1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ đông đứng của các thương hiệu LG, Panasonic, Samsung, Bosch loại nào tốt nhất?

Tủ đông đứng là sản phẩm được nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tạp hóa... quan tâm. Tuy nhiên, thị trường tủ đông đứng có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ phân tích về các tủ đông đứng thương hiệu LG, Panasonic, Samsung, Bosch để giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bên cạnh tủ lạnh, tủ đông đứng cũng là một thiết bị được nhiều người quan tâm mua sắm sử dụng cho lưu trữ khối lượng lớn thực phẩm. Vậy, tủ đông đứng là gì? Tủ đông của hãng LG, Panasonic, Samsung, Bosch… loại nào tốt?

1. Tủ đông đứng là gì?

Tủ đông thực chất là một thiết bị điện lạnh có công suất lớn. Thông qua cơ chế hoạt động mà nhiệt độ bên trong tủ được duy trì ở mức thấp khoảng âm 18 độ C. Với nhiệt độ này bạn hoàn toàn có thể bảo quản thực phẩm rất tốt, để được lâu mà không sợ vi khuẩn tấn công gây hỏng.

Tủ đông có 2 loại, gồm tủ đông đứng và đủ đông nằm. Trong bài viết này, chúng ta tập trung tìm hiểu về tủ đông đứng. Tủ đông đứng có kiểu dáng thiết kế khá giống với tủ lạnh thông thường 1 cánh. So với tủ đông nằm, tủ đông đứng được thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ cao hơn. Bên trong tủ có các ngăn riêng biệt để bạn dễ dàng phân chia, theo dõi thực phẩm. Chỉ cần mở cửa ra là bạn có thể lấy mọi thứ dễ dàng mà không cần phải khom lưng tìm. Tuy nhiên, loại tủ đông đứng thường có giá cao hơn, không lưu trữ được các thực phẩm có kích thước quá lơn.

2. Tủ đông đứng của LG, Panasonic, Samsung, Bosch loại nào tốt?

Để bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn chính xác hãy cùng tìm hiểu đặc điểm chính của những chiếc tủ đông đứng theo từng thương hiệu nhé:

2.1 Tủ đông đứng LG có tốt không?

Tập đoàn LG được thành lập năm 1958 tại Hàn Quốc, đến nay đã có hơn 100 công ty con trên toàn cầu. Hiện nay, hầu hết các loại tủ đông LG bán tại Việt Nam đều được sản xuất, lắp ráp tại Indonesia. Tủ đông đứng của LG có thiết kế sang trọng với phần vỏ ngoài làm từ thép sơn tĩnh điện, cửa tủ làm từ thép chống gỉ và lòng tủ được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện giúp tủ bảo quản thực phẩm tốt. Tủ đông LG sử dụng công nghệ Direct Cooling làm lạnh bằng dàn lạnh nhôm cùng gas R600A, đồng thời, tích hợp công nghệ Inverter cho tác dụng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ và tiết kiệm điện.

Hiện nay, những sản phẩm tủ đông đứng LG phân phối tại nước ta mới chỉ có 2 màu sắc là xám, đen cùng 1 mức dung tích là 165 lít, giá dao động trong khoảng 5 – 6,5 triệu đồng. Tủ đông đứng LG rất phù hợp để dự trữ thực phẩm cho gia đình từ 4 – 5 người hoặc cửa hàng tạp hóa, quán ăn nhỏ. Một số sản phẩm tủ đông đứng của LG mà bạn có thể tham khảo như: LG GN-F304WB Inverter; LG Inverter GN-F304PS…

Tủ đông đứng của các thương hiệu LG, Panasonic, Samsung, Bosch loại nào tốt nhất?

2.2 Tủ đông đứng Panasonic có tốt không?

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản trong lĩnh vực điện gia dụng, điện tử điện lạnh trên toàn cầu. Hiện nay, tủ đông đứng Panasonic đã được sản xuất tại Việt Nam nên rất thuận lợi cho việc bảo hành khi có sự cố. Về ưu điểm, sản phẩm tủ đông đứng sở hữu công nghệ làm làm lạnh tiên tiến, đa chiều và áp dụng công nghệ Ag Clean, Hygiene Active hay Nano giúp thực phẩm đảm bảo được dưỡng chất bên trong và giữ nguyên độ tươi ngon.

Ngoài ra, tủ đông đứng Panasonic được kế dàn lạnh bằng đồng vừa làm lạnh nhanh lại bền bỉ. Tuy nhiên, thiết kế của tủ đông Panasonic không nổi bật, tủ không có ngăn chứa cho từng loại thực phẩm chuyên biệt, chưa chú trọng nhiều về công nghệ tiết kiệm điện và trong quá trình sử dụng tủ phát ra tiếng ồn. Ngoài model  Panasonic NR-FZ120B-S 121 lít, tủ đông đứng Panosonic chủ yếu sản xuất các sản phẩm có dung tích lớn như: Panasonic SRF – 681FC 471L; Panasonic SRF – 781FC 598L hoặc Panasonic SRF – 1BGN 598L phục vụ các nhà hàng, khách sạn quy mô lớn.

2.3 Tủ đông đứng Samsung có tốt không?

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng, trong đó có tủ đông đứng sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm tủ đông Samsung còn được trang bị các công nghệ tiên tiến như: All-around Cooling, Metal Cooling, No Frost , Inverter,… giúp tủ làm lạnh ổn định, tiết kiệm điện và hạn chế thất thoát nhiệt qua hai bên cánh tủ mỗi lần đóng mở. Ngoài ra, sản phẩm còn có chiếu tia UV để diệt khuẩn hiệu quả; không gian lưu trữ rộng…

Tuy nhiên, các sản phẩm tủ đông Samsung có giá thành khá cao so với mặt bằng chung. Bạn có thể tham khảo sản phẩm Samsung RZ32T744535/SV nếu như say mê thiết kế của hãng. Đây là chiếc tủ đông 1 cánh thuộc dòng tủ lạnh samsung Bespoke ra mắt năm 2021. Tủ có khả năng chuyển đổi giữa 2 chế độ đông và mát nên tùy nhu cầu sử dụng thực phẩm của bạn, bạn có thể biến tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV thành 1 chiếc tủ đông đứng hoặc tủ mát.

Tủ đông đứng của các thương hiệu LG, Panasonic, Samsung, Bosch loại nào tốt nhất?

2.4 Tủ đông đứng Bosch có tốt không?

Tủ đông đứng Bosch là sản phẩm cao cấp của tập đoàn Bosch với thiết kế hiện đại theo quy chuẩn Châu Âu. Tủ đông Bosch được các chuyên gia đánh giá rất cao vì có khả năng ít sử dụng năng lượng so với các sản phẩm cùng kích thước và thiết bị tương đương. Bosch đã thiết kế cho thiết bị tủ đông các ngăn kệ và ngăn kéo bằng kính có thể sử dụng thay đổi, tháo rời tất cả tạo thêm không gian cho việc sử dụng thêm tiện lợi.

Bên cạnh đó, các công nghệ như: Variozone, NoFrost, hệ thống đa luồng không khí Multi Airflow… mọi thực phẩm đều được bảo quản với môi trường tuyệt vời nhất, đồng thời, đem đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Đi đôi với chất lượng giá thành tủ đông Bosch không hề rẻ, dao động từ 30.000.000 – 60.000.000 VNĐ/ sản phẩm (tùy theo thế hệ, dung tích). Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: BOSCH GSN36VI3P,  BOSCH GSN36BIFP, BOSCH GIN81ACF0, BOSCH GIN81AE30…

Tủ đông đứng của các thương hiệu LG, Panasonic, Samsung, Bosch loại nào tốt nhất?

Trên đây là những phân tích về các loại tủ đông đứng theo từng thương hiệu. Hy vọng, với những thông tin này, trên cơ sở điều kiện, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp và tuyệt vời nhất.

Tin tức liên quan
Chênh nhau gần 1 triệu đồng, có gì khác biệt giữa tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB

Chênh nhau gần 1 triệu đồng, có gì khác biệt giữa tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB

Review tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB chi tiết

Review tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB chi tiết

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất