1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Hitachi Inverter 590 Lít R-M800PGV0: Làm lạnh nhanh, giữ thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Hitachi Inverter 590 lít R-M800PGV0 sở hữu những tính năng vượt trội như hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling, ngăn rau quả giữ ẩm tối ưu mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm hoàn hảo, tiết kiệm năng lượng và duy trì độ tươi ngon lâu dài.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 590 Lít R-M800PGV0 thiết kế tủ Side by Side

Hitachi Inverter 590 lít R-M800PGV0 là một sản phẩm có thiết kế ấn tượng của Hitachi. Tủ có dạng Side by Side với ba cánh cửa, kết hợp giữa ngăn đông và ngăn mát được bố trí song song theo chiều dọc. Mặt kính nguyên khối cùng thiết kế thanh lịch không chỉ mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian nội thất gia đình mà còn làm nổi bật sự hiện đại và tiện nghi của căn phòng. 

Các khay chứa trong tủ lạnh Hitachi Inverter 590 lít R-M800PGV0 được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, khó trầy xước và có khả năng chịu được trọng lượng lên đến 100 kg. Bạn có thể thoải mái cất chứa nhiều loại thực phẩm, kể cả những hộp đựng lớn mà không sợ trầy xước hay hư hỏng khay. 

Với dung tích lớn lên tới 590 lít, tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0 sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình có từ 5-7 thành viên. Đối với những gia đình ít người nhưng không có nhiều thời gian đi chợ, chiếc tủ lạnh này cũng rất lý tưởng. Bạn có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài mà không lo thiếu chỗ chứa.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 590 Lít R-M800PGV0: Làm lạnh nhanh, giữ thực phẩm tươi ngon
Tủ lạnh Hitachi Inverter 590 Lít R-M800PGV0 (Ảnh: Hitachi).

2. Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling 

Tủ lạnh Hitachi Inverter 590 lít R-M800PGV0 được trang bị hai chiếc quạt làm lạnh riêng cho từng ngăn. Hệ thống làm lạnh này sẽ luân chuyển nhiệt độ nhanh chóng và đồng đều đến mọi ngóc ngách của tủ. Bạn không cần sợ thực phẩm bị đông đá khi đặt ở một số vị trí gần luồng khí hay bị hỏng vì không đủ lạnh ở những vị trí khuất gió. 

Mỗi góc nhỏ trong tủ lạnh đều nhận được lượng không khí cần thiết, mang đến môi trường lý tưởng cho tất cả các loại thực phẩm. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn rau xanh tươi mát, hoa quả ngọt lành, thịt cá tươi sống và các món tráng miệng đông lạnh hoàn hảo. Mọi món ăn này cũng đều giữ nguyên được hương vị và chất lượng như khi bạn vừa mua về.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 590 lít R-M800PGV0 thiết kế ngăn rau quả giữ ẩm tối ưu

Một trong những tính năng nổi bật của ngăn rau quả này chính là khả năng duy trì độ ẩm cao lên đến 90%. Với luồng khí lạnh thổi gián tiếp, rau quả không bị khô héo do mất nước mà còn tươi lâu hơn thông thường. Độ ẩm cao không chỉ giữ nguyên độ tươi ngon mà còn bảo toàn chất dinh dưỡng trong rau củ quả, giúp bữa ăn của gia đình bạn luôn đầy đủ và giàu dinh dưỡng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 590 Lít R-M800PGV0: Làm lạnh nhanh, giữ thực phẩm tươi ngon
Tủ lạnh Hitachi Inverter 590 lít R-M800PGV0 thiết kế ngăn rau quả giữ ẩm tối ưu (Ảnh: Hitachi).

Ngăn rau quả giữ ẩm của tủ lạnh Hitachi Inverter 590 lít R-M800PGV0 còn có dung tích lớn lên tới 160 lít, nó không chỉ rộng rãi mà còn vô cùng tiện lợi với cấu trúc thông minh bao gồm hai ngăn kéo, một khay trượt và một ngăn chứa ở cửa. Bạn có thể phân loại và sắp xếp rau củ quả một cách khoa học và dễ tìm đồ khi cần. Hãy tưởng tượng mỗi lần mở cửa tủ lạnh, bạn được chào đón bởi màu sắc tươi mát của rau củ quả, tất cả đều tươi rói như vừa được hái từ vườn. Bữa ăn gia đình sẽ trở nên phong phú và đa dạng hơn với rau củ quả luôn trong trạng thái tươi ngon nhất. Chúng không chỉ làm hài lòng vị giác mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

4. Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power là bước tiến đột phá trong công nghệ bảo quản thực phẩm, loại bỏ hiệu quả đến 7 thành phần mùi khó chịu, mang lại không gian trong lành và giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của than hoạt tính, Zeolite và mangan oxide. Than hoạt tính nổi tiếng với khả năng hấp thụ các tạp chất và mùi hôi, trong khi Zeolite và mangan oxide tăng cường khả năng khử mùi, giảm đáng kể các chất gây mùi theo thời gian, nhất là những mùi mạnh như hải sản, hành tỏi hay các loại phô mai. 

Bên cạnh đó, bộ lọc này còn ứng dụng chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ. Không chỉ mùi khó chịu bị loại bỏ mà cả vi khuẩn và vi rút cũng bị tiêu diệt, thực phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, công nghệ này không gây ảnh hưởng đến môi trường và thực phẩm bên trong tủ lạnh, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Hitachi còn chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất như đệm cửa tủ lạnh. Đệm cửa là nơi dễ bị bám bẩn và gây ẩm mốc nhất, nhưng với tủ lạnh Hitachi 590 lít R-M800PGV0 cao cấp, bạn hoàn toàn yên tâm bởi khả năng ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc trên đệm cửa. Sức khỏe của gia đình bạn không chỉ được bảo vệ mà còn giúp việc vệ sinh tủ lạnh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 590 Lít R-M800PGV0: Làm lạnh nhanh, giữ thực phẩm tươi ngon
Thiết kế bên trong tủ lạnh Hitachi 590 lít R-M800PGV0 (Ảnh: Hitachi).

5. Công nghệ cách nhiệt chân không VIP (Vacuum Insulation Panel)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 590 lít R-M800PGV0 sử dụng vật liệu VIP với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn. Nhờ lớp chân không này, nhiệt từ bên trong tủ lạnh sẽ không bị thoát ra bên ngoài, duy trì độ lạnh hiệu quả hơn và giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP cũng có khả năng giữ lạnh lên đến 15 giờ ngay cả khi bị mất điện. Trong các tình huống mất điện đột ngột của mùa hè, chiếc tủ lạnh này sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Khả năng cách nhiệt cao của tủ lạnh Hitachi 590 lít R-M800PGV0 cũng giảm thiểu tiêu tốn điện năng khi làm lạnh thực phẩm sau khi có điện trở lại, tối ưu hóa chi phí sử dụng và bảo vệ môi trường.

6. Tủ lạnh Hitachi 590 lít R-M800PGV0 tích hợp công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter là công nghệ tiên tiến cho phép tủ lạnh điều chỉnh nhiệt độ theo nhiều cấp độ, tùy thuộc vào điều kiện bên trong và bên ngoài tủ. Tủ sẽ điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén liên tục để nó có thể đáp ứng nhanh chóng các thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm, từ đó thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn. Đồng thời tủ lạnh Hitachi 590 lít R-M800PGV0 cũng giảm thiểu tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Với những tính năng kể trên, hãy để tủ lạnh Hitachi Inverter 590 lít R-M800PGV0 trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi bữa ăn của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Tủ lạnh Hitachi Inverter 339 lít R-FVX450PGV9: Giữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 339 lít R-FVX450PGV9: Giữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6: Đánh giá chi tiết

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6: Đánh giá chi tiết

Tủ lạnh Hitachi Inverter 396 lít R-B415EGV1: Tươi ngon mỗi ngày, tiết kiệm tối ưu

Tủ lạnh Hitachi Inverter 396 lít R-B415EGV1: Tươi ngon mỗi ngày, tiết kiệm tối ưu

Tủ lạnh Hitachi Inverter 550 lít R-FG690PGV7X thiết kế hiện đại, dung tích lớn, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 550 lít R-FG690PGV7X thiết kế hiện đại, dung tích lớn, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9(GBK) có gì?

Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9(GBK) có gì?

3 lý do tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) được chọn mua nhiều

3 lý do tủ lạnh Hitachi Inverter 443 lít R-fvx510pgv9 (Gbk) được chọn mua nhiều

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất