1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN: Giá rẻ, tiết kiệm điện, dung tích nhỏ

Hitachi là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp gia dụng. Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, thiết kế thông minh và tính năng tiết kiệm năng lượng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN có thiết kế hiện đại

Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng và tinh tế. Sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên quen thuộc với người Việt, người dùng có thể dễ dàng lấy đá hay bảo quản thực phẩm đông lạnh mà không cần phải cúi thấp. Cánh tủ làm bằng carbon line sạch sẽ, lau hỏng và dễ dàng vệ sinh.

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Hitachi Inverter HRTN5230MUVN là 210 lít, trong đó ngăn đông chiếm 56 lít và ngăn lạnh chiếm 154 lít. Bạn có thể bảo quản được khá nhiều loại thực tươi sống và đồ uống, đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Ngăn đông có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu dự trữ thực phẩm đông lạnh và đá viên, giúp bạn sẵn sàng cho các bữa ăn gia đình hay những buổi tiệc nhỏ tại nhà. 

Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN: Giá rẻ, tiết kiệm điện, dung tích nhỏ
Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN có thiết kế hiện đại (ảnh: Hitachi).

2. Bộ lọc Triple Power

Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN nổi bật với công nghệ lọc Triple Power tiên tiến. Đây là giải pháp tuyệt vời trong việc loại bỏ hoàn toàn các mùi khó chịu và kháng khuẩn hiệu quả. Bộ lọc Triple Power có thiết kế thông minh, có khả năng xử lý không khí bên trong tủ để nó luôn trong lành và sạch sẽ. Mỗi khi bạn mở tủ, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, kể cả khi trong tủ có các loại thực phẩm có mùi mạnh như cá, hành, hay tỏi.

Công nghệ này cũng có khả năng ngăn chặn sự lan tỏa của mùi hôi khó chịu trong không khí, đồng thời kháng khuẩn, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Chính vì thế, thức ăn, rau củ quả luôn tươi ngon, giữ trọn được hương vị nguyên bản và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

3. Công nghệ làm lạnh vòng cung trong tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN

Tủ lạnh Hitachi 210 lít HRTN5230MUVN được trang bị cả công nghệ làm lạnh vòng cung tiên tiến, với khả năng phân phối khí lạnh đồng đều và nhanh chóng đến mọi ngóc ngách của tủ. Nhờ đó, nhiệt độ bên trong tủ luôn ổn định và thích hợp với từng loại thực phẩm. Hệ thống đối lưu không khí trong tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN có tác dụng giảm lượng khí lạnh thổi trực tiếp vào các loại thực phẩm dễ hỏng như rau củ và trái cây. Chúng sẽ giữ được độ tươi ngon, không bị khô héo do mất nước hay bị thối hỏng do quá ẩm.

Một điểm cộng khác của tủ lạnh này chính là hệ thống làm mát không đóng băng. Luồng không khí lạnh sẽ không tập trung ở một số khu vực mà phân phối đều từ phía sau tủ lạnh. Mọi ngăn kệ đều nhận được lượng khí lạnh cần thiết mà không xuất hiện hiện tượng đóng băng. Do đó, thực phẩm không chỉ được bảo quản tốt hơn mà còn giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian khi vệ sinh tủ.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN: Giá rẻ, tiết kiệm điện, dung tích nhỏ
Công nghệ làm lạnh vòng cung trong tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN (ảnh: Hitachi).

4. Ngăn trữ chuyển đổi linh hoạt

Một điểm mạnh khác của tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN đó là ngăn trữ chuyển đổi linh hoạt. Đây là một tính năng đặc biệt giúp bạn tự do lựa chọn vị trí và chế độ bảo quản thực phẩm tùy theo nhu cầu của gia đình. Với ngăn trữ chuyển đổi linh hoạt này, bạn có thể đặt ngăn kéo ở vị trí trên cùng hoặc dưới cùng của tủ, tùy thuộc vào sở thích và thói quen sử dụng.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn một cách dễ dàng nhờ khả năng chuyển đổi giữa chế độ bảo quản rau và chế độ bảo quản sữa/thịt. Với chế độ rau, nhiệt độ được điều chỉnh để rau củ luôn tươi ngon, giữ được độ giòn và dinh dưỡng. Khi chuyển sang chế độ sữa/thịt, nhiệt độ sẽ tự động điều chỉnh để đảm bảo thực phẩm nhạy cảm như thịt và sản phẩm làm từ sữa được bảo quản an toàn và lâu dài.

5. Công nghệ Inverter trên tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN

Tủ lạnh Hitachi 210 lít HRTN5230MUVN sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Đây là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự hiệu quả và tiết kiệm năng lượng của sản phẩm. Công nghệ Inverter này hoạt động thông qua máy nén hiện đại, có khả năng điều chỉnh tốc độ quay linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Khi tủ lạnh đã đạt được nhiệt độ lý tưởng, máy nén sẽ giảm tốc độ quay xuống mức tối thiểu. Ví dụ, khi bạn mua thực phẩm về và cần làm lạnh nhanh để bảo quản chúng tốt hơn, công nghệ này sẽ tự động tăng tốc độ quay của máy nén, tạo nhiệt độ lạnh nhanh mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, công nghệ Inverter là khả năng hoạt động ổn định, không tạo ra tiếng ồn khó chịu như một số máy nén khác.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN: Giá rẻ, tiết kiệm điện, dung tích nhỏ
Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN (ảnh: Hitachi).

6. Khay đá xoay di chuyển được

Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN không sở hữu công nghệ tiết kiệm năng lượng mà còn có những tính năng thông minh, trong đó, khay đá xoay là một trong những điểm nhấn đáng chú ý đó. Khay đá xoay của tủ lạnh này có thể di chuyển linh hoạt. Bạn có thể lấy đá mà không cần phải nghiêng hoặc di chuyển khay đá ra khỏi ngăn. Khay đá xoay linh hoạt cũng giảm thiểu rủi ro khi đá rơi vãi, đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho cả tủ lạnh và người dùng. 

7. Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN sử dụng đèn LED chiếu sáng 

Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng tiên tiến. Nó không chỉ cung cấp ánh sáng rõ ràng và tự nhiên mà còn tiết kiệm điện năng hơn so với các loại đèn truyền thống. Ánh sáng LED có màu sắc trung thực và phân bố đều trên toàn bộ không gian bên trong tủ lạnh, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy và tìm kiếm các loại thực phẩm mà không gặp khó khăn.

Đặc biệt, đèn LED này không phát ra nhiệt lớn như các loại đèn khác, nhiệt độ bên trong tủ lạnh sẽ ổn định hơn và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể yên tâm để các loại thực phẩm dễ hỏng như rau củ, trái cây. Ngoài ra, đèn LED còn có tuổi thọ lâu dài hơn so với các loại đèn truyền thống, giảm thiểu tần suất thay thế và chi phí bảo trì. Bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn trong thời gian dài sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 210 lít HRTN5230MUVN đang được bán với mức giá khoảng 6 triệu đồng. Đây là lựa chọn hoàn hảo để tối ưu hóa không gian bếp và mang đến trải nghiệm dùng sản phẩm tốt nhất cho mọi gia đình.

Tin tức liên quan
Tủ lạnh Hitachi Inverter 339 lít R-FVX450PGV9: Giữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 339 lít R-FVX450PGV9: Giữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6: Đánh giá chi tiết

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6: Đánh giá chi tiết

Tủ lạnh Hitachi Inverter 396 lít R-B415EGV1: Tươi ngon mỗi ngày, tiết kiệm tối ưu

Tủ lạnh Hitachi Inverter 396 lít R-B415EGV1: Tươi ngon mỗi ngày, tiết kiệm tối ưu

Tủ lạnh Hitachi Inverter 550 lít R-FG690PGV7X thiết kế hiện đại, dung tích lớn, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 550 lít R-FG690PGV7X thiết kế hiện đại, dung tích lớn, tiết kiệm điện

Khám phá tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9: Bảo quản thực phẩm đỉnh cao

Khám phá tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9: Bảo quản thực phẩm đỉnh cao

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0: Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, nhiều ngăn tiện ích

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0: Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, nhiều ngăn tiện ích

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất