1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy khoan thương hiệu Makita có tốt không?

Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua máy khoan Makita hay không thì những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Máy khoan là một trong những dòng thiết bị ngày càng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta bởi khả năng đáp ứng đa dạng các công việc trong sản xuất cũng như đời sống hàng ngày. Và một trong những thương hiệu máy khoan phổ biến được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay chính là máy khoan Makita.

Vậy máy khoan Makita là sản phẩm của nước nào, chất lượng có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy khoa Makita

Thực tế, máy khoan Makita là thương hiệu có từ lâu đời, mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm chất lượng, ngày càng cải tiến mang đến hiệu quả, tiện lợi cho người dùng, có độ bền cao. Máy khoan Makita là một sản phẩm từ Nhật Bản –một đất nước có nền công nghiệp phát triển và những tiêu chuẩn khắt khe.

Tuy nhiên, với sự mở rộng thị trường thì thương hiệu Makita hiện cũng đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau, trong đó, hầu hết các dòng máy khoan Makita được sản xuất tại Trung Quốc, Thái Lan,…Và tuy có thể sản xuất tại các nơi khác nhau nhưng chất lượng của máy khoan Makita luôn được đảm bảo đồng nhất, do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

máy khoan makita
Máy khoan Makita là thương hiệu từ Nhật Bản,

2. Chất lượng máy khoan Makita có tốt không?

Là một trong những thương hiệu máy khoan có mặt lâu đời trên thị trường nên Makita hội tụ khá nhiều các ưu điểm nổi bật, cụ thể:

– Về thiết kế

Đánh giá máy khoan Makita về mặt thiết kế, có thể thấy đây là dòng máy có kiểu hiện đại, tiện lợi, màu sắc bắt mắt,…Do đó, được người dùng đánh giá cao. Phần vỏ máy thiết kế lớp nhựa cao cấp chống va đập, cách nhiệt, cách điện,…Vừa có thể bảo vệ động cơ bên trong, mà còn giúp tránh được các tác động từ nhiệt độ, thời tiết, điều kiện làm việc…Lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

– Về các tính năng sử dụng

Máy khoan Makita được trang bị nhiều tính năng cho phép người thợ khoan trên nhiều bề mặt vật liệu như gỗ, thép, tường, bê tông….một cách nhanh chóng, không tốn quá nhiều sức lao động. Máy có tích hợp nhiều chế độ khoan như khoan búa, khoan đục, bắn vít nhờ chế độ đảo chiều…Giúp người thợ có thể làm nhiều công việc trên một chiếc máy khoan.

Mũi khoan được làm bằng hợp kim siêu bền, cứng tốc độ xoay cao giúp xoáy sâu, lực mạnh nên có thể khoan được cả những vật liệu cứng một cách nhanh chóng nhất. Cơ chế khoan giúp hạn chế bụi khoan bắn ra, nên an toàn với người dùng.

– Các chế độ làm việc

Máy khoan Makita có nhiều chế độ làm việc. Tùy từng tính chất của từng công việc chúng ta có thể chọn những model máy với công suất phù hợp. Thương hiệu máy khoan Nhật Bản có cả dòng khoan thường, khoan búa, khoan bê tông. Máy khoan dùng điện, máy khoan dùng pin,…mang lại cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Do đó, rất nhiều thợ nghề đã review máy khoan Makita khá đa dạng về chế độ làm việc.

máy khoan Makita

Máy khoan Nhật Bản luôn có những cải tiến về công nghệ, tính năng, cũng như thiết kế. Mang đó cho người dùng đa dạng lựa chọn hơn. Đặc biệt, máy khoan cầm tay Makita luôn hướng đến sự an toàn, hiệu quả, vậy nên rất được tin dùng.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì máy khoan Makita mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

3. Giá máy khoan Makita bao nhiêu tiền

Để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người dùng, thì hãng có khá nhiều các dòng máy khoan. Một số dòng máy khoan Makita tiêu biểu như máy khoan góc dùng pin, máy khoan búa, máy khoan động lực,… Một số model máy khoan cầm tay Makita đang bán chạy phải kể đến như máy khoan pin 12V Makita TD, máy khoan 450W Makita 6411, Makita DP4010,…

Mức giá máy khoan Makita cũng dao động tùy vào chủng loại cũng như mức công suất của máy, tuy nhiên chủ yếu trong khoảng từ 1 triệu đồng trở lên.

Người sử dụng có nhu cầu mua máy khoan Makita đừng quên sử dụng Websosanh đẻ tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng máy khoan bê tông Makita? TOP lựa chọn tốt nhất?

Đánh giá chất lượng máy khoan bê tông Makita? TOP lựa chọn tốt nhất?

TOP máy khoan pin Makita chính hãng đáng mua nhất hiện nay

TOP máy khoan pin Makita chính hãng đáng mua nhất hiện nay

TOP 3 máy khoan pin Makita phổ biến trên thị trường hiện nay

TOP 3 máy khoan pin Makita phổ biến trên thị trường hiện nay

Máy khoan pin không chổi than Makita chất lượng có tốt không?

Máy khoan pin không chổi than Makita chất lượng có tốt không?

TOP máy khoan Makita tốt nhất đáng mua hiện nay

TOP máy khoan Makita tốt nhất đáng mua hiện nay

Tác dụng của máy khoan đất là gì? Nên mua máy khoan đất hãng nào tốt?

Tác dụng của máy khoan đất là gì? Nên mua máy khoan đất hãng nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất