1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP máy khoan Makita tốt nhất đáng mua hiện nay

Máy khoan Makita là một trong những thương hiệu được thiết kế vô cùng đẹp mắt, giá thành rẻ và bền bỉ nhất. Đây là một thương hiệu đến từ Thái Lan được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao. Tuy nhiên, có nhiều model khác nhau khiến mọi người băn khoăn không biết chọn lựa model nào phù hợp

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang có nhu cầu chọn mua dòng máy khoan Makita nhưng băn khoăn không biết lựa chọn loại nào phù hợp. Bởi, thương hiệu có quá nhiều những model khác nhau và mỗi một sản phẩm đều sở hữu cho mình ưu điểm nổi bật riêng. Bạn đang băn khoăn không biết chọn máy khoan nào? Hãy tham khảo ngay top 5 máy khoan được ưa chuộng trên thị trường như sau:

Máy khoan Makita HHP1630 – giá từ 1,3 triệu đồng

Máy khoan Makita HP1630
Máy khoan Makita HP1630

Một trong những model được nhiều người dùng mua nhiều  nhất đó chính là Makita HP 1630. Thiết bị sở hữu công suất 710W vượt trội. Chúng có khả năng khoan tường, gỗ, thép với kích thước lần lượt 16mm, 13mm, 30mm. Máy cầm tay làm việc với tốc độ không tải 3200 vòng/ phút cùng tốc độ đập là 48000 lần/ phút. Model sản phẩm này với khả năng làm việc linh hoạt với chế độ có khoan búa.

Thêm vào đó, máy còn có dây dẫn dài 2,5m để có thể làm việc ở nhiều vị trí khác nhau. Tổng thể của máy trông vô cùng nhỏ gọn chỉ khoảng 2kg được sản xuất thêm tay phụ cầm giúp người dùng có thể cầm máy đúng tư thế khoan hơn.

Máy khoan Makita HP0300 – giá bán từ 1,15 triệu đồng

Một trong những model tiếp theo được lựa chọn nhiều trên thị trường đó chính là máy khoan Makita HP0300. Một phiên bản được ra mắt năm 2020 được nhiều người dùng đánh giá cao. Thiết bị sở hữu 3 chức năng như khoan búa, khoan thường, vặn vít tương tự với máy khoan pin nhưng chúng lại được sử dụng nguồn điện. 

Thiết bị được thiết kế với máy khoan búa và vặn vít có đầy đủ mọi chức năng. Đồng thời thiết kế nhỏ gọn và giá thành cực rẻ phù hợp với nhu cầu của người dùng. Máy được nhà sản xuất trang bị công suất là 320W cùng tốc độ đập tối đa lên tới 22,500 l/p. Trong đó với tốc độ không tải tối đa 1,500 v/p, khoan bê tông – sắt – gỗ tối đa lần lượt là 8mm – 10mm – 28mm. Máy có đầu kẹp Autolock, thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn các máy khoan điện khác trong cùng mức giá. Sản phẩm phù hợp cho mọi công việc khác nhau sử dụng trong gia đình.

Máy khoan Makita M8103B – giá từ 850.000 đồng

Máy khoan Makita M8103B
Máy khoan Makita M8103B

M8103B là một trong những dòng máy khoan động lực được sản xuất bởi hãng Makita tại Thái Lan. thiết bị luôn thu hút được người dùng nhờ tính năng nổi bật, giá rẻ,thiết kế vô cùng gọn nhẹ, tinh tế. Dòng máy khoan này được thiết kế có thể khoan gỗ sắt, khoan tường và thậm chí có thể đảo chiều vặn vít vô cùng linh hoạt.

Máy khoan Makita M8103B hoạt động với công suất 430W, mang đến hiệu suất ấn tượng và bền bỉ. Các tính năng điều chỉnh nhiều tốc độ, đảo chiều xoay giúp thiết bị này khoan nhanh và thẩm mỹ trên gỗ với đường kính 18mm và khoan thép 13mm dưới sự trợ giúp của tốc độ không tải tối đa 3.000 vòng/phút và tỉ lệ đập 33.000 lần/phút.

Máy khoan pin Makita pin 18V

Máy khoan pin Makita 18V cũng được ưa chuộng lựa chọn sử dụng trên thị trường. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay với người dùng. Đồng thời, máy được trang bị lớp cao su có độ nhám cao chống trượt, tăng khả năng chịu nhiệt cũng như cách điện tốt. Do đó, máy mang lại cảm giác chắc chắn, êm tay

Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp cho việc sử dụng tiện lợi, thao tác dễ dàng. Máy khoan pin với công suất 18V có thể khoan trên nhiều bề mặt khác nhau. Công suất cao cùng khả năng đảo chiều, tốc độ không tải lên tới 1.300 vòng/phút giúp máy hoạt động một cách mạnh mẽ, hiệu quả công việc cao.

Trên đây là những máy khoan Makita tốt nhất trên thị trường được lựa chọn hiện nay. Mỗi một model đều có những  ưu điểm nổi bật riêng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Do đó, mọi người hãy tham khảo kỹ lưỡng để chọn được model phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
Máy khoan thương hiệu Makita có tốt không?

Máy khoan thương hiệu Makita có tốt không?

Máy cưa xích cầm tay Makita có tốt không?

Máy cưa xích cầm tay Makita có tốt không?

TOP 3 máy khoan pin Makita phổ biến trên thị trường hiện nay

TOP 3 máy khoan pin Makita phổ biến trên thị trường hiện nay

Máy khoan pin không chổi than Makita chất lượng có tốt không?

Máy khoan pin không chổi than Makita chất lượng có tốt không?

Top 3 máy vặn vít Makita chạy điện nên mua năm 2021

Top 3 máy vặn vít Makita chạy điện nên mua năm 2021

3 mẫu máy vặn vít Makita giá dưới 3 triệu đồng

3 mẫu máy vặn vít Makita giá dưới 3 triệu đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất