1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 7 loại sữa hạt ngon và chất lượng nhất 2022

7 loại sữa hạt dưới đây đều chứa nhiều thành phần chất dinh dưỡng có ít cho sức khỏe già cả thì phải chăng. Vậy nên bạn có thể chọn dòng sữa hạt này để thay thế cho nguồn sữa bò bạn hay uống sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa hạt là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng được làm từ một hoặc nhiều loại hạt dinh dưỡng khác nhau, cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng tự nhiên. Dòng sữa này rất lý tưởng cho những người không dung nạp hoặc dị ứng với đường lactose. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 7 loại sữa hạt ngon và chất lượng nhất:

1. Sữa Đậu Nành Fami

Sữa đậu nành Fami là thương hiệu nổi tiếng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Vinasoy đã được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Sữa sử dụng đậu nành không biến đổi gen nên rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể lựa chọn hai loại: dạng lon và dạng túi. Sữa đậu nành Fami có nhiều hương vị khác nhau như hương vị nguyên bản, vị bạc hà, vị dừa non, vị cà phê.

Giá tham khảo: 4,000 VNĐ.

Sữa Đậu Nành Fami
Sữa Đậu Nành Fami

2. Sữa Hạt Dẻ Nguyên Chất 

Sữa hạt dẻ nguyên chất thuộc thương hiệu 137 Degrees, là thương hiệu sữa hạt nổi tiếng của Thái Lan. Với các loại sữa hạt óc chó, sữa hạnh nhân, hạt điều và hạt hướng dương và nhiều loại khác. Không giống như các sản phẩm sữa thông thường khác, 137 Degree Chestnut Milk không có đường và sử dụng mật hoa dừa hữu cơ để có vị ngọt tự nhiên.

Giá tham khảo: 75,000 VNĐ.

3. Sữa Hạt Hạnh Nhân Almond

Một loại sữa hạt ngon không thể bỏ qua là Almond Breeze. Sữa hạnh nhân Almond với 96,6% vị ngọt tự nhiên của đường mía. Ngoài ra, thành phần của sữa còn chứa nhiều canxi và vitamin E tốt cho sức khỏe. Có một số hương vị để lựa chọn bao gồm nguyên bản, matcha, sô cô la và latte. Sữa được sản xuất tại Thái Lan theo bản quyền kỹ thuật của Blue Diamond Hoa Kỳ. Chất lượng sữa đã đạt tiêu chuẩn Halal nên bạn yên tâm sử dụng.

Giá tham khảo: 65,000 VNĐ.

Sữa Hạt Hạnh Nhân Almond
Sữa Hạt Hạnh Nhân Almond

4. Sữa Hạt Dr OatCare

Sữa hạt Dr. OatCare là sản phẩm sữa được ưa chuộng tại Singapore, được sản xuất theo công thức độc đáo của Mỹ, giàu chất dinh dưỡng như hạt lanh, yến mạch và hạnh nhân, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dr. OatCare Nut Milk có hai cách đóng gói để bạn lựa chọn: 30 gói x hộp giấy 25g để dễ vận chuyển và hộp thiếc 850g rất an toàn.

Giá tham khảo: 740,000 VNĐ

Sữa Hạt Dr OatCare
Sữa Hạt Dr OatCare

5. Sữa Hạt Bio Rice Quinoa

Một loại sữa hạt Ý bạn không thể bỏ qua là của thương hiệu Riso Scotti. Sữa hat Bio Rice Quinoa được làm từ gạo và hạt quinoa, không chứa lactose và gluten nên bạn yên tâm. Hộp lớn 1 lít thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng. Ngoài sữa gạo quinoa, Riso Scotti còn có nhiều loại sữa hạt khác như yến mạch, hạnh nhân và hạt phỉ

Giá tham khảo: 62,000 VNĐ.

6. Sữa Hạt Orgagrain

Orgagrain Nut Milk là sự kết hợp của 36 loại hạt và ngũ cốc bao gồm yến mạch, quả óc chó, hạt dẻ và quả chà là. Được bào chế dưới dạng bột mịn. Quy trình sản xuất áp dụng công nghệ Đài Loan và đã đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO22000 và HACCP nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sữa hạt Orga đã được đông đảo người dùng đón nhận bởi vị ngon, thơm, dễ uống, không gây ngán.

Giá tham khảo: 650,000 VNĐ.

Sữa Hạt Orgagrain
Sữa Hạt Orgagrain

7. Sữa Hạt Thực Dưỡng

Sữa hạt thực dưỡng được làm từ 9 loại hạt khác nhau bao gồm yến mạch, gạo lứt nảy mầm và quả óc chó. Công thức từ dầu cọ và cỏ ngọt tạo hương vị tự nhiên. Sữa là dạng bột, bạn có thể lựa chọn hai mức đóng hộp 400g và 800g. Sữa được cho là dễ uống, hương vị thơm ngon, được đóng gói cẩn thận. Nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng cho độ tuổi từ 3 trở lên.

Giá tham khảo: 225,000 VNĐ.

Sữa Hạt Thực Dưỡng
Sữa Hạt Thực Dưỡng

Nhìn chung, các loại sữa hạt trên đều chứa nhiều thành phần chất dinh dưỡng có ít cho sức khỏe già cả thì phải chăng. Vậy nên bạn có thể chọn dòng sữa hạt này để thay thế cho nguồn sữa bò bạn hay uống sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Tin tức liên quan
Top 5 loại sữa hạt Vinamilk thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khoẻ

Top 5 loại sữa hạt Vinamilk thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khoẻ

Đánh giá sữa đậu nành hữu cơ Singapore có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá sữa đậu nành hữu cơ Singapore có tốt không? Giá bao nhiêu?

Những cách uống sữa đậu nành có thể gây hại cho sức khỏe của bạn

Những cách uống sữa đậu nành có thể gây hại cho sức khỏe của bạn

Top 4 sữa đậu nành đóng hộp được yêu thích nhất năm 2022

Top 4 sữa đậu nành đóng hộp được yêu thích nhất năm 2022

Sự thật về việc nam giới không nên uống sữa đậu nành

Sự thật về việc nam giới không nên uống sữa đậu nành

Sữa đậu nành hữu cơ có công dụng gì, loại nào tốt?

Sữa đậu nành hữu cơ có công dụng gì, loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất