1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những laptop HP tốt nhất đáng chọn hiện nay

Laptop HP dành được thiện cảm của người dùng nhờ kiểu dáng đẹp, bàn phím thoải mái dễ sử dụng,và giá cả vừa phải. Dưới đây là những laptop đáng mua nhất của HP.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Ngoài kiểu dáng đẹp, bàn phím thoải mái dễ sử dụng và touchpad phản hồi nhạy, laptop HP còn cung cấp sự lựa chọn cho nhiều đối tượng người dùng từ model máy tính xách tay 11 inch cho tới các hệ thống đa phương tiện màn hình lớn. Gần đây, nhà sản xuất HP đã đem đến những nét sáng tạo cho một số thiết bị của mình, bao gồm một bộ điều khiển 3D chuyển động và một thiết kế touchpad sáng tạo mới. Người dùng chắc chắn sẽ do dự trước nhiều mẫu laptop của HP ? Để giúp thu hẹp lựa chọn của bạn, dưới đây là những chiếc laptop HP đáng mua nhất theo bình chọn của trang công nghệ Laptopmag.

1. HP Stream 11

Nguồn Internet.

HP Stream 11.Nguồn Internet.

Nếu bạn đang tìm kiếm một laptop giá cả phải chăng thì HP Stream 11 là chiếc máy tính xách tay Windows 8.1 bắt mắt đi kèm với mức giá phải chăng, chỉ khoảng 200 USD. Với laptop HP Stream 11, việc gõ văn bản và báo cáo cực kì nhanh, nhờ vào bàn phím thoải mái dễ sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được tận hưởng âm thanh sống động từ các loa công suất lớn. Mặt khác, với sự có mặt của công cụ Office 365 Personal, HP Stream 11 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời với người dùng trong công việc, đặc biệt là nhân viên văn phòng.

2. HP EliteBook Folio 1020

Nguồn Internet.

Elitebook Folio 1020.Nguồn Internet.

Chiếc laptop này của Hp dễ dàng nằm trong top những máy tính xách có thiết kế hấp dẫn nhất. Laptop Elitebook Folio 1020 có màn hình 12,5 inch QHD tuyệt đẹp, chạy trên nền tảng Windows 8.1. Thiết bị trang bị cấu hình mạnh mẽ bao gồm chip xử lý Intel Core M, đồng thời tích hợp một đầu đọc dấu vân tay và một touchpad cực nhạy. Ngoài ra, EliteBook Folio 1020 cũng chắc bền, vì nó phù hợp với các tiêu chuẩn quân sự cho khả năng chống nhiệt độ cao/thấp, chống bụi và bảo vệ máy khi rơi. Do những tính năng nổi bật như vậy, nên EliteBook Folio 1020 có giá khá cao, bắt đầu từ 1.199 USD.

3. HP Omen

Nguồn Internet.

HP Omen.Nguồn Internet.

Đánh dấu sự trở lại đấu trường máy tính xách tay chơi game của công ty, HP Omen gây được sự chú ý của các game thủ khó tính bởi thiết kế đẹp mắt và cấu hình khủng. Chiếc laptop 15,6 inch này tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ với kiểu dáng mỏng manh, khung máy nhẹ. Trong máy tích hợp đồ họa Nvidia GeForce GTX 860M và chip xử lý Intel Core i7 làm tăng sức mạnh chơi game tổng thể. Thêm đó, tùy chỉnh đèn nền bàn phím và các nút macro giúp nâng cao hiệu suất chơi game người dùng trên màn hình độ phân giải Full HD 1080p của HP Omen. Giá khởi điểm của HP Omen từ 1.499 USD.

4. HP Stream 13

Nguồn Internet.

HP Stream 13.Nguồn Internet.

Nằm trong dòng laptop Stream cỡ lớn của HP chạy phiên bản Windows 8.1, các Stream 13 cũng có giá cả phải chăng, và mang đến hiệu năng mượt mà hấp dẫn người dùng. HP Stream 13 cũng có thiết kế đẹp mắt đi kèm với giá chỉ 230 USD. Loa trên Stream 13 DTS Studio Sound cho âm thanh nổi trội. Và cũng như HP Stream 11, bạn sẽ được đăng ký miễn phí một năm cho Office 365 Personal và 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây trên OneDrive, hỗ trợ trong công việc.

Về cấu hình, HP Stream 13 bao gồm vi xử lý Intel Celeron N2840 tốc độ 2,16 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ lưu trữ flash eMMC 32 GB. Thiết bị cho thời lượng sử dụng khoảng 6,5 giờ.

5. HP Chromebook 14

Nguồn Internet.

HP Chromebook 14.Nguồn Internet.

Chạy nền tảng Chrome OS, HP Chromebook 14 có giá từ 299 USD. Đối với những người chủ yếu sử dụng máy tính xách tay của mình để lướt web, xem video và gửi email, thì Chromebook 14 là sự lựa chọn hợp lý. Chiếc laptop này của HP đi kèm với nhiều màu sắc ấn tượng như tuyết trắng, xanh ngọc biển và đào san hô, cũng như ấn tượng với thời lượng pin 7 giờ 57 phút của máy.

HP Chromebook 14 được trang bị vi xử lý Intel Celeron 2955U tốc độ 1,4 GHz, RAM 2 GB, đồ họa Intel HD graphics và ổ cứng SSD 16 GB.

Phi Phi

Laptopmag

Tin tức liên quan
Acer tung bộ đôi V 17 Nitro Notebook và Chromebook 15,6 inch

Acer tung bộ đôi V 17 Nitro Notebook và Chromebook 15,6 inch

Acer ra mắt loạt Chromebook và máy tính bảng mới

Acer ra mắt loạt Chromebook và máy tính bảng mới

[14/07]Lumia 1020 sắp

[14/07]Lumia 1020 sắp "hết đát"?; Lumia 930 vừa ra đã lỗi; lại tin đồn Note 4 có cảm biến võng mạc

HP  Omen: chiếc laptop chơi game mỏng nhất thế giới

HP Omen: chiếc laptop chơi game mỏng nhất thế giới

Ra mắt Pro Tablet 612, HP tuyên bố so găng với Surface Pro 3 của Microsoft

Ra mắt Pro Tablet 612, HP tuyên bố so găng với Surface Pro 3 của Microsoft

4 chiếc laptop tốt nhất của  Samsung hiện nay

4 chiếc laptop tốt nhất của Samsung hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất