1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 6 sản phẩm an toàn và hữu dụng nhất của Pigeon cho trẻ sơ sinh

Hãy cùng tìm hiểu về 6 loại sản phẩm an toàn và hữu dụng nhất của thương hiệu Pigeon cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ để chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình bạn nhé

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Pigeon là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Những sản phẩm mang nhãn hiệu Pigeon rất được yêu thích vì chất liệu để tạo ra chúng vô cùng an toàn với sức khỏe của trẻ cũng như kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, kích thích được khả năng học hỏi của bé ngay từ còn nhỏ. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn 6 loại sản phẩm khác nhau nổi tiếng làm nên thương hiệu Pigeon trong lòng mỗi bà mẹ nuôi trẻ.

Bình sữa Pigeon

Binh-sua-Pigeon

Bình sữa Pigeon được làm từ nhựa PP, nhựa PPSU hoặc thủy tinh, rất an toàn cho sức khỏe của trẻ

Pigeon là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về các sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bình sữa Pigeon cũng được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Bình sữa của hãng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, có thể là nhựa PP, nhựa PPSU hay thủy tinh.

Ưu điểm của bình sữa Pigeon là núm ty của bình được thiết kế rất mềm bằng chất liệu silicone với khả năng đàn hồi tốt, tạo cảm giác gần giống như núm ty của mẹ, giúp bé yêu thích việc bú sữa hơn.

Bên cạnh ưu điểm đó, Pigeon cũng có nhược điểm liên quan đến núm ty. Đó là vì núm ty rất mềm nên khi bé hút mạnh có thể làm núm ty bị xẹp xuống, khó ra sữa hơn.

Ngậm nướu Pigeon

Bộ sản phẩm ngậm nướu Pigeon được thiết kế để kích thích giác quan của bé, thúc đẩy sự phát triển cơ hàm một cách tự nhiên. Ngậm nướu Pigeon được làm từ nhựa EVA Resin, không có chất BPA tuyệt đối an toàn cho trẻ.

Sử dụng ngậm nướu Pigeon giúp làm mát và làm dịu cảm giác đau, ngứa cho bé trong khoảng thời gian mọc răng, phù hợp với nhu cầu nhai cắn của bé mà không làm tổn thương vùng nướu và vòm miệng.

Ty giả Pigeon

ty-gia-pigeon

Sử dụng ty giả có thể làm giảm hội chứng đột tử ở trẻ cũng như giảm cảm giác khó chịu mỗi lần bé mọc răng

Ty giả Pigeon là phụ kiện cho bé được làm từ chất liệu silicone mềm mại, giúp bé có cảm giác giống như ngậm ti mẹ mỗi lần sử dụng. Ty giả Pigeon có ưu điểm là siêu sạch, chống xước và an toàn, đảm bảo vệ sinh cho bé.

Thêm vào đó, ưu điểm nữa của ty giả Pigeon là ở thiết kế nắp đậy giúp tránh bụi bẩn sau khi dùng. Thiết kế màu sắc và kiểu dáng bắt mắt, nhiều màu giúp kích thích sự phát triển thị giác của trẻ. Ngoài ra, ty giả Pigeon còn giúp bé ngủ sâu giấc, ngủ ngon hơn.

Một trong những lợi ích khác mà ty giả này mang lại đó là giúp giảm hội chứng đột tử ở trẻ, giảm cảm giác bứt rứt, khó chịu khi bé mọc răng. Sản phẩm thích hợp với trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên và có thể khử trùng bằng lò vi sóng.

Cốc tập uống Pigeon

Ưu điểm đầu tiên của cốc tập uống Pigeon phải kể đến đó là thành phần chất liệu làm nên những chiếc cốc nhỏ xinh, dễ thương này cho bé hoàn toàn là từ nhựa Polypropylene an toàn và không chứa chất BPA. Những chiếc cốc này được thiết kế nhằm mục đích giúp trẻ tập cách tự uống nước và uống sữa mà không cần nhờ mẹ giúp, từ đó tập cho bé thói quen tự lập ngay từ bé.

Thiết kế của cốc tập uống Pigeon khá đa dạng, có thể là dạng một tay cầm hoặc hai tay cầm, thuận tiện cho việc cầm nắm cốc nước của bé. Thêm vào đó, các bộ phận của chiếc cốc này có thể dễ dàng tháo rời và súc rửa, giúp giữ vệ sinh tốt nhất cho bé, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu nhà bạn trong những tháng năm đầu đời.

Khăn giấy ướt Pigeon

Tính năng nổi bật của những chiếc khăn giấy ướt Pigeon đó là khả năng làm mát, giữ ẩm, vệ sinh da, chống hăm và kháng khuẩn cho làn da non nớt của bé trong những năm đầu được sinh ra đời. Với chiết xuất lô hội tự nhiên cùng mùi hương dễ chịu của hoa cúc và khả năng thấm hút tốt, không gây nhờn rít cho da, khăn giấy Pigeon luôn giữ cho da bé tươi mát và khô thoáng nhất có thể.

Với thành phần không chứa cồn, khăn giấy Pigeon là lựa chọn tuyệt vời mà các mẹ dành cho bé con của mình, giúp làn da bé không bị khô rát, dị ứng, duy trì độ cân bằng pH, bổ sung độ dày và làm mềm mịn làn da cho bé.

Việc bảo quản những chiếc khăn giấy này cũng cần lưu ý là nên để chúng tại nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp từ môi trường bên ngoài, gây biến chất các thành phần có trong loại khăn giấy đó.

Kéo cắt móng Pigeon

keo-cat-mong-pigeon

Thiết kế dạng đầu mũi tròn, lưỡi kéo nhỏ, mỏng, kéo cắt móng Pigeon luôn được coi là sản phẩm cắt móng an toàn, không gây tổn thương cho trẻ

Các sản phẩm kéo cắt móng của Pigeon được thiết kế để phù hợp với cả trẻ sơ sinh lẫn trẻ nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn dành riêng cho bàn tay của các bé với chất liệu nhựa cao cấp, thép không gỉ có độ bền cao, những chiếc kéo cắt móng Pigeon luôn đảm bảo an toàn cho bé yêu của mọi người.

Thiết kế của sản phẩm luôn ở dạng đặc biệt với lưỡi kéo nhỏ, mỏng, đầu mũi tròn để tránh làm tổn thương bé. Phần tay cầm có cấu tạo hình dạng giúp bạn có thể đưa 3 ngón tay vào để di chuyển, điều khiển cắt móng dễ dàng nhất.

Ngoài ra, phần lưỡi kéo có nắp đậy giúp bảo vệ nó luôn sạch sẽ và an toàn, không gây tổn thương khi chẳng may va chạm phải. Sản phẩm nên được đặt xa tầm tay trẻ em và lau bằng giấy ăn, khăn sau khi sử dụng.

Như vậy với mỗi sản phẩm khác nhau mang thương hiệu Pigeon đều được hãng chú trọng rất nhiều trong việc chọn lựa loại nguyên liệu an toàn nhất cho sức khỏe của trẻ cũng như tạo ra các kiểu dáng, bố trí màu sắc sao cho phù hợp với sở thích, xu hướng yêu thích nói chung của trẻ nhỏ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Bí mật của 3 loại nước rửa bình sữa Pigeon có thể bạn chưa biết

Bí mật của 3 loại nước rửa bình sữa Pigeon có thể bạn chưa biết

Bình sữa Pigeon thủy tinh có tốt không, so sánh bình sữa Pigeon thủy tinh và bình sữa Pigeon nhựa

Bình sữa Pigeon thủy tinh có tốt không, so sánh bình sữa Pigeon thủy tinh và bình sữa Pigeon nhựa

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất