1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A đem đến sự tươi mát và tiện nghi

Tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A sở hữu thiết kế mặt tủ giả gương hiện đại và cùng nhiều tính năng nổi bật, giúp tăng sự đẳng cấp cho không gian nội thất nhà bếp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A

Tủ lạnh Electrolux inverter 335 lít EBB3742K-A là mẫu tủ lạnh có thiết kế tối giản nhưng vô cùng độc đáo khi ngăn đá được đặt vị trí bên dưới, giúp đem tới sự tinh tế, sang trọng. Hơn nữa, sản phẩm này còn được phủ lên gam màu trắng xám tươi sáng đem lại không gian trang nhã, dịu nhẹ cho không gian nhà bếp. Thiết bị dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách không gian nội thất khác nhau.

Ngăn lạnh của tủ sở hữu dung tích lớn hơn và chứa được nhiều đồ thực phẩm hay sử dụng thường xuyên hơn khi được đặt bên trên giúp mọi người tiện quan sát, sắp xếp cũng như lấy thực phẩm bên trong mà không phải cúi thấp người xuống nhiều.

Đặc biệt, người sử dụng hoàn toàn có thể bảo quản đa dạng thực phẩm với tải trọng nặng mà không lo phần khay đựng bị nứt vỡ hay hư hỏng. Khay của thiết bị Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A được ứng dụng chất liệu kính cường lực siêu bền chắc. Chất liệu này có khả năng chịu được trọng lực vô cùng tốt, lại còn tiện hơn trong việc lau chùi, vệ sinh, giúp khay luôn trong trạng thái sạch sẽ và bảo đảm sự an toàn cho các đồ thực phẩm bảo quản bên trong.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A đem đến sự tươi mát và tiện nghi
Tủ lạnh Electrolux inverter 335 lít EBB3742K-A là mẫu tủ lạnh có thiết kế tối giản (Ảnh: dienmayxanh).

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-A có tổng dung tích sử dụng là 335 lít, chiếc tủ lạnh này phù hợp để lưu trữ, bảo quản đồ thực phẩm cho các nhà có từ 3 – 4 thành viên.

  • Ngăn đá có dung tích là 85 lít. Ngăn đá được trang bị 2 ngăn, giúp mọi người thuận tiện hơn cho việc sắp xếp, lưu trữ đồ đông lạnh và làm đá lạnh
  • Ngăn mát có dung tích là 250 lít. Ngăn lạnh được trang bị 4x khay đựng đồ bằng kính cường lực,1x ngăn đông mềm và 3x kệ bên hông cánh cửa sản phẩm. Toàn bộ các khay chứa bên trong ngăn mát này đều rất tiện lợi trong việc thay đổi linh hoạt các vị trí để cho phù hợp với việc sắp xếp thực phẩm

2. Tủ lạnh Electrolux inverter 335 lít EBB3742K-A được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

2.1. Lấy nước lạnh bên ngoài

Với tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A thì mọi người sẽ tiết kiệm được thời gian và hỗ trợ cho công việc làm sạch, vệ sinh bên trong vòi nước được nhanh chóng và sạch sẽ khi sản phẩm có thiết kế vòi lấy nước ngoài diệt khuẩn tự động. Tính năng này không những giúp việc lấy nước diễn ra nhanh chóng mà còn giúp bạn có thể yên tâm về nguồn nước uống bên trong luôn được bảo đảm an toàn và sạch sẽ. Bên cạnh đó, với thiết kế lấy nước ngoài hiện đại mà không cần mở cửa tủ thì sẽ giúp tránh thất thoát hơi lạnh ra khỏi môi trường bên ngoài, duy trì nhiệt độ bên trong tủ luôn được ổn định và tiết kiệm điện năng được hiệu quả nhất.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A đem đến sự tươi mát và tiện nghi
Tủ lạnh Electrolux inverter 335 lít EBB3742K-A được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

2.2. Ngăn đông mềm TasteSeal

Ngăn đông mềm TasteSeal được ứng dụng trên tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A có tác dụng giữ nhiệt độ luôn trong mức -2°C để bảo quản thịt cá tươi ngon mà không phải thực hiện đông đá. Thực phẩm bảo quản ở ngăn đông mềm này sẽ giữ trọn được hương vị và nhanh chóng chế biến được ngay mà không cần phải rã đông, tối ưu thời gian chế biến hiệu quả.

2.3. Ngăn rau TasteLock Auto giữ rau quả tươi ngon

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-A được tích hợp ngăn rau củ Taste Lock Auto kết hợp lưới lọc giúp tự động thay đổi độ ẩm để bảo quản rau, quả luôn trong trạng thái tươi ngon được thời gian dài hơn, tránh tình trạng mất nước và giữ được nhiều dưỡng chất bên trong nhất.

2.4. Công nghệ NutriFresh Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ lạnh Electrolux 335 lít EBB3742K-A được tích hợp công nghệ NutriFresh Inverter với tác dụng duy trì nhiệt độ ổn định, bảo quản cho đồ thực phẩm luôn được tươi ngon và tối ưu điện năng vô cùng hiệu quả. Không những vậy, công nghệ này còn hỗ trợ cho tủ lạnh Electrolux này vận hành được êm ái, hạn chế tình trạng rung ồn và tăng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A đem đến sự tươi mát và tiện nghi
Tủ lạnh Electrolux 335 lít EBB3742K-A được tích hợp công nghệ NutriFresh Inverter (Ảnh: dienmayxanh).

2.5. Tính năng khử mùi diệt khuẩn TasteGuard

Tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A được trang bị công nghệ diệt khuẩn, khử mùi TasteGurard với bộ lọc bằng than hoạt tính giúp giữ cho thiết bị tủ lạnh luôn trong trạng thái tươi mát, sạch khuẩn và không có mùi hôi khó chịu khi dùng tủ lâu ngày và bảo đảm cho vệ sinh an toàn thực phẩm hiệu quả.

Đặc biệt, khi kết hợp với công nghệ tiết kiệm điện năng NutriFresh Inverter sẽ giúp cho tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A này luôn duy trì ở mức nhiệt độ ổn định, không gây ra tiếng ồn và giúp mọi người tiết kiệm được chi phí tiền điện sử dụng mỗi tháng.

2.6. Công nghệ EvenTemp duy trì nhiệt độ ổn định

Tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A được trang bị tính năng làm lạnh EvenTemp giúp duy trì mức nhiệt độ ổn định và phân tầng hơi lạnh lên mỗi ngăn kệ tủ nên để bảo quản đồ thực phẩm hiệu quả hơn. Nhờ công nghệ EvenTemp này, mà hơi lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều bên trong từng ngóc ngách, vị trí trong từng ngăn qua 6 lỗ thoát khí giúp giữ trọn hương vị và kết cấu của thực phẩm tốt hơn, giúp tăng thời gian bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A đem đến sự tươi mát và tiện nghi
Tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A được trang bị tính năng làm lạnh EvenTemp (Ảnh: dienmayxanh).

Giá tham khảo của tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-A trên thị trường hiện nay là 8.200.000 VNĐ.

Nhìn chung, tủ lạnh Electrolux Inverter 335 Lít EBB3742K-A không những có vẻ ngoài sang trọng, cao cấp mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như là Inverter tiết kiệm điện, ngăn đông mềm tiện ích, Công nghệ TasteGuard ứng dụng bộ lọc than hoạt tính khử mùi, diệt khuẩn để giữ cho môi trường bên trong tủ lạnh luôn được tươi mát, sạch khuẩn và không xuất hiện mùi hôi khó chịu,… Thiết bị này sẽ là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc cho các gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A có gì đặc biệt?

Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A có gì đặc biệt?

Mẹo vệ sinh tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A 260 lít Inverter nhanh chóng, đúng cách

Mẹo vệ sinh tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A 260 lít Inverter nhanh chóng, đúng cách

Tủ lạnh LG GN-M332PS Inverter 335 lít - Sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình

Tủ lạnh LG GN-M332PS Inverter 335 lít - Sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình

Lý do tủ lạnh LG GN-D332PS Inverter 335 lít vẫn hot cho đến thời điểm hiện tại

Lý do tủ lạnh LG GN-D332PS Inverter 335 lít vẫn hot cho đến thời điểm hiện tại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất