1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM

Tủ lạnh LG là một trong những thương hiệu đang rất được nhiều người quan tâm lựa chọn. Trong đó thiết bị tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM đang là một trong những sản phẩm nổi bật được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết bên dưới đây, hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay về sản phẩm

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM

Tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM sở hữu thiết kế ngăn đá trên phổ biến và quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Cửa của tủ được làm từ chất liệu PCM cao cấp bền bỉ, chống ăn mòn, hạn chế trầy xước và rất tiện để lau chùi, vệ sinh. Phần tay nắm tủ được thiết kế chìm Pocket Handle ẩn vào trong đem đến vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất xung quanh. Sản phẩm có tone màu đen nhám huyền bí không những giúp đem đến vẻ đẹp hiện đại mà còn rất dễ trong việc lắp đặt ở đa dạng không gian nội thất.

Tủ lạnh LG Inverter LTD37BLM có tổng dung tích là 374 lít, giúp phù hợp với nhu cầu sử dụng lưu trữ, bảo quản thực phẩm của gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Trong đó, ngăn đá có dung tích là 88 lít và ngăn mát có dung tích là 286 lít. Đặc biệt, sản phẩm này còn được thiết kế vòi nước bên ngoài cánh cửa tủ, giúp mọi người có thể lấy nước dễ dàng mà không phải mở cửa tủ nhiều lần, tránh lãng phí năng lượng không cần thiết.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM
Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM (Ảnh: LG).

2. Công nghệ hiện đại của tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM

2.1. Công nghệ Smart Inverter hiện đại

Tủ lạnh LG 374 lít LTD37BLM được tích hợp công nghệ Smart Inverter hiện đại, đem tới tác dụng tiết kiệm điện năng, động cơ hoạt động êm ái. Máy nén biến tần tân tiến của công nghệ này dễ dàng thay đổi công suất một cách linh hoạt dựa theo khối lượng đồ thực phẩm cũng như nhiệt độ bên trong tủ. Điều này không những vừa giúp tối ưu hóa đơn tiền điện hàng tháng mà còn hỗ trợ bảo vệ môi trường.

Thêm vào đó, thì máy nén này hoạt động rất êm ái, giúp hạn chế tiếng ồn, đem đến không gian yên tĩnh cho gia đình bạn. Tuổi thọ sản phẩm từ đấy cũng được nâng cao hơn nhờ vào sự bền bỉ cũng như ổn định của máy nén.

2.2. Công nghệ làm lạnh từ cửa tủ Door Cooling +

Tủ lạnh Inverter 374 lít LG LTD37BLM được trang bị công nghệ Door Cooling +, để hơi lạnh lan tỏa đồng đều từ phía cửa tủ tới từng ngóc ngách bên trong tủ. Vậy nên, từng vị trí bên trong tủ đều sẽ được làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, giữ cho đồ thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon. Công nghệ này vừa giúp tăng hiệu quả làm lạnh lại còn giúp tối ưu năng lượng, bởi cửa tủ luôn được làm mát, hạn chế sự thất thoát hơi lạnh khi mở cửa.

2.3. Công nghệ LINEAR Cooling

Công nghệ này hỗ trợ khả năng bảo quản thực phẩm luôn được tươi lâu hơn. Thêm vào đó, khi kết hợp với máy nén Inverter sẽ giúp sản phẩm kiểm soát mức nhiệt tốt hơn để đồ thực phẩm bảo quản bên trong sẽ được tươi ngon trong suốt thời gian dài và luôn được làm lạnh đồng đều. Ngoài ra, công nghệ Linear Cooling còn hạn chế tình trạng thất thoát lượng hơi ẩm đến 20%, hạn chế thực phẩm rau quả bị khô héo tới 38%. Vì vậy, màu sắc thực phẩm sẽ luôn được mới dù cho thời gian bạn bảo quản lâu.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM
Công nghệ hiện đại của tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM (Ảnh: LG).

2.4. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ hỗ trợ đem hơi lạnh lan tỏa đồng đều từ phía cửa thoát hơi tới từng vị trí ở bên trong thiết bị tủ lạnh, giúp giữ cho nhiệt độ luôn trong trạng thái ổn định để bảo quản đồ thực phẩm được hiệu quả hơn.

2.5. Bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi

Tủ lạnh LG LTD37BLM được tích hợp bộ lọc than hoạt tính Deodorizer kết hợp Hygiene Fresh+ với 5 lớp lọc, giúp đánh bay mùi hôi và tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc một cách hiệu quả. Vậy nên, không khí bên trong thiết bị sẽ luôn sạch sẽ, giữ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hơn nữa công nghệ Silver Nano với những tinh thể ion bạc nhỏ sẽ ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, giúp bảo vệ cho sức khỏe gia đình. Thực phẩm bảo quản bên trong tủ không những đảm bảo được tươi ngon mà còn không lo tình trạng bị lây nhiễm các vi khuẩn, nấm mốc gây hại.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM
Tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM thiết kế của tủ cũng vô cùng bắt mắt kết hợp khay lấy nước ngoài tiện lợi (Ảnh: dienmayxanh).

2.6. Chế độ làm đông và làm đá nhanh Express Freeze

Để đồ thực phẩm được cấp đông một cách nhanh chóng, thì người dùng có thể kích hoạt chế độ Express Freeze tiện lợi. Khi sử dụng chế động này thì tủ lạnh sẽ vận hành công suất tối đa để nhiệt độ nhanh chóng giảm xuống mức thấp nhất, vậy nên sẽ làm tăng quá trình dẫn nhiệt lên thực phẩm, đảm bảo cho thực phẩm lưu giữ trong trạng thái tốt nhất, hạn chế tình trạng chảy nước cũng như rút ngắn thời gian làm đá xuống tới 18%.

Ngoài ra, thì tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM này còn giúp người sử dụng có đá viên dễ dàng hơn khi bạn chỉ cần châm nước vào khay rồi đợi đông, sau đấy xoắn để đá rơi xuống hộp. Hộp đá viên có thiết kế kín nên tráng được tình trạng bị ám mùi từ các thực phẩm xung quanh..

Đặc biệt, bên trong tủ lạnh còn được tích hợp ngăn rau củ quả giữ ẩm tối ưu giúp đảm bảo sự căng mọng cho thực phẩm trong thời gian dài. Cùng với đấy là ngăn Fresh 0 Zone hỗ trợ bảo quản các thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hải sản trong 24h mà thực phẩm không bị đóng đá. Mức nhiệt 0 độ C được coi là lý tưởng giúp tăng hiệu quả lưu giữ và người nội trợ có thể chế biến được ngay không phải đợi giã đông trước.

2.7. Hệ thống đèn LED tiện ích

Tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM được ứng dụng hệ thống đèn LED với ánh sáng dịu nhẹ để mọi người thuận tiện hơn cho việc quan sát đồ thực phẩm vào ban đêm. Bên cạnh đó, loại đèn Led này còn giúp tối ưu điện năng hiệu quả.

Giá tham khảo của Tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM trên thị trường hiện nay là 10.100.000 VNĐ.

Tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM thiết kế của tủ cũng vô cùng bắt mắt kết hợp khay lấy nước ngoài tiện lợi sẽ mang lại sự tiện nghi và tô điểm cho không gian nhà bếp nổi bật hơn.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Tủ lạnh LG Inverter 572 lít LTB55BLMD đỉnh cao của công nghệ bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh LG Inverter 572 lít LTB55BLMD đỉnh cao của công nghệ bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 478 Lít GN-D602BLI công nghệ hiện đại và tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh LG Inverter 478 Lít GN-D602BLI công nghệ hiện đại và tiết kiệm năng lượng

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất