1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM là dòng sản phẩm mới được ra mắt năm 2024 với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng công nghệ hiện đại giúp đồ lưu trữ bên trong được bảo quản tốt nhất. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM

Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM có thiết kế 2 cánh, 2 ngăn riêng biệt, giúp cho việc bảo quản đồ thực phẩm không bị ám chéo mùi lẫn nhau. Bên trên là ngăn đông và bên dưới là ngăn mát truyền thống.

Sản phẩm có gam màu đen hiện đại và tinh tế, giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp trông thu hút hơn. Tủ lạnh LG LTD31BLM Inverter 314 lít có thiết kế phần tay nắm cửa Pocket Handle, hỗ trợ cho việc đóng mở được tiện lợi hơn.

Phần khay đựng đá bên trong được nhà sản xuất LG thiết kế núm vặn linh hoạt, tiện lợi cho mọi người lấy đá ra khỏi khay. Hơn nữa, khi không cần dùng tới thì bạn cũng có thể tháo bộ phận này và đưa ra bên ngoài dễ dàng để mở rộng không gian lưu trữ bên trong ngăn đá.

Tủ lạnh LG Inverter LTD31BLM có tổng dung tích tủ chứa lên đến 314 lít, giúp đáp ứng cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho từ gia đình có từ 2 – 3 người. Nếu nhà bạn có số lượng người đông hơn nhưng số lượng trữ đồ ăn không nhiều thì cũng có thể lựa chọn thiết bị này.

Ngăn đá bên trên của LG Inverter 314 lít LTD31BLM có dung tích 80 lít, ngăn này được trang bị hộc chứa riêng giúp bảo quản đồ đông lạnh được hiệu quả hơn và tránh lẫn mùi nhau. Ngăn lạnh sở hữu dung tích 286L, ngăn này được nhà sản xuất thiết kế 1x ngăn bảo quản cùng nhiều khay kéo giúp mọi người đựng được số lượng thực phẩm nhiều hơn.

Các khay đựng bên trong tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM được sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp, với độ bền cũng như khả năng chống chịu lực cực kỳ tốt. Điều này giúp tránh việc bị hư hỏng, rạn vỡ khay trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu kính này còn tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc làm vệ sinh lau chùi, đảm bảo cho khay đựng luôn có tính thẩm mỹ cao và sạch sẽ.

Bảng điều khiển của thiết bị này được thiết kế dạng núm xoay, rất tiện sử dụng cho mọi đối tượng người dùng. Phần núm xoay này được bố trí đặt ngay bên trong tủ để tránh việc trẻ nhỏ nghịch ngợm xoay linh tinh làm thay đổi cài đặt trước đó.

Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM có thiết kế 2 cánh, 2 ngăn riêng biệt
Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM có thiết kế 2 cánh, 2 ngăn riêng biệt (Ảnh: LG).

2. Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM tích hợp các công nghệ hiện đại

2.1. Ngăn lấy nước ngoài Water Dispenser

Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM được thiết kế 1 vòi nước ở ngay bên ngoài cánh cửa tủ, giúp mọi người lấy nước được dễ dàng và tiện lợi hơn mà không cần phải mở cửa tủ nhiều lần làm cho hơi lạnh bị bay đi gây lãng phí điện năng.

2.2. Công nghệ làm lạnh từ cửa tủ Door Cooling+

Với việc được trang bị công nghệ Door Cooling kết hợp với hệ thống khí làm lạnh đa chiều, giúp đem luồng hơi lạnh từ cửa tủ lạnh thổi ngược vào, để không khí lạnh được lan tỏa khắp mọi vị trí bên trong một cách nhanh chóng nhất. Từ đó, mọi đồ uống, thực phẩm bên trong được làm mát lạnh nhanh và giữ được sự tươi mới lâu hơn.

Công nghệ làm lạnh từ cửa tủ Door Cooling+
Công nghệ làm lạnh từ cửa tủ Door Cooling+(Ảnh: LG).

2.3. LINEAR Cooling kiểm soát nhiệt độ trong tủ

Công nghệ này có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định ở khoảng ±0.5℃. Đây là mức nhiệt lý tưởng giúp bảo quản đồ rau củ quả được tươi ngon và lâu hơn, thời gian bảo quản có thể lên đến 7 ngày. Điều này có nghĩa là người sử dụng chỉ cần đi chợ 1 lần là đã có thể sử dụng trong cả tuần và rau quả vẫn bảo đảm luôn được tươi ngon.

2.4. Ngăn Fresh 0 Zone

Ngăn Fresh Ozone trong tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM được sáng tạo giúp lưu trữ các thực phẩm dạng đông mềm như là thịt, cá, hải sản… Khi mọi người đem ra thì có thể sử dụng luôn mà không cần rã đông vô cùng tiện lợi. Ngăn này còn giúp thực phẩm luôn giữ nguyên được dưỡng chất bên trong.

2.5. Công nghệ Smart inverter

Tủ lạnh LG 314 lít LTD31BLM được ứng dụng công nghệ Smart Inverter hỗ trợ tối ưu điện năng vô cùng tốt, vậy nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo điện năng bi tiêu hao nhiều. Điện năng sử dụng của thiết bị chỉ tầm 395 (kWh/năm).

Đặc biệt, công nghệ này còn giúp giảm độ ồn, duy trì khả năng làm lạnh được ổn định hơn. Hơn nữa, công nghệ này ngoài giúp giảm điện năng còn giúp khả năng vận hành của tủ lạnh được bền bỉ và êm ái hơn, giúp tăng cường tuổi thọ rất tốt cho thiết bị.

2.6. Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ được trang bị bộ lọc 5 lớp giúp khử mùi và tiêu diệt mọi loại nấm mốc vi khuẩn một cách hiệu quả. Từ đấy các mùi hôi của thực phẩm hôi tanh sẽ được loại bỏ, giúp đem cho tủ lạnh luồng không khí trong lành, sạch sẽ.

Bên cạnh đó, Silver Nano (Nano Ag+) là công nghệ dùng các hạt ion bạc nhỏ để ngăn quá trình hình thành và phát triển của vi khuẩn gây hại bên trong thực phẩm. Vậy nên, sức khỏe người dùng sẽ luôn đảm bảo được bảo vệ tốt.

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+
Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ (Ảnh: LG).

2.7. Tiện ích

Tủ lạnh LG LTD31BLM Inverter 314 lít được trang bị kết nối wifi và người dùng có thể sử dụng và điều khiển tủ lạnh bằng ứng dụng ThinQ thông qua điện thoại thông minh vô cùng dễ dàng. Smart Diagnosis là tính năng giúp chẩn đoán và khắc phục được mọi sự cố. Tính năng này giúp báo cáo lỗi của tủ lạnh tới điện thoại của bạn, từ đấy bạn nhanh chóng phát hiện và thông báo cho trung tâm bảo hành khắc phục kịp thời.

Giá tham khảo của tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM hiện nay là 11.000.000 VNĐ.

Nhìn chung thì tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM với gam màu sắc đen hiện đại, giúp tạo nên điểm nhấn đẹp mắt cho không gian căn nhà bếp gia đình bạn. Sản phẩm phù hợp cho nhà có 4 – 6 thành viên hoặc người có thói quen sử dụng các loại nước uống cần làm lạnh nhanh chóng nhờ vào công nghệ Door Cooling. Tủ lạnh này chắc chắn sẽ làm mọi người hài lòng.

Tin tức liên quan
Có nên mua tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS hay không?

Có nên mua tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS hay không?

Tủ lạnh LG GN-D312BL inverter 314 lít – Điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn

Tủ lạnh LG GN-D312BL inverter 314 lít – Điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất