1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt trần 3 cánh Vinawind loại nào tốt?

Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn thông tin chi tiết về quạt trần 3 cánh Vinawind loại nào tốt? Tôi nên mua loại nào để sử dụng?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt trần là hình ảnh gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, từ trước đến nay nói đến quạt trần giá rẻ chất lượng người ta vẫn nghĩ ngay đến quạt trần Vinawind với thiết kế cánh quạt màu xanh nhẹ nhàng hài hòa với các cánh quạt. Quạt dài, sải cánh rộng nhưng thanh thoát, làm mát nhanh chóng cho cả căn phòng rộng lớn.

Quạt trần 3 cánh Vinawind là một trong những dòng quạt trần chiếm được cảm tình rất lớn từ người tiêu dùng Việt Nam. Dòng quạt này không chỉ có hiệu suất cao và tuổi thọ lâu dài mà giá thành lại rất phải chăng.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa thực sự hiểu rõ về quạt trần 3 cánh Vinawind. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quạt trần 3 cánh Vinawind loại nào tốt? qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về thương hiệu quạt trần Vinawind

Quạt trần 3 cánh Vinawind

Vinawind tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Cơ điện Thống Nhất, một trong những công ty sản xuất quạt điện lớn nhất Việt Nam và được thành lập từ năm 1965. Thương hiệu sản phẩm của công ty này đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam với biểu tượng 3 cánh quạt mang tên Vinawind. Vinawind áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008 và hệ thống quản lý chất lượng toàn diện TQM.

Thương hiệu đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm tiêu biểu như quạt trần, quạt bàn, quạt đứng,… được khách hàng đánh giá cao về giá cả, chất lượng, mẫu mã và độ bền. Trong đó, quạt trần Vinawind luôn là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trên thị trường và nhất là trong những ngày hè nắng nóng.

Ưu điểm của quạt trần 3 cánh Vinawind

Khả năng tạo gió mạnh

  • Các mẫu quạt trần điện cơ Vinawind nói chung hay quạt trần 3 cánh Vinawind đều được trang bị cánh quạt dài 140 đến 150cm, bản to tạo luồng gió mạnh và nâng cao hiệu suất hoạt động của quạt giúp quạt làm mát nhanh và tiết kiệm điện năng.
  • Cánh quạt dài đến 50cm cũng là một đặc điểm nổi bật của quạt trần Vinawind và nhờ thiết kế này mà sản phẩm phù hợp với thiết kế trần cao và không gian phòng rộng rãi.

Thiết kế quạt đơn giản

Quạt trần 3 cánh Vinawind

  • Điểm chung ở quạt trần 3 cánh Vinawind là thiết kế khá đơn giản, trang nhã với màu sắc nhẹ nhàng. Nên rất dễ dàng phối hợp với nội thất trong phòng.
  • Phổ biến hiện nay là ba màu xanh lam nhạt, xanh lục nhạt và trắng sữa.

Giá cả phải chăng

  • Ưu điểm nổi bật nhất của thương hiệu Việt Vinawind này là giá thành hợp lý và phù hợp với đại đa số túi tiền của người tiêu dùng.
  • Đặc biệt, với những sản phẩm quạt trần 3 cánh Vinawind có giá chỉ khoảng 700.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ/1 sản phẩm. Rẻ hơn rất nhiều so với nhiều loại quạt 3 cánh trên thị trường, tuy nhiên quạt Vinawind vẫn ghi điểm về chất lượng và độ bền.

Top quạt trần Vinawind 3 cánh tốt nhất

Quạt trần nhôm Vinawind QT-1400N

Quạt trần 3 cánh Vinawind

Quạt trần Vinawind QT-1400N là loại quạt điện cơ mạnh mẽ với cánh quạt bằng nhôm sơn chống gỉ cao cấp, có kiểu dáng trang nhã, dễ kết hợp với nội thất gia đình và có độ bền cùng thời gian. Tương tự như các sản phẩm quạt trần 3 cánh Vinawind khác, sản phẩm có hộp số điều khiển 5 tốc độ tương ứng với 5 mức công suất.

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ

Quạt trần Vinawind 3 cánh QT1400X – Cánh nhôm, có điều khiển

Quạt trần 3 cánh Vinawind

Quạt trần mẫu QT1400X được thiết kế 3 cánh làm bằng chất liệu nhôm nên rất bền và nhẹ, sải cánh dài 140cm dễ dàng bố trí trong nhiều không gian. Kiểu dáng quạt đơn giản với màu xanh ngọc hoặc trắng sữa, màu sắc rất dịu mát và thích hợp cho mùa hè nắng nóng.

Quạt trần 3 cánh Vinawind QT-1400X có thiết kế cánh quạt với các rãnh thông gió giúp làm mát động cơ, tiết kiệm điện năng và tăng hiệu quả sử dụng.

Đặc biệt hơn 2 model QT14000N và QT1400S của Vinawind là QT1400X được trang bị điều khiển từ xa với chế độ hẹn giờ. Người dùng có thể chọn mức gió mà không cần phải di chuyển. Quạt có 5 tốc độ gió, lưu lượng gió 253,5m3/phút, giúp thông thoáng không gian nhanh chóng trong ngày hè oi bức.

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ

Tin tức liên quan
Quạt trần Vinawind 3 cánh loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Quạt trần Vinawind 3 cánh loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Có nên mua quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X không?

Có nên mua quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X không?

Đánh giá chất lượng của quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X

Đánh giá chất lượng của quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X

Có nên mua quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X để sử dụng không?

Có nên mua quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X để sử dụng không?

Quạt trần 5 cánh vinawind mát hơn, tiện ích nhiều hơn

Quạt trần 5 cánh vinawind mát hơn, tiện ích nhiều hơn

Đánh giá ưu và nhược điểm của quạt trần Vinawind

Đánh giá ưu và nhược điểm của quạt trần Vinawind

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất