1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Piano điện có mức giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn là ưu tiên hàng đầu cho những người mới chơi hay sử dụng để luyện tập tại nhà. Còn nếu bạn muốn biểu diễn chuyên nghiệp, học sâu về Piano thì có thể tham khảo các mẫu Piano cơ, tuy nhiên sản phẩm sẽ có giá thành cao hơn và cần không gian rộng rãi để lắp đặt và sử dụng.

Đặc biệt, đa số các dòng đàn Piano tại Piano Hoàng Phúc đều là Piano Nhật, loại piano này nổi tiếng với chất lượng bền bỉ, kiểu dáng đẹp mắt, nhiều kích cỡ, giá cả không cao như các loại đàn Châu Âu và phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng nên rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ thương hiệu đàn Nhật nào tại Hoàng Phúc Piano từ các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Kawai, Roland, Korg,… đến các thương hiệu nội địa Nhật như Columbia.

1. Cách chọn đàn Piano điện

Bởi tính nhỏ gọn, giá thành rẻ nhưng vẫn mang lại trải nghiệm chân thật như khi đánh đàn Piano acoustic nên các sản phẩm Piano điện rất được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, đàn còn có khả năng kết nối với tai nghe, phù hợp để luyện tập mà không lo ngại sẽ ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Bên cạnh đó, Piano điện không cần mất phí bảo trì thường xuyên, cũng như không cần phải điều chỉnh lại phím đàn nên rất phù hợp sử dụng cho người mới.

Nếu bạn là người mới và đang có ý định tìm mua một cây Piano điện thì hãy lưu ý 5 điều sau:

– Giá cả hợp lý: Các mẫu đàn Piano điện có giá dao động từ 8 – 50 triệu, tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế bạn có thể tham khảo cách chọn sau:

+ Dưới 10 triệu: Phù hợp cho người mới bắt đầu

+ Từ 10 – 20 triệu: Có hiệu suất và chức năng cao hơn dành cho các bạn có sở thích chơi đàn.

+ Từ 20 triệu trở lên: Hiệu suất cao với chất lượng âm thanh tốt, cảm giác bấm phím chân thật, phù hợp cho người chơi đàn chuyên nghiệp

– Chọn lựa dựa vào cảm giác bấm phím đàn:

+ Bàn phím nhựa: Lực bấm nhẹ, giá thành rẻ phù hợp để chơi tại nhà hoặc người không chuyên

+ Bàn phím gỗ và bàn phím hybrid: Có cảm giác đầm khi bấm như phím đàn Piano Acoustic

– Chất lượng âm thanh: Đây là yếu tố quan trọng nhất khi quyết định chọn mua một cây đàn Piano

+ Chọn đàn có âm thanh giống Piano thật (Piano Acoustic) bằng cách xem thử đàn có trang bị kỹ thuật modeling không

+ Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ chọn đàn có số loa phù hợp, loa càng nhiều thì chất lượng âm thanh càng giống Piano thật. Nếu bạn chơi đàn theo sở thích có thể chọn loại đàn 2 loa, nếu bạn chơi Piano chuyên nghiệp thì nên chọn đàn Piano 4 hoặc 6 loa.

+ Chọn đàn có 64 phức điệu trở lên sẽ giúp âm thanh phát ra tự nhiên và hay hơn

– Tính năng đi kèm: Lựa chọn đàn dựa trên các tính năng mà bản thân cần (ghi âm, đổi âm sắc, tự động phát nhạc có sẵn)

– Chọn đàn từ những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo về chất lượng cũng như âm thanh đàn

2. Cách chọn mua đàn Piano cơ

Sau một thời gian tập làm quen với Piano điện hoặc muốn chơi Piano chuyên nghiệp thì bạn có thể tham khảo các mẫu Piano cơ với giá thành cao hơn nhưng có trải nghiệm và chất lượng âm thanh tốt hơn. Để chọn mua một cây đàn Piano cơ chất lượng, bạn có thể tham khảo 6 tiêu chí sau:

– Độ nặng của phím đàn: Đối với người mới khó kiểm soát lực ngón tay thì nên chọn phím đàn có trọng lượng nhẹ hoặc trung bình. Còn với người chơi Piano chuyên nghiệp thì phím đàn nặng sẽ giúp kiểm soát kỹ thuật tốt hơn. Thông thường, Piano Upright sẽ có phím đàn nhẹ hơn Piano Grand.

– Diện tích phòng của bạn: Đàn Piano Upright (36 – 51 inch) cần diện tích sàn khoảng 5 feet, Piano Grand thường yêu cầu diện tích phòng từ 5 – 9 feet.

– Dựa trên thương hiệu và tiếng đàn mong muốn:

+ Đàn Piano Yamaha: Tiếng thanh và cao hơn

+ Đàn Kawai, Miki, Apollo, Belton, …: Trầm và vang hơn

– Kiểm tra các thông tin của đàn Piano: Ngoài âm thanh thì các thông tin của đàn sẽ giúp bạn biết rõ hơn về chất lượng sản phẩm. Một số thông tin bạn cần quan tâm như: Các trụ đàn phải cứng cáp và chắc chắn, bộ phận Soundboard không bị nứt hay có dấu hiệu hao mòn, ngựa đàn Treble và Bass, bộ máy đàn, búa Piano, Phím đàn, Pedal, Vỏ đàn

– Đàn có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, giấy bảo hành, giấy chứng nhận chất lượng

– Tìm mua tại địa chỉ uy tín, có chi nhánh cụ thể, rõ ràng

3. Top 6 đàn Piano điện cao cấp cho người mới học tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn Piano điện Nhật chất lượng cao giá tốt, có sẵn hàng tại TP.HCM với chất lượng âm thanh tốt dành cho người mới thì đừng bỏ qua 6 mẫu đàn sau tại Hoàng Phúc Piano:

Loại đàn Số phím Phức hiệu tối đa Độ nhạy phím Giá
Yamaha AvantGrand N1 Cabinet Piano 88 256 1465 x 995 x 618 mm 79.000.000đ
Yamaha AvantGrand N2 Cabinet Piano 88 256 1471 x 1009 x 531 mm 110.000.000đ
Yamaha CLP-675 Cabinet Piano 88 256 1461 x 967 x 465 mm 33.000.000đ
Kawai CA-98 Cabinet Piano 88 256 1455 x 465 x 940 mm 46.500.000đ
Roland LX 706 GP Cabinet Piano 88 256 1118 x 1383 x 493 mm 50.000.000đ
Roland HP-704 DR Cabinet Piano 88 384 957 x 1377 x 468 mm 33.000.000đ

3.1 Piano điện Hybrid N1

đàn piano điện giá rẻ Yamaha AvantGrand N1
Đàn piano điện cao cấp Yamaha AvantGrand N1

Yamaha AvantGrand N1 là mẫu piano điện chất lượng cao của Yamaha có khả năng mô phỏng âm thanh và thiết kế, phím đàn gỗ như Piano thật. Không chỉ vậy, sản phẩm còn sử dụng đồng thời hệ thống cảm biến búa và cảm biến phím không tiếp xúc cho phép thiết bị đạt độ nhạy cực cao, từ đó có thể biểu diễn được mọi giai điệu bài hát. Với hệ thống loa đa dạng từ loa trầm, loa trung và loa tweeter tạo ra cộng hưởng âm thanh hoàn hảo để biểu diễn ở gia đình hoặc không gian hội trường lớn, ngoài trời.

Ngoài ra, đàn Piano điện Hybrid N1 còn tích hợp thêm nhiều tính năng phong phú khác giúp tăng trải nghiệm sử dụng cho người dùng như: Điều chỉnh âm thanh, ghi âm, kết nối với thiết bị khác qua cổng USB,… Nhìn chung thì Yamaha AvantGrand N1 là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn mong muốn trải nghiệm âm thanh và cảm giác như chơi piano truyền thống nhưng có tài chính hạn hẹp.

3.2 Piano điện Hybrid N2

Piano điện giá rẻ Yamaha AvantGrand N2
Piano điện giá rẻ Yamaha AvantGrand N2

Yamaha AvantGrand N2 có tính năng và âm thanh như một cây đại dương cầm CFX thực thụ nhưng có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và thanh lịch hơn nên phù hợp cho những người yêu thích đàn piano nhưng có không gian sử dụng khiêm tốn. Với cảm biến búa và cảm biến phím không tiếp xúc sẽ giúp người chơi cảm nhận được lực nhấn chân thật và độ nhạy cao, có khả năng trình diễn cả những bài nhạc cấp độ khó cao, nhịp độ nhanh.

3.3 Piano điện Yamaha CLP-675

Piano điện giá rẻ Yamaha CLP-675R
Piano điện giá rẻ Yamaha CLP-675R

Yamaha CLP-675 là một trong những đầu đàn Piano điện, chất lượng có giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano. Đây là dòng đàn được phát triển dành riêng cho người vừa tập chơi với nhiều tính năng thân thiện. Hệ thống loa 3 chiều mang lại cảm giác âm thanh chân thực, bàn phím gỗ tự nhiên đi cùng công nghệ Real Grand Expression mang lại độ nhạy cao với độ nặng ở phần âm trầm và nhẹ dần ở các âm cao.

Ngoài các tính năng cơ bản thường có trên các dòng Piano điện như Bluetooth, đàn Yamaha CLP-675 này còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như có thể kết nối đàn với thiết bị di động qua Bluetooth Audio để phát nhạc trực tiếp từ MP3, Youtube hay có thể kết nối với App của Yamaha để học tập.

3.4 Piano điện Kawai CA-98

Piano điện Kawai CA-98
Piano điện Kawai CA-98

Đàn Piano điện Kawai CA-98 sử dụng bàn phím gỗ Grand Feel II 88 phím, mang lại cảm nhận như khi đánh trên đàn Piano Acoustic giúp nâng cao trải nghiệm chơi đàn. Hệ thống loa cùng soundboard gỗ giúp Kawai CA98 tái tạo âm thanh đàn Piano đa âm sắc phù hợp với lực nhấn phím. Dòng đàn Piano Kawai CA-98 thuộc dòng CA là một trong những dòng đàn được nhận được nhiều giải thưởng quốc tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Các tính năng nổi bật của Piano điện Kawai CA-98:

– Âm thanh đàn Piano Shigeru Kawai EX Rendering

– Màn hình LCD cảm ứng 5’

– Tích hợp công nghệ không dây Bluetooth MIDI và Audio

– Phát lại MP3/ SMF/ MAV và chuyển tải MP3/ WAV sang USB

– Giá để nhạc có thể tùy chỉnh 6 vị trí

– Hệ thống bàn đạp Grand Feel

3.5 Piano điện Roland LX 706 GP

Piano điện ROLAND LX-706GP
Piano điện ROLAND LX-706GP

Roland LX 706 GP là mẫu đàn Piano điện tầm trung được thiết kế với nhiều công nghệ dành riêng cho người chơi piano chuyên nghiệp, có thể tái tạo những màn trình diễn cổ điển của piano Grand nhưng với kích thước nhỏ phù hợp để sử dụng trong gia đình. Với chiều cao tủ ngắn và thiết kế nắp kín là sự lựa chọn lý tưởng cho người thích chơi đàn Piano truyền thống nhưng không có nhiều không gian trưng bày.

Điểm đặc biệt của dòng đàn này là phím đàn có độ dài dài hơn so với hầu hết các mẫu đàn piano điện hiện nay. Với thiết kế này, bạn sẽ không cần phải dùng nhiều lực mạnh để nhấn phím khi chơi.Với công nghệ Pure Acoustic Piano, đàn Piano điện Roland LX 706 GP có khả năng tái tạo âm thanh dày và ấm một cách hoàn hảo, tự nhiên.

Các tính năng nổi bật của đàn Piano Roland LX 706 GP:

– Có nhiều chế độ chơi (tại nhà, phòng hòa nhạc, studio, thánh đường)

– Kết nối không dây với các thiết bị thông minh cho việc giải trí, học tập

– Bộ sưu tập âm thanh đa dạng như organ, strings giúp bạn khám phá nhiều loại âm thanh khác nhau

3.6 Piano điện Roland HP-704 DR

Piano điện Roland HP-704 DR
Piano điện Roland HP-704 DR

Đàn Piano điện Roland HP-704 DR trang bị bàn phím PHA-50 hiện đại với bề mặt phím Ivory giúp bám tay và hút mồ hôi, hạn chế trơn trượt trên phím mang đến phản hồi âm thanh nhanh, nhạy. Công nghệ SuperNATURAL trên thiết bị sẽ giúp tái hiện lại được âm thanh của một cây đàn acoustic. Đặc biệt, ở phiên bản đàn Roland HP-704 DR có thiết kế thùng đàn cao hơn, chứa hệ thống âm thanh bốn loa mang đến giai điệu sống động, chân thực.

Các tính năng nổi bật của Roland HP-704 DR:

– Trang bị công nghệ SuperNATURAL Piano Modeling chỉ có trên các model cao cấp của Roland

– Hệ thống dải âm thanh 2 chiều và 4 loa hoạt động cùng lúc

– Bộ sưu tập âm thanh đa dạng như organ, đàn dây giúp bạn khám phá nhiều loại âm thanh khác nhau

– Kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth

4. Top 3 đàn Piano cơ cao cấp giá tốt bán chạy tại Hoàng Phúc Piano

Số phím Năm sản xuất Kích thước Nỉ búa đàn Giá
Yamaha G3B 88 1989 101 x 149 x 183 cm Ép bằng nỉ lông cừu 349.000.000đ
Yamaha U1H 88 1972 – 1980 121 x 152 x 61 cm Ép bằng nỉ lông cừu 40.000.000đ
Kawai KL-11KF 88 1984 108 x 151 x 65 cm Ép bằng nỉ lông cừu 85.000.000đ

4.1 Piano cơ Yamaha G3B

Piano cơ Yamaha G3B
Piano cơ Yamaha G3B

Yamaha G3B là mẫu đàn Piano Grand được nhiều giảng viên dạy nhạc yêu thích vì sự cân bằng tốt giữa âm trầm và âm bổng, độ nhạy cao và phù hợp cho người chơi Piano chuyên nghiệp. Là dòng đàn cao cấp nên âm thanh của Piano Yamaha G3B vang và ấm với âm bass dày, dễ thu hút người nghe. Đây cũng là một trong những sản phẩm sở hữu phần khung đàn chắc chắn nhất thế giới với chất liệu từ cây vân sam.

Kích thước của đàn không quá lớn tương tự như một chiếc Grand baby phù hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau từ căn hộ, phòng thu, phòng trà đến nhà chung cư.

4.2 Piano cơ Yamaha U1H

Piano cơ Yamaha U1H
Piano cơ Yamaha U1H

Yamaha U1H bắt đầu được sản xuất từ những năm đầu thập niên 70 nhưng đến nay vẫn luôn là một trong những cây đàn Piano cơ bán chạy hàng đầu trên toàn thế giới, nhất là tại Việt Nam. Tuy đàn có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về mặt âm thanh, kỹ thuật tốt. Đàn piano Yamaha U1H có thiết kế hiện đại với chất âm ấm và vang, phù hợp cho người mới học hoặc người thích đánh đàn. Chiều cao của đàn vừa phải chỉ 121cm, có thể sử dụng cho cả không gian nhỏ.

Phím đàn làm bằng gỗ mun chắc chắn nên có độ bền cao, không bị mối mọt theo thời gian mang lại cảm giác êm tay, thoải mái thực hiện các kỹ thuật lướt phím. Nhìn chung nếu bạn đang tìm một sản phẩm đàn Piano cơ của Nhật Bản với giá thành rẻ thì đàn Piano Yamaha U1H là lựa chọn hàng đầu với các ưu điểm nổi trội về thiết kế, chất lượng âm thanh và độ bền của máy, chi tiết máy.

4.3 Piano cơ Kawai KL-11KF

Piano cơ Kawai KL-11KF
Piano cơ Kawai KL-11KF

Nếu bạn yêu thích một cây đàn Piano với phong cách cổ điển có nắp mái mở ra, gấp lại như một cây đại dương cầm thực thụ nhưng phải nhỏ gọn thì Kawai KL-11KF là sự lựa chọn tốt nhất. Chiều cao đàn chỉ khoảng 108cm, không quá to, phù hợp cho nhiều không gian sử dụng. Phím đàn Kawai KL11KF nhẹ nên dễ điều khiển, phù hợp cho cả người mới theo học piano hay người chơi chuyên nghiệp.

Trên đây là top 9 mẫu đàn Piano Nhật cao cấp chất lượng, bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano – cửa hàng chuyên phân phối Piano Nhật chính hãng giá tốt tại TP.HCM. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua Piano để luyện tập và biểu diễn chuyên nghiệp nhưng phân vân chưa biết chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay các gợi ý trên để nhanh chóng sở hữu cho mình một cây Piano với giá tốt nhất.

Tin tức liên quan
Những ca khúc kinh điển cho ngày lễ Giáng sinh

Những ca khúc kinh điển cho ngày lễ Giáng sinh

Hát hay, nghe “đã” với các thiết bị âm thanh từ Trường Ca Audio

Hát hay, nghe “đã” với các thiết bị âm thanh từ Trường Ca Audio

Khẩu trang, nước sát khuẩn

Khẩu trang, nước sát khuẩn "nóng" trở lại khi Covid-19 tái lây nhiễm trong cộng đồng

LG ra mắt nhiều model Tivi cao cấp đời mới siêu đắt

LG ra mắt nhiều model Tivi cao cấp đời mới siêu đắt

Những laptop HP tốt nhất đáng chọn hiện nay

Những laptop HP tốt nhất đáng chọn hiện nay

HP  Omen: chiếc laptop chơi game mỏng nhất thế giới

HP Omen: chiếc laptop chơi game mỏng nhất thế giới

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất