1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh AQUA Side by Side – sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn

Tủ lạnh AQUA Side by Side là dòng tủ cao cấp với nhiều chức năng tiện ích nhưng mức giá lại rất phải chăng là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, tủ lạnh đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong các căn bếp Việt. Khi trên thị trường có rất nhiều các dòng tủ lạnh khác nhau thì tủ lạnh AQUA Side by Side vẫn đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Để có thể hiểu rõ hơn về tủ lạnh Side by Side của AQUA hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá về dòng tủ này nhé!

Tủ lạnh AQUA Side by Side là gì?

Tủ lạnh AQUA Side by Side
Tủ lạnh AQUA Side by Side là dòng tủ lạnh có dung tích lớn

Đối với người tiêu dùng hiện đại, tủ lạnh không đơn giản chỉ là một không gian lưu trữ thực phẩm mà nó còn là một trợ thủ đắc lực cho căn bếp với nhiều chức năng  đa dạng. Một trong những dòng tủ lạnh cao cấp được thiết kế hiện đại, thời thượng nhất hiện nay chính là dòng tủ lạnh Side by Side của AQUA mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Tủ lạnh AQUA Side by Side là dòng tủ có dung tích lớn với thiết kế 2 cửa, dung tích dòng tủ này sẽ từ khoảng 400 lít trở lên. Đây là dòng tủ sang trọng được tích hợp các công nghệ thông minh mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Tại sao nên lựa chọn sử dụng tủ lạnh Side by Side cho căn bếp nhà bạn?

Tủ lạnh AQUA Side by Side
Tủ lạnh AQUA Side by Side có bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi

Tủ lạnh Side by side AQUA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn vì nó được trang bị rất nhiều các công nghệ thông minh và các chức năng tiện ích như:

+ Thiết kế của tủ lạnh AQUA Side by Side mang phong cách hiện đại, sang trọng, là điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian nội thất. Với dung tích lớn, cho phép giữ trữ thực phẩm trong thời gian lên đến cả tuần với số lượng lớn. Sản phẩm này còn được thiết kế cửa đặc biệt có thể giữ yên ở vị trí 90 độ so với cửa tủ. Bên cạnh đó, tủ lanh Side by Side thương hiệu AQUA còn có ngăn đá rời, khay đựng thực phẩm linh hoạt vô cùng tiện lợi.

+ Tủ sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh thực phẩm một cách đồng đều nhờ có luồng khí lạnh len lỏi khắp ngóc ngách của tủ. Nhờ đó thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ ổn định trong điều kiện tốt nhất.

+ Tiện lợi với bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị với giao diện dễ nhìn, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chức năng trong quá trình sử dụng.

+ Tủ lạnh AQUA Side by Side được trang bị công nghệ kháng khuẩn khửi mùi Deo Fresh giúp ngăn chặn nấm mốc và các vi khuẩn gây hại, loại bỏ mùi hôi tanh của thực phẩm và diệt khuẩn hiệu quả. Đem tới cho không gian tủ sự trong lành, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Tủ lạnh Side by Side AQUA còn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ các ngăn, chế độ Holiday ngăn ngừa nấm mốc khi không sử dụng trong thời gian dài, có tới 2 ngăn rau củ chuyên biệt và tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Inverter hiện đại.

Tủ lạnh AQUA Side by Side giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA Side by Side
Tủ lạnh AQUA Side by Side có mức giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt

Là dòng tủ cao cấp với dung tích lớn lại được trang bị nhiều tính năng ưu Việt. Nhưng giá thành của tủ lạnh AQUA Side by Side lại rất phải chăng. Trên thị trường tùy vào địa chỉ bán mà giá thành sản phẩm sẽ dao động trong khoảng từ 13 triệu – 15 triệu VNĐ. So với các sản phẩm tủ lạnh Side by Side khác thì đây chắc chắn là mức giá vừa phải, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Có thể nói, với những tiện ích mà tủ lạnh Side by Side của AQUA mang lại mà mức giá lại phải chăng thì sản phẩm xứng đang là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các căn bếp Việt.

Tin tức liên quan
5 lý do nên chọn mua tủ lạnh Aqua Side by Side AQR-S541XA(BL) 541 lít

5 lý do nên chọn mua tủ lạnh Aqua Side by Side AQR-S541XA(BL) 541 lít

5 ưu điểm nổi bật trên tủ lạnh Aqua Side by Side AQR-I565AS BS 557 lít

5 ưu điểm nổi bật trên tủ lạnh Aqua Side by Side AQR-I565AS BS 557 lít

Tủ lạnh Aqua Side by Side 2021 và những điều cần biết

Tủ lạnh Aqua Side by Side 2021 và những điều cần biết

Mua tủ lạnh Side by Side hãng nào tốt nhất?

Mua tủ lạnh Side by Side hãng nào tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất