1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 7 tủ lạnh Aqua bạn nên mua và sử dụng trong năm 2022

Tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, từ sinh hoạt một mình đến gia đình đông người, tuy nhiên dung tích khác nhau tùy theo số lượng thành viên trong gia đình. Dưới đây là top 7 tủ lạnh Aqua mà bạn nên mua và sử dụng trong năm 2022.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn sống một mình, tủ lạnh Aqua khoảng 75 lít là đủ, nhưng nếu bạn có 4 thành viên trong gia đình, dung tích khoảng 350 lít hoặc 400 lít là phù hợp.

Tủ lạnh Aqua có nhiều loại kích thước, cửa tủ đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như 2 cửa, 4 cửa giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp với phong cách sống của mình. Trong bài viết này, Websosanh.vn giới thiệu 7 tủ lạnh Aqua được khuyến nghị theo kích thước sử dụng, mời các bạn tham khảo.

1. Tủ lạnh Aqua AQR-8G-S – Tủ lạnh 1 cửa được thiết kế để dễ bảo quản và chăm sóc (Giá nhập khẩu 165,05 USD tương đương 3.768.000 VND)

Tủ lạnh Aqua AQR-8G-S
Tủ lạnh Aqua AQR-8G-S 1 cửa được thiết kế để dễ bảo quản và chăm sóc

Tủ lạnh Aqua AQR-8G-S 1 cửa, với dung tích 75 lít, có thể đựng nguyên liệu và đồ uống trong một không gian nhỏ. Các kệ có thể điều chỉnh độ cao và khay được thiết kế cẩn thận. Chức năng làm đá, điều chỉnh nhiệt độ và ngăn đựng trứng trên cửa tủ cũng là những điểm tiện lợi.

Thiết kế yên tĩnh 25db, khiến bạn khó có thể nghe thấy tiếng ồn khi vận hành. Vì tủ lạnh Aqua AQR-8G-S đã đạt được tỷ lệ thành tích tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng là 100%, nên nó là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tiết kiệm hóa đơn tiền điện. Sản phẩm này được khuyến khích cho những người sống một mình.

2. Tủ lạnh Aqua AQR-J13K-S – Tủ lạnh 2 cửa được thiết kế để dễ bảo trì và bảo quản (Giá nhập khẩu 177,24 USD tương đương 4.046.000 VND)

Tủ lạnh Aqua AQR-J13K-S
Tủ lạnh Aqua AQR-J13K-S được thiết kế 2 cửa để dễ bảo trì và bảo quản.

Tủ lạnh Aqua AQR-J13K-S 2 cửa chỉ có dung tích 126 lít, trong đó có ngăn đá dung tích lớn 46 lít dạng ngăn kéo. Ngoài ra, các kệ và khay với chiều cao có thể điều chỉnh được thiết kế cẩn thận. Chức năng làm đá, điều chỉnh nhiệt độ và ngăn đựng trứng trên cửa tủ cũng là những điểm tiện lợi. Ngay cả một ngăn tủ lạnh nhỏ gọn cũng đã được nghĩ ra để có thể lưu trữ mà không lãng phí không gian.

Ngoài ra, thiết kế yên tĩnh 25db, gần với giới hạn đo tiếng ồn, là một điểm hay mà bạn khó có thể nghe thấy tiếng ồn khi AQR-J13K-S vận hành. Tủ lạnh này lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm yên tĩnh với nhiều dung lượng lưu trữ. Với tỷ lệ đạt được tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng là 107%, AQR-J13K-S là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tiết kiệm hóa đơn tiền điện.

Sản phẩm này được khuyến khích cho những người sống một mình và nấu bữa ăn của riêng họ.

3. Tủ lạnh Aqua AQR-20K-S – Tủ lạnh dành cho những người sống một mình! Tủ đông / tủ lạnh có thiết kế đơn giản (Giá nhập khẩu 258,26 USD tương đương 5.896.000 VND)

Tủ lạnh Aqua AQR-20K-S
Tủ lạnh Aqua AQR-20K-S có thiết kế đơn giản

Tủ lạnh Aqua AQR-20K-S là một mô hình cao cấp nhỏ gọn cho cuộc sống một mình. Nó có dung tích 201 lít, và ngăn đá có dung tích lớn 58 lít. Đây là một công suất tiện lợi để chứa các loại thực phẩm đông lạnh và thực phẩm chế biến sẵn. Một trong những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua AQR-20K-S là dễ dàng vệ sinh với các ngăn kệ bằng kính cường lực được gia cố theo từng giai đoạn. Ngoài ra, nó cũng có kiểu dáng thấp với chiều cao 138 cm, thân thiện với phụ nữ nhỏ nhắn và người lớn tuổi.

Chiều rộng của AQR-20K-S cũng rất mỏng, chỉ 52,5 cm, nên gần như có thể đặt ở bất cứ đâu. Ngoài ra, một điểm hay nữa là bạn có thể đặt lò nướng phía trên tủ lạnh với mặt bàn rộng 52,5 cm và khả năng chịu nhiệt 1000C.

Tủ lạnh Aqua AQR-20K-S hoàn hảo cho những ai sống một mình trong studio nơi không gian bị hạn chế. Sản phẩm rất đơn giản về chức năng và giá cả hợp lý cũng là đặc trưng của Aqua.

4. Tủ lạnh Aqua AQR-27J-S – Tủ lạnh dễ dàng sử dụng ngay cả đối với phụ nữ thấp bé (Giá nhập khẩu 580,88 USD tương đương 13.261.000 VND)

Tủ lạnh Aqua AQR-27J-S
Tủ lạnh Aqua AQR-27J-S thời trang với chiều cao khoảng 140 cm

Với dung tích 272 lít, Aqua AQR-27J-S là một chiếc tủ lạnh hoàn hảo cho những căn phòng ở hai người. Tuy chỉ có dung tích 272 lít nhưng là loại 3 cửa với ngăn rau củ độc lập nên bạn có thể đựng được nhiều nguyên liệu. Chiều cao chỉ đến 140 cm, được thiết kế để ngay cả những phụ nữ thấp bé cũng có thể dễ dàng cho thức ăn vào và lấy ra.

Ngoài ra, phần trên của tủ lạnh sử dụng đĩa trên có khả năng chịu nhiệt 1000C nên có thể lắp đặt các loại lò nướng, lò vi sóng lên trên. Ngay cả trong một ngôi nhà có bếp nhỏ, bạn cũng có thể tận dụng không gian một cách hiệu quả. Ngoài ra, tay nắm cửa lớn giúp bạn dễ dàng mở và thiết kế thời trang mang không khí hoài cổ cũng rất thu hút!

Sản phẩm có giá cả phải chăng, dễ mua này cũng được khuyến nghị cho những người coi trọng hiệu suất chi phí.

5. Tủ lạnh Aqua AQR-36K-W – Tủ lạnh gia đình với thiết kế dễ sử dụng (Giá nhập khẩu 607,04 USD tương đương 13.859.000 VND)

Tủ lạnh Aqua AQR-36K-W
Tủ lạnh Aqua AQR-36K-W với thiết kế dễ sử dụng

Tủ lạnh Aqua AQR-36K-W có dung tích 355 lít. Đặc điểm của nó là dễ dàng sắp xếp và lấy nguyên liệu ra vì nó sử dụng “tủ đông hai tầng trung tâm”, dễ dàng nhìn thấy ngay cả trong một tủ lạnh lớn và “đèn nội thất LED” chiếu sáng bên trong . Ngoài ra, một trong những điểm thu hút của tủ lạnh Aqua AQR-36K-W là rất dễ lau chùi với các ngăn kệ bằng kính cường lực được gia cố tất cả các tầng.

Vì tủ lạnh sử dụng dây đeo nên cũng dễ mở và khó bị trượt. Với bộ lọc khử mùi khử trùng bằng ion Ag, bạn hoàn toàn có thể khử mùi khó chịu trong tủ lạnh . Ngoài ra, AQR-36K-W còn có ngăn ướp lạnh (ngăn tươi) ở nhiệt độ khoảng -1 đến 00C, rất thích hợp để giữ cho thịt và cá luôn tươi ngon. Ngăn chứa rau cũng có sức chứa lớn, rất phù hợp với hộ gia đình.

6. Tủ lạnh Aqua AQR-SBS45J-S – Tủ lạnh được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng (Giá nhập khẩu 765,23 USD tương đương 17.470.000 VND)

Tủ lạnh Aqua AQR-SBS45J-S
Tủ lạnh Aqua AQR-SBS45J-S được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Aqua AQR-SBS45J-S là kiểu tủ lạnh trưng bày cho phép bạn nhìn thoáng qua bên trong tủ lạnh, được gọi là “Mở toàn cảnh”. Việc được trang bị ngăn lạnh dung tích lớn tới 183 lít cũng là một điểm cộng. Vẻ ngoài sang trọng của cửa kính và kiểu bảng điều khiển cảm ứng dễ vận hành là điểm thu hút lớn.

Ngoài ra, do được thiết kế để hoạt động yên tĩnh ở mức 25 dB, bạn sẽ không cảm thấy căng thẳng do tiếng ồn khi vận hành, ngay cả khi yên tĩnh vào ban ngày hay ban đêm. Cả tủ lạnh và tủ đông đều có chức năng làm lạnh nhanh, rất tiện lợi khi bạn muốn làm lạnh nhanh thực phẩm và đồ uống. AQR-SBS45J-S cũng được trang bị một “hộp tươi” kiểm soát sự thay đổi độ ẩm bên trong hộp trong vòng 10C giúp thực phẩm không bị khô.

7. Tủ lạnh Aqua AQR-SV27HBK-W – Tủ lạnh hoàn hảo cho hộ gia đình hay mua thịt và cá với số lượng lớn (Giá nhập khẩu 807,06 USD tương đương 18.425.000 VND)

Tủ lạnh Aqua AQR-SV27HBK-W
Tủ lạnh Aqua AQR-SV27HBK-W thích hợp cho hộ gia đình hay mua thịt và cá với số lượng lớn

Tủ lạnh Aqua AQR-SV27HBK-W là một tủ lạnh được trang bị “làm lạnh theo mùa” giúp làm lạnh nhanh các thành phần đồ dùng và thực phẩm, bảo quản chúng trong khi vẫn giữ ẩm. Bạn có thể bảo quản các loại thịt, cá dễ hỏng trong thời gian dài. AQR-SV27HBK-W có cửa mở bên phải, ngăn treo có thể đựng được 4 chai cỡ 2 lít giúp bạn có thể đựng được nhiều thứ. Vì tủ lạnh sử dụng kệ có thể điều chỉnh độ cao nên bạn có thể cất giữ được cả bộ đồ ăn và xoong đáy sâu.

Ngoài ra, vì đèn LED được lắp trong tủ lạnh, bạn có thể nhìn thoáng qua những gì bạn đặt vào. Nó hoàn hảo cho những ai hay quên các thành phần còn sót lại. Toàn bộ các tầng đều có kệ kính cường lực nên rất dễ lau chùi.

Sản phẩm này được khuyến khích cho hộ gia đình đông người hay những người bận rộn, ít có thời gian đi chợ thường xuyên.

Kết luận

Nhiều ý kiến ​​đánh giá về tủ lạnh Aqua thường nghe là đánh giá về thiết kế.

Thiết kế của tủ lạnh Aqua đơn giản và nổi tiếng về tính năng cũng như chức năng, chẳng hạn như mỏng và dễ dàng cho phụ nữ với tới phía sau tủ lạnh.

giá tủ lạnh Aqua khá rẻ – đây cũng là đặc điểm nổi trội đầu tiên nên một số người có thể lo lắng rằng dịch vụ sau bán hàng có thể kém. Tuy nhiên, trang web chính thức của nhà sản xuất tuyên bố rằng họ chấp nhận sửa chữa và tư vấn qua điện thoại 365 ngày một năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng tủ lạnh Aqua.

Tin tức liên quan
Sự khác biệt bất ngờ giữa tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) và Aqua AQR-B306MA(HB)

Sự khác biệt bất ngờ giữa tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) và Aqua AQR-B306MA(HB)

Tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB: Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB: Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Inverter

Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Inverter

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất