1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tìm hiểu về thương hiệu LG

LG Electronics, Inc (LG) là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nằm trong top đầu thế giới về sản xuất các thiết bị công nghệ điện tử, thiết bị gia dụng như tivi, điện thoại, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy hút bụi,… LG được thành lập vào 1/5/1947, trụ sở chính tại Seoul Hàn Quốc. Hiện tại LG có tới trên 84.000 nhân viên và có 81 chi nhánh trên toàn cầu.

Thương hiệu LG đưa ra nhiều phân khúc mức giá khác nhau của các sản phẩm (dao động từ 3 triệu cho tới hàng trăm triệu) phù hợp cho nhiều đối tượng người tiêu dùng. LG không phải thương hiệu dành riêng cho một phân khúc khách hàng nào. Điều này mang tới cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn tùy theo tình hình tài chính hiện tại của bản thân.

2. Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại. Tham khảo đánh giá chi tiết của sản phẩm ngay sau đây nhé!

Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG
Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG (Ảnh: LG).

2.1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh Inverter 335 lít GN-B332BG được hãng LG thiết kế theo model tủ lạnh 2 ngăn (bên trên là ngăn đá và bên dưới là ngăn mát) quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Tủ lạnh được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ giúp chống ăn mòn, chống han gỉ, đem tới độ bền trong khoảng thời gian dài sử dụng. Tủ lạnh LG Inverter GN-B332BG có tone màu xám đồng, dễ phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau trong phòng bếp của gia đình.

Dung tích của tủ là 335 lít, với dung tích này thì thiết bị phù hợp cho nhà có từ 4 đến 5 thành viên. Tủ lạnh LG 335 lít GN-B332BG có khay đá được thiết kế phần núm vặn xoay, thiết kế này giúp người dùng có thể lấy đá viên được nhanh chóng và dễ dàng hơn chỉ với thao tác vặn nhẹ là được.

Ngoài ra, thì bạn cũng có thể tháo rời khay và hộp đựng đá viên một cách dễ dàng khi cần thiết. Điều này giúp mọi người mở rộng không gian của ngăn đông để đựng các loại thực phẩm khác được thuận tiện hơn.

Ngăn đá của tủ lạnh LG GN-B332BG đạt dung tích là 80 lít, bao gồm 1 hộp làm đá, 1 kệ chia ra làm 2 ngăn kết hợp với 2 khay chứa đặt ở bên hông cánh cửa. Ngăn lạnh của tủ đạt dung tích là 255 lít, bao gồm có 1 ngăn đựng Pull-out Tray, 2 kệ chia ra làm 3 ngăn kết hợp 3 khay chứa đặt bên hông cánh cửa cùng 1 hộp dùng để đựng rau củ quả.

2.2. Khay kính cường lực trong suốt dễ vệ sinh

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lưu trữ mọi loại thực phẩm, từ nhẹ cho tới nặng. Vì khay của tủ lạnh Inverter 335 lít GN-B332BG được hãng LG hoàn thiện từ chất liệu kính cường lực. Đây là chất liệu có khả năng chịu được lực vô cùng tốt, giúp hạn chế tình trạng gãy vỡ và hư hỏng trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, chất liệu kính cường lực này còn rất dễ làm vệ sinh, đảm bảo cho khay này luôn được sạch sẽ, an toàn.

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG sử dụng các công nghệ hiện đại
Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG sử dụng các công nghệ hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

2.3. Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG sử dụng các công nghệ hiện đại

  • Công nghệ Door Cooling: LG Inverter 335 lít GN-B332BG được trang bị công nghệ làm mát Door Cooling kết hợp cùng hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp mang đến luồng không khí lạnh từ phía cửa tủ thổi vào, rồi lan tỏa khí lạnh này đồng đều ra mọi vị trí trong tủ lạnh. Vậy nên, mọi đồ uống, thực phẩm bên trong được làm lạnh một cách nhanh chóng, thực phẩm sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới.
  • Công nghệ Linear Cooling: Công nghệ này được tích hợp trên tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG, giúp giữ nhiệt độ được duy trì ở mức ±0.5℃ cực kỳ ổn định. Đây là nhiệt độ được đánh giá là vô cùng lý tưởng, giúp bảo quản cho rau củ quả bên trong luôn được tươi ngon trong suốt thời gian 7 ngày. Có thiết bị tủ lạnh này, mọi người chỉ cần một lần đi mua sắm là mua được đồ cho cả tuần mà không lo không bảo quản được thực phẩm. Với tủ lạnh này, mọi người vẫn có thể thưởng thức được độ tươi ngon của thực phẩm trong cả tuần dài..
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG được trang bị bộ lọc kháng khuẩn bằng than hoạt tính. Điều này giúp tủ khử được các mùi hôi của thực phẩm tanh như tôm, cá… ngoài ra còn giúp ức chế sự phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả. Từ đấy đem lại luồng không khí sạch sẽ, trong lành bên trong tủ.

2.4. Tiết kiệm điện năng cùng tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh 335 lít mã GN-B332BG được LG trang bị công nghệ Smart Inverter Compressor giúp đem tới khả năng có thể điều khiển tốc độ hoạt động của máy một cách linh hoạt theo nhu cầu làm lạnh, vì vậy mà lượng điện năng tiêu thu được tối ưu hóa một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm điện hơn.

Hơn nữa, công nghệ này còn hỗ trợ cho tủ vận hành một cách êm ái, không gây ra các tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới người sử dụng, duy trì khả năng làm lạnh thực phẩm bên trong hiệu quả và tăng cường tuổi thọ của máy tốt hơn.

Đặc biệt, Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG được tích hợp chuông báo vô cùng thông minh, nếu người sử dụng mở cửa tủ trong thời gian quá lâu hoặc là quên đóng cửa tủ, thì khi này tiếng chuông sẽ vang lên báo hiệu. Điều này giúp hạn chế việc hơi lạnh bị thoát ra ngoài, gây ra tình trạng lãng phí điện năng.

Tiết kiệm điện năng cùng tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG
Tiết kiệm điện năng cùng tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG (Ảnh: LG).

2.5. Thông số kỹ thuật tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

  • Giá tham khảo: 10.990.000đ
  • Kiểu tủ: Ngăn đá trên
  • Dung tích sử dụng: 335 lít – 4 – 5 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow; Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Bộ lọc khử mùi than hoạt tính
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Linear Cooling
  • Tiện ích: Hộp đá xoay di động
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 172 cm – Rộng 60 cm – Sâu 71 cm – Nặng 60 kg
  • Nơi sản xuất: Indonesia
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: LG.

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị chắc chắn sẽ đem tới cho người dùng không chỉ trải nghiệm về không gian sống được hiện đại, sang trọng hơn mà còn giúp đem tới nhiều công nghệ mang tính tiện ích cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tủ lạnh sở hữu dung tích lớn và tích hợp đầy đủ công nghệ tiên tiến thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tin tức liên quan
Chênh nhau gần 1 triệu đồng, có gì khác biệt giữa tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB

Chênh nhau gần 1 triệu đồng, có gì khác biệt giữa tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG GN-L272BS giữ thực phẩm luôn tươi ngon

Tủ lạnh LG GN-L272BS giữ thực phẩm luôn tươi ngon

So sánh tủ lạnh LG GN-L205BS và Panasonic NR-BU302SS

So sánh tủ lạnh LG GN-L205BS và Panasonic NR-BU302SS

Đánh giá tủ lạnh giá rẻ LG GN-155PG

Đánh giá tủ lạnh giá rẻ LG GN-155PG

Tủ lạnh LG GN-L222BF trang bị khay đựng trứng riêng biệt

Tủ lạnh LG GN-L222BF trang bị khay đựng trứng riêng biệt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất