1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6: Đánh giá chi tiết

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm sản phẩm hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kĩ hơn về những đặc điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 thiết kế 2 cánh nhỏ gọn

Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 là sự lựa chọn xuất sắc cho các gia đình ít người nhờ thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và tính năng hiện đại. Tủ gồm hai cánh màu đen sáng, mang đến sự sang trọng và phong cách cho không gian nội thất. Tay cầm của tủ lạnh được thiết kế nổi nhưng không làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác chắc chắn và dễ sử dụng. Đặc biệt, thiết kế này được tinh chỉnh để không gây vướng víu hay làm mất đi vẻ đẹp tổng thể của sản phẩm.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-B505PGV6 có dung tích lớn lên đến 415 lít, đủ rộng rãi để chứa thực phẩm cho gia đình nhiều thành viên. Không chỉ vậy, ngăn đá bên dưới được thiết kế thông minh, tạo sự tiện lợi trong cất trữ thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6: Đánh giá chi tiết
Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 thiết kế 2 cánh nhỏ gọn (Ảnh: Hitachi).

2. Máy nén Inverter tiết kiệm năng lượng

Máy nén Inverter trong tủ lạnh Hitachi 415 lít R-B505PGV6 mang lại khả năng làm lạnh cực mạnh nhưng không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Bạn có thể điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ mà vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu bảo quản thực phẩm. Nhờ có hệ thống quạt kép ở ngăn lạnh và ngăn đá mà thực phẩm trong tủ được cung cấp khí lạnh đồng đều, thực phẩm luôn mát lạnh mà không bị biến chất và mất chất.

Một điểm mạnh khác của tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 là khả năng giữ lạnh thêm 12 giờ khi mất điện, thực phẩm trong tủ sẽ không bị hư hỏng ngay khi xảy ra sự cố về điện năng. Nó sẽ rất hữu ích và tiện lợi, đặc biệt trong những khu vực thường xuyên gặp sự cố về điện.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 có ngăn rau quả thông minh 

Điểm nổi bật đầu tiên của ngăn rau quả thông minh đó chính là khả năng kéo ra và đóng vào một cách dễ dàng. Khung đỡ cứng cáp giúp việc mở rộng và thu hẹp ngăn rau quả trở nên mượt mà hơn, không gây cản trở hay khó khăn khi bạn cần lấy thêm thực phẩm từ bên trong. Bạn có thể sắp xếp thực phẩm một cách khoa học, đem lại sự tiện dụng trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra, nắp đậy phía trên của ngăn rau quả còn là một lợi thế lớn của tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6. Bạn có thể điều chỉnh không gian lưu trữ linh, ngăn chặn hiện tượng thoát hơi ẩm và bảo vệ rau quả khỏi oxi hóa để chúng luôn tươi ngon và bổ dưỡng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6: Đánh giá chi tiết
Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 có ngăn rau quả thông minh  (Ảnh: Hitachi).

4. Ngăn trữ chuyển đổi 

Đây được xem là một lựa chọn thông minh và tiện ích cho mọi gia đình. Ngăn trữ chuyển đổi này có thể chuyển đổi giữa hai chế độ: ngăn trữ Sữa/Thịt và ngăn trữ Rau quả chỉ bằng cách điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn. Chế độ trữ Rau quả được thiết kế đặc biệt, giúp lưu trữ các loại trái cây và rau quả dễ hỏng, có nhiều kích cỡ mà không làm mất đi chất lượng. Nó cũng giúp rau củ quả giữ được sự tươi ngon và bổ dưỡng nhất.

Chế độ trữ Sữa/Thịt là giải pháp hoàn hảo cho thực phẩm tươi sống như thịt và cá. Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 giúp chúng luôn tươi ngon mà không cần rã đông thực phẩm. Ngoài ra, chế độ này cũng làm mát thức uống nhanh chóng, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng hàng ngày.

5. Bảng điều khiển cảm ứng trên tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6

Bảng điều khiển cảm ứng của tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 có thiết kế phẳng, bóng. Nhờ trang bị công nghệ cảm ứng mà nó cho phép người dùng thay đổi nhiệt độ và các chế độ hoạt động của tủ lạnh một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một lần chạm nhẹ. Bảng điều khiển bằng kính phẳng cũng dễ dàng và thuận tiện trong việc vệ sinh và bảo quản. Chỉ cần lau nhẹ bề mặt kính cường lực với một chiếc khăn mềm là bạn đã có thể loại bỏ bụi bẩn và vết bám, tủ lạnh luôn sạch sẽ và bóng bẩy như mới.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6: Đánh giá chi tiết
Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 thiết kế khay thủy tinh chống trầy xước (Ảnh: Hitachi).

6. Ngăn đá 2 tầng

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 với ngăn đá 2 tầng là tính năng đặc biệt mang lại sự tiện ích và tiết kiệm không gian. Thiết kế gồm hai tầng cho phép bạn sắp xếp thực phẩm đông lạnh một cách dễ dàng và hiệu quả. Bạn có thể di chuyển khay đá theo nhu cầu sử dụng với các khu vực lưu trữ phù hợp với từng loại thực phẩm và đồ uống. Nếu nhà bạn có nhiều đồ đông lạnh như đá viên, kem và thực phẩm đông lạnh thì đây là sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

7. Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 thiết kế khay thủy tinh chống trầy xước

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 được làm từ các vật liệu cao cấp nên có thể chịu nhiệt, chống trầy xước và ngăn thức ăn đổ ra ngoài nhờ khay kính thủy tinh cao cấp. Ngăn này có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe về độ bền và an toàn, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ cho tủ lạnh. Với lớp bề mặt bằng thủy tinh cường lực, khay kính có thể chịu được các va đập và lực tác động mà không để lại vết xước hay móp méo.

Tính năng chịu nhiệt của khay thủy tinh cũng giúp việc bảo quản thực phẩm đa dạng hơn. Không chỉ có thể chứa các loại thực phẩm từ món ăn nóng đến đông lạnh mà còn hoạt động ổn định và hiệu quả trong mọi điều kiện môi trường. Ngoài ra, với khả năng chịu lực lên đến 100kg, bạn có thể để các vật nặng mà không lo bị biến dạng hay gặp vấn đề về kết cấu.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu về bảo quản thực phẩm mà còn mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm năng lượng. Với các tính năng đặc biệt như công nghệ Inverter và ngăn đá 2 tầng tiện dụng, đây thực sự là sản phẩm đáng đầu tư.

Tin tức liên quan
Giá tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) 415 lít Inverter rẻ nhất bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Giá tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) 415 lít Inverter rẻ nhất bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

5 điều cần biết về tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-FWB490PGV9(GBK) trước khi chọn mua

5 điều cần biết về tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-FWB490PGV9(GBK) trước khi chọn mua

7 lý do nên mua ngay tủ lạnh Hitachi 415 lít R-SF45YM

7 lý do nên mua ngay tủ lạnh Hitachi 415 lít R-SF45YM

Tủ lạnh Hitachi Inverter 396 lít R-B415EGV1: Tươi ngon mỗi ngày, tiết kiệm tối ưu

Tủ lạnh Hitachi Inverter 396 lít R-B415EGV1: Tươi ngon mỗi ngày, tiết kiệm tối ưu

Tủ lạnh Hitachi Inverter 550 lít R-FG690PGV7X thiết kế hiện đại, dung tích lớn, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 550 lít R-FG690PGV7X thiết kế hiện đại, dung tích lớn, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 339 lít R-FVX450PGV9: Giữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 339 lít R-FVX450PGV9: Giữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất