1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG với công suất tiêu thụ điện chỉ 140 W cùng chức năng tiết kiệm điện giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà không tiêu tổn nhiều điện năng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Tủ lạnh là một trong những vật dụng không thể thiếu với các gia đình trong cuộc sống hiện đại để bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh khả năng bảo quản thì khả năng tiết kiệm điện cũng là một trong những tiêu chí mà người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có dung tích trên 300 lít cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả thì Hitachi R-SG31BPG là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Hiện nay trên thị trường Hitachi R-SG31BPG được bán với giá từ 14.369.000 đồng.

Thiết kế ba cửa hiện đại với ngăn đá dưới

Hitachi R-SG31BPG (nguồn: internet)

Hitachi R-SG31BPG (nguồn: internet)

Hitachi R-SG31BPG được thiết kế 3 cửa với cánh tủ được làm bằng vỏ hợp kim nhôm, tay nắm liền tủ. Khoang trên cùng của Hitachi R-SG31BPG là ngăn lạnh được chia làm 6 ngăn bằng các tấm kính chịu lực có thể tháo rời dùng để chứa nước uống, các loại bánh hay thức ăn dư thừa. Ngăn ở giữa là ngăn đựng rau quả tươi được thiết kế dạng ngăn kéo chia làm hai tầng với tầng trên là giá nhựa trong đựng hoa quả và phía dưới đựng rau tươi. Ngăn dưới cùng của tủ được chia làm hai phần trong đó một phần là nơi để hộp nước làm đá, một phần để cất trữ thịt, cá, tôm,… tươi. Đặc biệt, với thiết kế ba cửa với cửa mở phong cách Pháp, Hitachi R-SG31BPG trở thành một thiết bị nội thất sang trọng và đẳng cấp giúp làm đẹp thêm không gian của gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Đối với các máy nén thông thường, khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ máy nén đều được khởi động lại mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn. Tuy nhiên, đối với Hitachi R-SG31BPGsử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường. Hitachi R-SG31BPGcó công suất tiêu thụ điện là 140 W tức là khoảng 3 số điện mỗi ngày, đây là mức tiêu thụ khá khiêm tốn so với những chiếc tủ lạnh khác.

Dung tích dự trữ thực phẩm lớn

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi R-SG31BPG có dung tích bảo quản 365 lít được đánh giá là khá lớn, có thể phục vụ việc bảo quản, dự trữ thực phẩm cho một gia đình có từ 5 đến 6 thành viên một cách thoải mái. Hơn nữa, với thiết kế 3 cửa Hitachi R-SG31BPG có lẽ không cần dùng đến tính năng khóa an toàn và bảo vệ trẻ em vì ngăn rau quả, ngăn lạnh ở trên cao còn ngăn đá ở dưới cùng. Ngoài ra, Hitachi R-SG31BPG được trang bị nhiều khay làm bằng kính chịu lực có thể chịu được nhiều vật nặng giúp bạn tự tin dự trữ nhiều thực phẩm hơn mà không phải lo ngại có thể làm vỡ, hỏng các khay đựng thực phẩm của tủ lạnh. Đặc biệt, nội thất bên trong của Hitachi R-SG31BPG rộng rãi giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp và điều chỉnh mọi thứ bên trong tủ lạnh theo ý muốn của mình.

Hệ thống làm lạnh tiên tiến Minus Zero

Được chế tạo từ nhôm dẫn nhiệt cao, giữ nhiệt độ luôn ổn định như một khối nước đá lớn, đảm bảo khả năng làm lạnh nhờ đó hệ thống làm lạnh Minus – Zero giúp thực phẩm không bị khô, không bị đông đá vì vậy luôn giữ được sự tươi ngon và mùi vị của thực phẩm. Ngoài ra, Hitachi R-SG31BPG có màn khí lạnh phía sau ngăn đá tối ưu khả năng cấp đông cho thực phẩm bên trong ngăn đá giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn.

Màng lọc khí lạnh Nano Titanium khử mùi hiệu quả

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi R-SG31BPGsử dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Không đóng tuyết

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày. Hitachi R-SG31BPG là tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất, Hitachi R-SG31BPG được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Thân thiện với môi trường

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhHitachi R-SG31BPG được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường và an toàn cho bạn và gia đình.

Để sở hữu chiếc tủ lạnhHitachi R-SG31BPG với giá tốt nhất, người tiêu dùng có thể so sánh giá tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Tủ lạnh Hitachi RM700PGV2 tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi RM700PGV2 tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Tủ lạnh Hitachi R-SF48CMS tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi R-SF48CMS tiết kiệm điện hiệu quả

Đánh giá tủ lạnh tiết kiệm điện Hitachi RM700GPGV2

Đánh giá tủ lạnh tiết kiệm điện Hitachi RM700GPGV2

Tủ lạnh Hitachi SR-WB550PG2 tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Tủ lạnh Hitachi SR-WB550PG2 tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Đánh giá tủ lạnh tiết kiệm điện Hitachi R-WB480PGV2

Đánh giá tủ lạnh tiết kiệm điện Hitachi R-WB480PGV2

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất