1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 9 quạt trần giá rẻ từ 700k tốt nhất có remote mát phòng nhanh

Nhiều gia đình hiện nay có xu hướng sử dụng quạt trần cho thiết kế căn nhà của mình. Tuy nhiên, chi phí cho một sản phẩm này hiện nay lại không hề nhỏ. Vậy mua quạt trần giá rẻ nào được lựa chọn nhiều hiện nay? Hãy cùng Websosanh tìm ra một số gợi ý nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Quạt trần giá rẻ VinaWind QT1400X

Dòng quạt trần này có công suất hoạt động là 75W với lưu lượng gió đạt mức 252,66 m3/min, cùng với đó là hiệu suất năng lượng sử dụng là 1,58m3/min/W. Quạt trần VinaWind QT1400X có đường kính sải cánh là 140c.

Tạo làn gió mát tự nhiên và trải rộng: Dòng quạt trần này sử dụng động cơ mạnh mẽ nên luôn mang lại luồng gió mát dịu cho căn phòng của mạt. Bên cạnh đó, quạt trần VinaWind được thiết kế với 5 tốc độ gió cho người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh theo nhu cầu của mình.

Không những thế, dòng sản phẩm này còn giúp không khí trong phòng được luân chuyển liên tục để tạo ra làn gió mát và sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, quạt trần VinaWind QT1400X còn mang đến người dùng sự hài lòng bởi động cơ của nó được làm từ vật liệu có sức chịu nhiệt tốt và thời hạn sử dụng lâu bền với thời gian.

Quạt trần VinaWind  QT1400X được sử dụng khá phổ biến

2. Quạt trần Sunhouse SHD7656

Các mẫu quạt trần Sunhouse được biết đến ngày càng phổ biến bởi chất lượng tuyệt vời và giá thành hợp lý của nó. Thông số kỹ thuật của sản phẩm này là: Nguồn điện áp 220V / 50Hz với công suất 85W; Tốc độ quay của quạt đạt 280 vòng/phút mang lại nguồn gió mát cho người sử dụng.

Nổi bật với thiết kế đẹp mắt và không kém phần sang trọng, dòng quạt trần 3 cánh này rất được người tiêu dùng yêu thích. Với 5 tốc độ gió bao gồm cấp nhỏ nhất được sử dụng phù hợp để kết hợp với điều hòa vào mùa hè. Các cấp độ còn lại sẽ được dùng tùy theo nhu cầu và mục đích của các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, màu sắc trang nhã với đường viền trang trí màu vàng độc đáo, đây là điểm nhấn tạo nên sự ấn tượng cho dòng quạt này. Vì vậy, nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng quạt trần Sunhouse SHD 7656 cũng như tham khảo giá của quạt chắn gió hiện nay cũng của thương hiệu này để phục vụ cho nhà mình.

3. Quạt trần 3 cánh KDK M60XG

Quạt trần KDK M60XG sử dụng điện áp 220V với trọng lượng sản phẩm 6.1kg. Quạt sử dụng điều khiển từ xa và có thời hạn bảo hành là 12 tháng.  Tốc độ quay của quạt đạt mức tối đa là 234 vòng/phút và lưu lượng gió sử dụng là 225m3/phút.

Dòng quạt trần này có thiết kế rất tinh tế và có khả năng kết hợp với nhiều không gian khác nhau vì vậy nó rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hơn thế nữa, chức năng treo trần còn giúp cho không gian nhà bạn được tiết kiệm một cách tối đa.

Cánh quạt được làm kim loại chắc chắn và vệ sinh rất dễ dàng. Đồng thời, với kích thước 150cm và tốc độ quay lên tới 234 vòng/ phút giúp cho nhiệt được hạ nhanh chóng làm cho không gian nhà bạn mát mẻ và thoải mái hơn. Người tiêu dùng cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng quạt trần này bởi chất lượng của nó đã được kiểm định tiêu chuẩn an toàn quốc tế và không gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

Quạt trần 3 cánh KDK M60XG với thiết kế được yêu thích

4. Quạt trần Panasonic F-60MZ2

Thương hiệu nổi tiếng Panasonic không chỉ nối tiếng với những dòng thiết bị gia đình có chất lượng cao: tivi, tủ lạnh, máy giặt mà sản phẩm quạt trần cùng được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đặc biệt phải kể đến quạt trần Panasonic F-60MZ2 có đường kính quạt 150cm và chiều dài ti quạt là 50cm; Số vòng quay của quạt tùy theo mức độ của người dùng và dao động từ 103 – 268 vòng/phút. Lưu lượng gió tạo ra từ quạt là 220m3/phút.

Dòng quạt này có màu trắng trang nhã và dễ dàng kết hợp với phong cách thiết kế đa dạng của từng căn phòng. Bên cạnh đó, công nghệ Nhật Bản giúp quạt chạy êm, chống rung tối đa và độ ồn cũng được giảm thiểu đáng kể. Nhờ đó, không gian nhà bạn sẽ trở nên mát mẻ và thông thoáng hơn rất nhiều.

Quạt trần Panasonic cũng được thiết kế trang bị nhiều tính năng an toàn nhằm nâng cao khả năng sử dụng cùng với chức năng bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Vì vậy, đây không chỉ là một trong những dòng quạt trần có mức giá phải chăng mà còn mang đến người tiêu dùng thiết kế sang trọng và chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Quạt trần hộp số Panasonic F-60MZ2 70W màu trắng

5. Quạt trần Benny BFC-56R (L)

Quạt trần Benny có công suất mạnh, hoạt động là 72W và sử dụng điều khiển từ xa rất tiện lợi cho người dùng. Kích thước của cánh quạt là 140cm giúp cho lượng gió được tạo ra nhiều hơn, mang đến không gian nhà bạn sự tươi mát và thoải mái, dễ chịu.

Quạt trần Benny BFC – 56R đa dụng với thiết kế bắt mắt và dễ dàng sử dụng. Với sức gió của quạt có thể trải đều khắp căn phòng của bạn. Vì vậy, dòng sản phẩm này không chỉ được dùng trong gia đình mà còn được sử dụng nhiều tại các cửa hàng ăn hoặc một số không gian khác.

Quạt trần Benny BFC-56R (L) 72W  có điều khiển

6. Quạt đảo trần hộp số Hatari HT-C16M7(S)

Một trong những dòng quạt trần giá rẻ hiện nay đang được người tiêu dùng yêu thích trên thị trường đó chính là quạt đảo trần hộp số Hatari HT – C16M7 (S). Quạt trần Hatari có công suất hoạt động 74W với điện áp sử dụng là 220V. Kích thước của quạt được nhà sản xuất cung cấp đó là 31 x 47,5 x 45 (cm).

Quạt trần này được thiết kế với 16 cánh quạt làm bằng chất liệu dẻo giúp quạt vận hành êm ái và giữ yên tĩnh cho không gian nhà bạn. Cùng với đó, tốc độ quay 1230 vòng/ phút sẽ mang lại lưu lượng gió lớn giúp cho khả năng làm mát được nhanh hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, 3 cấp độ gió với 3 góc quay lần lượt là 15, 30, 50 độ sẽ giúp người dùng tận hưởng những làn gió tự nhiên vô cùng thoải mái. Màu sắc thiết kế cũng là điểm nổi bật của dòng quạt đảo trần này so với các dòng quạt tích điện cho mùa nóng 2019 hiện nay. Vì vậy, đây cũng là sự lựa chọn khá tốt dành cho gia đình bạn.

7. Quạt đảo trần Midea FD40-G1

Quạt trần đảo Midea FD40-G1 được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Thông số kỹ thuật là: Công suất hoạt động: 55W; Điều khiển bằng hộp số cơ với 3 mức độ gió khác nhau; Chức năng đảo gió xoay 360 độ cùng với hiệu suất Motor SSRm siêu êm – siêu bền.

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại và màu sắc trang nhã, dòng sản phẩm này rất phù hợp để lắp đặt với nhiều không gian khác nhau như gia đình, trường học, cửa hàng ăn hay văn phòng. Cánh quạt và thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và công suất hoạt động mạnh 55W đem đến hiệu quả làm mát tối ưu cho không gian nhà bạn.

Quạt đảo trần Midea FD40-G1 được sử dụng phổ biến

8. Quạt trần KDK V60WK

Quạt trần giá rẻ KDK V60WK 5 cánh có remote hiện nay rất được yêu thích. Điện áp sử dụng của dòng sản phẩm này là 220V với điều khiển từ xa mang lại sự tiện lợi tuyệt vời cho người sử dụng.

Quạt trần 5 cánh KDK V60WK có kích thước cánh quạt là 150cm tạo ra lưu lượng gió tối đa là 7169 CFM. Nhờ đó, nhiệt độ căn phòng của bạn sẽ được làm mát và dịu đi nhanh chóng trong những ngày hè nắng nóng. Đặc biệt, dòng quạt này được thiết kế với 7 tốc độ gió giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

Quạt trần 5 cánh có remote KDK V60WK

9. Quạt trần Panasonic F-60TAN

Theo dòng tư vấn mua quạt trần vừa mát vừa tiết kiệm điện thì Panasonic F-60TAN với chức năng Econavi thông qua cảm biến nhiệt độ giúp động cơ hoạt động của quạt được tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Ưu điểm được đánh giá cao của dòng sản phẩm này đó chính là được thiết kế với 9 cấp độ gió mang lại cho người sử dụng sự hài lòng và thoải mái.

Hơn nữa, với thiết kế cánh quạt 3D giúp mang lại làn gió mát lành và êm ái hơn giúp gia đình bạn tận hưởng những giây phút thư giãn và thoải mái trong mùa hè nóng bức. Bên cạnh đó, chiếc quạt này còn sử dụng điều khiển remote điều khiển từ xa kết hợp với màn hình LCD hiện đại và tiện lợi.

Với cánh quạt sải rộng 150cm cùng với sự hoạt động mạnh mẽ của công suất, hiệu quả làm mát của dòng quạt này được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, thiết kế theo trần là ưu điểm rất lớn của dòng quạt trần này, giúp cho lượng gió thổi đều và lan rộng tới mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

Chức năng hẹn giờ mở và tắt cũng giúp cho chiếc quạt nhà bạn tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Đồng thời, quạt trấn Panasonic F-60TAN còn có thiết kế điều khiển từ xa với màn hình LCD tạo ra sự dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TAN màu đen mới lạ

2. Địa chỉ mua quạt trần ở đâu chất lượng chính hãng giá tốt

Quạt trần giá rẻ hiện nay được bán phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, không phải địa chỉ bán hàng nào cũng mang lại chất lượng tốt cho người tiêu dùng. Vì vậy, việc lựa chọn được một nơi mua hàng tin cậy và uy tín chính là điều khiến khách hàng băn khoăn.

Tin tức liên quan
Đánh giá ưu và nhược điểm của quạt trần Vinawind

Đánh giá ưu và nhược điểm của quạt trần Vinawind

Có nên mua quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X không?

Có nên mua quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X không?

Tìm hiểu quạt trần Vinawind đang được nhiều người lựa chọn

Tìm hiểu quạt trần Vinawind đang được nhiều người lựa chọn

Quạt trần Vinawind 3 cánh loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Quạt trần Vinawind 3 cánh loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất