1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB chi tiết

Bạn muốn mua một chiếc tủ đông cho gia đình? Bạn được người bán chào mời mua tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB, tuy vậy bạn vẫn chưa biết gì về chiếc tủ đông này? Hãy tham khảo ngay review tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB chi tiết từ Websosanh.vn để hiểu rõ nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn muốn mua một chiếc tủ đông được trang bị nhiều công nghệ mới hiện đại, đừng bỏ qua tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB – một trong những loại tủ đông được đông đảo các bà nội trợ cũng như người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn review ngay xem tại sao tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB lại được ưa chuộng như thế nhé!

1. LG GN-F304WB Inverter 165 lít là tủ đông 1 cánh của thương hiệu LG Hàn Quốc

Cùng với các thương hiệu đình đám như Samsung, Electrolux, LG cũng là thương hiệu được người dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều. Trải qua hơn 60 năm phát triển, cho tới nay LG vẫn nằm trong top những thương hiệu dẫn đầu trong kỷ nguyên kỹ thuật số.

LG GN-F304WB Inverter 165 lít là tủ đông đứng 1 cánh mở của thương hiệu LG Hàn Quốc. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Indonesia. Tủ đông LG GN-F304WB Inverter 165 lít được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn 100% Hàn Quốc nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

Tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB
Tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB – một sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc tới từ Indonesia

2. Review tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB chi tiết

Để biết chất lượng tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB có tốt không? Nên lựa chọn đầu tư cho gia đình hay không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

2.1 Về thiết kế tủ đông LG GN-F304WB

Tủ đông LG 165 lít GN-F304WB được thiết kế màu đen nguyên khối, sang trọng, tay cầm dạng âm vào trong tinh tế, vững chắc, tiết kiệm không gian nội thất một cách tối đa. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng cũng như vận chuyển mà không cần phải lo lắng tới vấn đề tay cầm sẽ bị gãy trong hành trình.

Cùng với đó, kích thước tủ đông LG GN-F304WB rất nhỏ gọn với bề ngang tủ hẹp chỉ 530mm, thiết kế đứng, nhỏ hơn cả so với tủ lạnh thông thường, tiết kiệm tối đa diện tích, tối ưu hóa không gian phòng bếp, giúp gian bếp của bạn trông gọn gàng hơn, sang trọng hơn.

Hơn nữa, bạn có thể thoải mái sử dụng, bảo quản thực phẩm với dung tích tủ đông lên tới 165 lít phù hợp sử dụng cho những gia đình nhỏ từ 2-4 người, học sinh – sinh viên, cá nhân khi nhu cầu sử dụng không quá nhiều.

Thêm vào đó, tủ đông 165 lít của LG còn được thiết kế tiện lợi với 6 kệ và 1 hộc tủ, bạn có thể phân chia và bảo quản thực phẩm một cách tiện lợi nhất, kết hợp khả năng làm lạnh nhanh và đều giúp thức ăn luôn giữ được hương vị tươi ngon mà không mất đi các chất dinh dưỡng vốn có, không bị lẫn lộn với nhau trong quá trình bảo quản. Các ngăn chứa được làm bằng chất liệu cao cấp với khả năng chịu lực tốt, cùng với đó có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh định kì.

Tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB
Tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB – tay cầm dạng âm
Tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB
Tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB – thiết kế tiện lợi với 6 kệ và 1 hộc tủ

2.2 Về tính năng – công nghệ nổi bật được trang bị trên tủ đông LG GN-F304WB

Tủ đông LG 165l GN-F304WB được tích hợp máy nén Inverter vận hành bền bỉ, bảo hành lên tới 10 năm, cùng với khả năng hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn tối đa. Đồng thời công nghệ Inverter giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, đều khắp không gian tủ, duy trì độ lạnh phù hợp, tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình, giảm thiểu chi phí hàng tháng.

Tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB
Tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB – công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Thêm vào đó, tủ được trang bị công nghệ làm mát kệ nên thực phẩm khi lưu trữ trên chiếc tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB được đảm bảo làm lạnh đều, hơi lạnh lan tỏa mọi ngóc ngách của tủ, giúp bảo quản thực phẩm thời gian dài một cách an toàn, vệ sinh mà vẫn giữ được hương vị ban đầu của thực phẩm như khi mới mua về.

3. Giá tủ đông LG GN-F304WB bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ đông LG GN-F304WB bán ra tham khảo khoảng 6.490.000 đ. Đây là một mức giá tầm trung khá hợp lí, phù hợp với công nghệ sử dụng cũng như các tính năng nổi trội mà tủ mang lại.

Tạm kết:

Trên đây là những review tủ đông LG Inverter 165 lít GN-F304WB chi tiết từ Websosanh.vn. Qua đó chúng ta có thể thấy, chiếc tủ đông LG này khá nổi bật về các đặc điểm như: kiểu dáng thon gọn, tinh tế; vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng; làm lạnh thực phẩm nhanh chóng; tiết kiệm không gian; thoải mái sử dụng với dung tích lên tới 165 lít; tủ có giá cả rất hợp lí, phù hợp với các hộ gia đình nhỏ  2-4 người, cửa hàng tạp hóa nhỏ và vừa,… Đây thực sự là một sản phẩm rất đáng mua và trải nghiệm.

Hy vọng qua bài viết bạn đọc có được những đánh giá khách quan và chân thực nhất về sản phẩm. Cảm ơn bạn đã theo dõi, chúc bạn lựa chọn được một sản phẩm tủ đông phù hợp.

Tin tức liên quan
Chênh nhau gần 1 triệu đồng, có gì khác biệt giữa tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB

Chênh nhau gần 1 triệu đồng, có gì khác biệt giữa tủ đông LG GN-F304PS và LG GN-F304WB

Tủ đông LG giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông LG mới nhất

Tủ đông LG giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông LG mới nhất

3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn

3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN

So sánh tủ đông Alaska và LG loại nào tốt hơn?

So sánh tủ đông Alaska và LG loại nào tốt hơn?

So sánh công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Samsung, Electrolux và LG

So sánh công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Samsung, Electrolux và LG

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất