1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) giữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện tối đa

Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB)

Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) với việc sở hữu kiểu dáng thiết kế bên ngoài khá vuông vắn và gọn gàng nên không hề tốn nhiều diện tích bên trong không gian nhà ở.

Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) có thiết kế theo kiểu dáng ngăn đá trên và ngăn lạnh bên dưới truyền thống, thân thuộc với thị hiếu người tiêu dùng Việt. Với tone màu đen làm chủ đạo kết hợp với mặt gương sáng bóng ít bám bẩn, giúp dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc lau chùi cho người dùng, giúp làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nhà ở của bạn. Hơn nữa, cửa tủ lạnh này còn được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, giúp thiết bị được sử dụng trong thời gian lâu dài hơn.

Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) sở hữu khay kính chất lượng cao cấp với độ bền cao, có khả năng chịu được khối lượng nặng và đảm bảo không bị nứt vỡ, hư hỏng. Mọi người cũng có thể thay đổi linh hoạt khay 1 cách dễ dàng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Khi cần vệ sinh, lau chùi cho khay, thì người dùng có thể tháo rời ra cực kỳ tiện lợi.

Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) giữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện tối đa
Tủ lạnh Aqua 236 lít AQR-T260FA(FB) được ứng dụng công nghệ Twin Inverter (Ảnh: Aqua).

Sản phẩm có tổng dung tích sử dụng là 236 lít nên rất phù hợp để lưu trữ, bảo quản thực phẩm cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Trong đó:

  • Ngăn mát sở hữu dung tích là 181 lít bao gồm có 2x khay kính chịu lực cực kỳ chắc chắn, khay này dễ dàng tháo rời linh hoạt; 1x ngăn chứa rau củ quả riêng biệt giúp mọi người sắp xếp rau củ quả hoặc đồ thực phẩm, đồ uống được tiện lợi.
  • Ngăn đá sở hữu dung tích là 55 lít, bao gồm 2x ngăn nhỏ, 1x hộc đựng thực phẩm tươi sống như thịt cá, 1x hộp làm đá. Không gian mỗi ngăn đều đủ rộng để mọi người dễ dàng sắp xếp đồ cấp đông được tiện lợi.

2. Công nghệ hiện đại tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB)

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Aqua 236 lít AQR-T260FA(FB) được ứng dụng công nghệ Twin Inverter, bên cạnh đó máy nén Inverter + quạt Inverter giúp duy trì ổn định nhiệt độ để tủ lạnh hoạt động được êm ái nhưng vẫn giúp tối ưu điện năng hiệu quả.

2.2. Công nghệ làm lạnh

  • Làm lạnh đa chiều: Thiết bị được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Công nghệ này sẽ được luồng hơi lạnh phân bổ đồng đều đến từng vị trí, ngóc ngách bên trong tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB). Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp đem đến khả năng làm lạnh nhanh chóng và duy trì sự ổn định độ ẩm và nhiệt độ cho tủ lạnh. Vì vậy, thực phẩm sẽ được bảo quản trong môi trường lý tưởng nhất, giúp giữ độ tươi ngon và dưỡng chất bên trong.
  • Làm lạnh gián tiếp: Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) được tích hợp công nghệ làm lạnh gián tiếp có tác dụng phân bổ hơi lạnh cho toàn bộ đồ bên trong tủ. Hơi lạnh sẽ lan tỏa đồng đều để thực phẩm đảm bảo được làm lạnh đủ và không hư hỏng và có thể bảo quản trong thời gian dài. Đặc biệt là ở nơi dàn lạnh không bị đóng tuyết để người dùng không phải mất nhiều thời gian xả tuyết.
Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) giữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện tối đa
Công nghệ hiện đại tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) (Ảnh: Aqua).

2.3. Ngăn trữ lạnh Chiller Box -1˚C

Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) được trang bị 1 ngăn đông mềm Chiller Box ở trên cùng của ngăn lạnh. Nhiệt độ của ngăn Chiller Box này luôn được duy trì ổn định -1 độ C. Nhiệt độ này sẽ giúp bảo quản, lưu giữ cho đồ thực phẩm tươi sống như thịt, cá hay đồ chế biến sẵn sử dụng luôn trong ngày được tươi ngon.

Bên cạnh đó, thực phẩm sau khi được đưa ra bên ngoài thì sẽ không cần phải thực hiện rã đông, mọi người có thể chế biến ngay lập tức. Điều này hỗ trợ người nội trợ tối ưu được thời gian nấu hiệu quả. Mọi người cũng có thể dùng ngăn này để bảo quản các đồ ăn tráng miệng hoặc nước giải khát cực kỳ thuận tiện và hữu ích.

2.4. Kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh

Tính năng kháng khuẩn DEO Fresh với cơ chế hoạt động giải phóng tinh thể bạc bên trong giúp ức chế vi khuẩn và mùi hôi khó chịu sinh sôi trên thực phẩm. Công nghệ DEO Fresh trang bị trên tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) hỗ trợ khử mùi hôi và đánh bay tới 99% vi khuẩn, nhờ thế mà thực phẩm bên trong tủ lạnh sẽ tăng thời gian lưu trữ được lâu hơn. Đồng thời đảm bảo cho hơi lạnh bên trong sản phẩm sẽ luôn được thoáng khí và sạch khuẩn, bảo đảm thực phẩm luôn được sạch sẽ và giữ trọn dưỡng chất bên trong.

Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) giữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện tối đa
Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) có thiết kế hiện đại (Ảnh: Aqua).

2.5. Tiện ích hiện đại khác

  • Đèn LED chiếu sáng: Để người dùng có thể quan sát, sắp xếp, lấy ra /cất vào đồ thực phẩm vào bên trong tủ được dễ dàng thì sản phẩm này đã được nhà sản xuất trang bị hệ thống đèn LED. Loại đèn này sở hữu độ bền và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.
  • Khay đá di động: Nhu cầu dùng đá vào những ngày thời tiết oi bức đang ngày càng cao, vậy nên thiết bị tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) này đã được trang bị khay đá di động, giúp người sử dụng làm đá được nhanh và tiện lợi hơn. Đặc biệt, khi mọi người muốn mở rộng không gian đựng thực phẩm ở ngăn đông thì có thể lấy khay đá di động này ra ngoài nhanh chóng.
  • Khay kệ linh hoạt: Điều chỉnh linh hoạt vị trí giúp tối ưu không gian bảo quản thực phẩm.

Giá tham khảo của tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) hiện nay là 5.790.000 VNĐ

Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) là thiết bị phù hợp cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ tân tiến và đặc biệt thích hợp cho đối tượng người bận rộn nhưng muốn bảo quản đồ tươi sống cũng như có thể chế biến ngay mà không phải đợi rã đông.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) Inverter 298 lít chi tiết

Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) Inverter 298 lít chi tiết

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B299MA(FB) giá chỉ 8,5 triệu có gì đặc biệt?

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B299MA(FB) giá chỉ 8,5 triệu có gì đặc biệt?

Bật mí tất tần tật về tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB)

Bật mí tất tần tật về tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB)

Tìm hiểu chất liệu và tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB)

Tìm hiểu chất liệu và tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB)

Thông tin chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB)

Thông tin chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất