1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hitachi R-FVY480PGV0: Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện, dung tích lớn, nhiều tiện ích

Tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 sở hữu thiết kế sang trọng và những tính năng vượt trội, mang lại sự tiện lợi và an tâm mỗi khoảnh khắc sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 thiết kế đẹp mắt

Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 mang đến cho không gian bếp của bạn vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Với thiết kế cửa tủ mặt gương sáng bóng, chiếc tủ lạnh này không chỉ làm đẹp cho không gian sống mà còn phản chiếu ánh sáng, tạo nên cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn bếp nhà bạn.

Tay cầm của tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 được mạ sáng bóng, khi kết hợp với chất liệu cửa tủ bằng kính, nó mang lại sự hoàn mỹ trong từng chi tiết. Bề mặt kính sáng bóng không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn rất dễ dàng lau chùi, giúp tủ luôn sạch sẽ và mới mẻ. Sự kết hợp này làm tôn lên nét đẹp hiện đại, đồng thời mang lại cảm giác tao nhã, sang trọng.

Thiết kế ngăn đá trên của tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVY480PGV0 cũng là một điểm cộng lớn về thiết kế. Người dùng có thể lấy đá và thực phẩm từ ngăn đông mà không cần phải cúi người. Với dung tích 349 lít, tủ lạnh này đủ rộng để chứa thực phẩm cho cả gia đình.

Hitachi R-FVY480PGV0: Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện, dung tích lớn, nhiều tiện ích
Tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (Ảnh: Hitachi).

2. Công nghệ Inverter tiên tiến

Tủ lạnh Hitachi 349 lít R-FVY480PGV0 sẽ là giải pháp lý tưởng cho những gia đình mong muốn tiết kiệm điện năng. Nhờ vào công nghệ biến tần Inverter, tủ lạnh này có khả năng điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế, giảm thiểu lượng điện tiêu thụ. Bạn sẽ bớt lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, ngoài ra, bạn còn có thể góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

Vận hành êm ái cũng là điểm mạnh của tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0. Công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ hoạt động tùy theo nhu cầu nên không cần phải hoạt động quá mức, giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động, mang lại không gian sinh hoạt yên tĩnh và thoải mái. Bạn sẽ không còn phải đối mặt với những tiếng động ồn ào, khó chịu mỗi khi tủ lạnh khởi động hay hoạt động, nhất là vào ban đêm cần không gian yên tĩnh.

Đặc biệt, tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 còn được trang bị hai cảm biến nhiệt Eco, được đặt ở từng ngăn tủ. Cảm biến này giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ tại mọi thời điểm. Tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác và hiệu quả, mọi ngăn tủ đều duy trì được nhiệt độ lý tưởng, thực phẩm và hoa quả sẽ được bảo vệ toàn diện.

3. Ngăn rau quả thông minh cùng tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0

Tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 được trang bị ngăn rau quả thông minh. Ngăn rau quả này sẽ cung cấp độ ẩm lý tưởng, tạo điều kiện bảo quản thực phẩm tốt nhất có thể. Khi mở ngăn rau quả của tủ lạnh, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt. Những loại rau củ bạn bảo quản không chỉ giữ được độ tươi ngon mà còn mọng nước như vừa mới mua về từ chợ hay siêu thị. Bạn có thể thoải mái mua sắm nhiều loại rau củ chỉ với một lần và yên tâm rằng chúng sẽ luôn được giữ gìn một cách tốt nhất.

Hơn nữa, ngăn rau quả này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn không cần phải mua rau quả mỗi ngày hay lo lắng về việc chúng bị hỏng nhanh. Thay vào đó, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho những công việc và hoạt động khác mà vẫn đảm bảo gia đình luôn được thưởng thức những món ăn tươi ngon và bổ dưỡng.

Ngoài ra, thiết kế thông minh của ngăn rau quả còn giúp việc sắp xếp và lấy rau củ trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy và lấy ra những loại rau củ mình cần mà không phải lục tìm mất thời gian. Mọi thứ đều gọn gàng, ngăn nắp và dễ tiếp cận.

Hitachi R-FVY480PGV0: Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện, dung tích lớn, nhiều tiện ích
Ngăn rau quả thông minh cùng tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (Ảnh: Hitachi).

4. Khử mùi kháng khuẩn hiệu quả Triple Power

Tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình nhờ vào công nghệ khử mùi kháng khuẩn hiệu quả Triple Power. Công nghệ này sử dụng bộ lọc khử mùi than hoạt tính, có khả năng khử trùng và loại bỏ nhiều loại mùi hôi. Than hoạt tính hoạt động bằng cách hấp thụ và loại bỏ các phân tử gây mùi, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, từ đó không khí trong tủ luôn tươi mới và sạch sẽ.

Hãy tưởng tượng mỗi khi mở cánh cửa tủ lạnh, bạn sẽ không còn cảm thấy mùi hương khó chịu từ hành, tỏi, thịt cá sống hay giấm chua vì bộ lọc than hoạt tính này đã khử mùi, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn có hại, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 

5. Tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 có khay kệ chịu lực với độ bền cao

Tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 không chỉ được tin dùng bởi thiết kế hiện đại mà còn nhờ hệ thống khay kệ chịu lực với độ bền cao. Nhờ khay kệ làm từ chất liệu thủy tinh chịu lực, tủ lạnh này có thể chịu được trọng lượng nặng trên 100kg mà không lo nứt vỡ. Chất liệu này còn đảm bảo độ bền, mang lại vẻ sáng bóng, đẹp mắt, tôn lên sự sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất của tủ lạnh. Mỗi lần mở cửa tủ, bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng và tinh tế, với mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp trên các khay kệ trong suốt, dễ nhìn và dễ lấy.

Không chỉ có độ bền cao, hệ thống khay kệ của tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 còn rất dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm, bạn có thể lau sạch bề mặt thủy tinh một cách nhanh chóng mà không sợ vết bẩn hay dấu vân tay. Quá trình bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng và vệ sinh hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Hitachi R-FVY480PGV0: Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện, dung tích lớn, nhiều tiện ích
Tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 có khay kệ chịu lực với độ bền cao (Ảnh: Hitachi).

6. Tính năng làm đá tự động

Khả năng làm đá nhanh và tự động của tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 là điểm cộng lớn cho những gia đình thường xuyên sử dụng đá viên, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức hay khi tổ chức các buổi tiệc gia đình. Với hộc chứa nước dung tích 5 lít, nó có thể dễ dàng cung cấp đủ nước cho quá trình làm đá mà không cần phải thêm nước liên tục. Chỉ cần châm nước vào hộc chứa, hệ thống sẽ tự động thực hiện mọi công đoạn còn lại. Bạn không còn phải loay hoay với khay đá truyền thống hay mất thời gian đợi chờ, bạn sẽ luôn có sẵn những viên đá tinh khiết và mát lạnh để phục vụ mọi nhu cầu từ uống nước, pha chế đồ uống cho đến bảo quản thực phẩm.

Đặc biệt, nếu bạn cần đá lạnh nhanh, tính năng cấp đông nhanh của tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 sẽ là trợ thủ đắc lực. Chế độ này giúp rút ngắn thời gian làm đá đến 29% so với chế độ thông thường, bạn luôn có sẵn đá viên trong thời gian ngắn nhất.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự hiện đại và tiện nghi. Đây chính là sự đầu tư xứng đáng cho mỗi gia đình nhờ chất lượng và giá trị vượt trội trong từng chi tiết.

Tin tức liên quan
5 ưu điểm tuyệt vời trên tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK)

5 ưu điểm tuyệt vời trên tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 550 lít R-FG690PGV7X thiết kế hiện đại, dung tích lớn, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 550 lít R-FG690PGV7X thiết kế hiện đại, dung tích lớn, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 339 lít R-FVX450PGV9: Giữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 339 lít R-FVX450PGV9: Giữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6: Đánh giá chi tiết

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6: Đánh giá chi tiết

Tủ lạnh Hitachi Inverter 396 lít R-B415EGV1: Tươi ngon mỗi ngày, tiết kiệm tối ưu

Tủ lạnh Hitachi Inverter 396 lít R-B415EGV1: Tươi ngon mỗi ngày, tiết kiệm tối ưu

Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9(GBK) có gì?

Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9(GBK) có gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất