như thịt cá tươi sống hiệu quả và khi chế biến không cần phải rã đông trong vòng 1  ngày ở nhiệt độ 0 độ C. Bên cạnh đó hệ thống khay đựng kín sẽ tránh việc bị ám mùi lên đồ thực phẩm khác.

2.3. Công nghệ Door Cooling

Công nghệ này có tác dụng lan tỏa không khí lạnh từ phía mặt trong của cửa tủ, giúp luồng hơi lạnh phân tán đồng đều hơn. Điều này sẽ hỗ trợ việc bảo quản thực phẩm lưu trữ trong tủ cũng như thực phẩm đặt bên hông cánh tủ luôn được bảo đảm làm lạnh một cách hiệu quả

2.4. Công nghệ LINEAR Cooling

Công nghệ này giúp tăng tác dụng bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn. Hơn nữa, khi kết hợp máy nén Inverter sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ tốt hơn để giữ nguyên độ tươi ngon của các đồ thực phẩm lưu trữ trong suốt thời gian dài, đồ bảo quản sẽ luôn được làm lạnh đồng đều. Thêm vào đó, công nghệ Linear Cooling này còn tránh tình trạng thất thoát hơi ẩm tới 20%, giảm tình trạng khô héo đến 38%. Vậy nên, màu sắc của thực phẩm sẽ luôn trông như mới dù bạn có bảo quản lâu.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA
Công nghệ hiện đại của LG Inverter 394 lít GN-D392BLA (Ảnh: dienmayxanh).

2.5. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều trong tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA  giúp mang hơi lạnh phân bố đều từ phía cửa thoát hơi đến từng ngóc ngách, vị trí ở bên trong tủ lạnh, để giữ cho nhiệt độ luôn ở trạng thái ổn định và bảo quản thực phẩm được tươi ngon.

2.6. Trang bị ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Thiết kế ngăn lấy nước ngoài trên tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA được đánh giá là điểm nhấn hiện đại cho thiết bị này, mọi người có thể dễ dàng lấy nước mát từ bên trong tủ mà không phải trực tiếp mở cửa, từ đấy cũng tránh gây thất thoát nhiệt độ ra ngoài làm tiêu tốn điện năng.

2.7. Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh +

Tủ lạnh là sản phẩm chứa đựng rất nhiều thực phẩm khác nhau, nên sẽ tạo điều kiện tốt cho vi khuẩn phát triển, sinh sôi.  Với bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh + vừa giúp đánh bay vi khuẩn lại còn giúp loại bỏ mùi hôi bên trong tủ lạnh hiệu quả, qua đấy sức khỏe của gia đình sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất.

2.8. Hệ thống đèn LED tiện ích

Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA được tích hợp hệ thống đèn LED với ánh sáng nhẹ nhàng để người dùng tiện cho việc quan sát thực phẩm vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng bên ngoài không được tốt. Hơn nữa, loại đèn Led này còn là loại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Giá tham khảo của tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA trên thị trường hiện nay là 10.200.000 VNĐ

Nhìn chung, tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA với vẻ ngoài hiện đại, gam màu xám độc đáo, phù hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 4 người với tổng dung tích là 394 lít. Công nghệ Smart Inverter kết hợp bảng điều khiển xoay tiện lợi sẽ giúp giảm tình trạng tiêu hao điện năng, bộ lọc than hoạt tính 5 lớp giúp đánh bay mùi hôi hiệu quả.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 478 Lít GN-D602BLI công nghệ hiện đại và tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh LG Inverter 478 Lít GN-D602BLI công nghệ hiện đại và tiết kiệm năng lượng

7 điều cần biết về tủ lạnh LG Inverter 187 lít GN-L205WB

7 điều cần biết về tủ lạnh LG Inverter 187 lít GN-L205WB

Review tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB chi tiết

Review tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB chi tiết

Hướng dẫn cách vệ sinh tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL đúng chuẩn

Hướng dẫn cách vệ sinh tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL đúng chuẩn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất