1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Phân biệt bình sữa Pigeon chính hãng và bình sữa Pigeon giả

Những sản phẩm bình sữa Pigeon hàng thật có những đặc điểm nào dễ nhận thấy và phân biệt được với những sản phẩm hàng giả ?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi mẹ chọn mua bình sữa tốt cho con thì bình sữa Pigeon thương hiệu Nhật là một trong những thương hiệu bình sữa đứng đầu trong số lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên chính vì sự phổ biến của sản phẩm này mà việc chọn mua một bình sữa Pigeon chính hãng cũng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, trên thị trường số lượng bình sữa Pigeon hàng giả tràn lan sẽ khiến các mẹ cần trang bị một số thông tin để có quyết định chọn mua đúng đắn :

Bình sữa Pigeon chính hãng có nắp vàng, đỏ, xanh hoặc nắp trắng

Điểm phân biệt dễ nhất của bình sữa Pigeon chính hãng và bình giả là sản phẩm thật sẽ không có màu sắc khác ngoài bình có nắp vàng, đỏ, xanh hoặc nắp nhựa trắng.

Nắp bình sữa Pigeon chính hãng cũng sẽ chắc chắn và thiết kế sắc nét, được làm bằng chất liệu an toàn PP, nếu mẹ chọn bình sữa kém chất lượng trôi nổi trên thị trường thì nắp bình sữa sẽ bị xầy xước nhanh và thay đổi màu sắc có thể gây hại cho con khi bú bình.

Bao bì giấy nhám, cán mờ

Bao bì của bình sữa Pigeon thật sẽ không có những lỗi sai chính tả và được in bằng giấy nhám, cán mờ nhìn tinh tế và đẹp mắt hơn so với bình sữa giả. Khi quan sát bao bì giấy của bình sữa thật bạn sẽ thấy các dòng chữ dễ đọc không bị bóng sáng do chất liệu giấy đặc biệt và được xử lý nhiều công đoạn không đơn sơ như loại bình sữa làm giả.

Vạch chia sữa sắc nét, không bị biến dạng ở nhiệt độ cao

Khi dùng bình sữa một thời gian, mẹ đã có thể xác định được dễ dàng giữa bình sữa Pigeon hàng chính hãng và bình sữa làm giả vì các chi tiết trên bình sữa không được sản xuất với quy trình tiêu chuẩn sẽ dễ bị hư hỏng khi có tác động nhiệt và va chạm. Bình sữa Pigeon thật sẽ có vạch chia sữa sắc nét và không bị biến dạng ở nhiệt độ cao.

Tem chống hàng giả trên bao bì

Các sản phẩm bình sữa và đồ dùng nhập khẩu nói chung đều có tem chống hàng giả trên bao bì hộp bên ngoài hoặc dán trên sản phẩm. Mẹ khi mua bình sữa Pigeon xuất khẩu thì có thể để ý một chút là sẽ nhận ra bình sữa không có chi tiết này chắc chắn là hàng giả.

Mã code nhà sản xuất check được mã vạch

Một mẹo mẹ có thể kiểm tra được bình sữa chính hãng Pigeon đó là dùng phần mềm quét mã vạch để chắc chắn được bình sữa đó có phải hàng thật hay không. Mã code trên bình sữa thật sẽ không bị mờ mà sắc nét và có tỉ lệ chính xác để máy có thể nhận được đúng sản phẩm. Cách này giúp các mẹ chưa từng cầm bình sữa thật trên tay có thể tránh mua phải hàng giả.

Tin tức liên quan
Sự khác biệt giữa bình sữa Pigeon cổ rộng và Pigeon cổ hẹp cho bé

Sự khác biệt giữa bình sữa Pigeon cổ rộng và Pigeon cổ hẹp cho bé

Có nên mua bình sữa Pigeon cổ rộng không?

Có nên mua bình sữa Pigeon cổ rộng không?

Bình sữa Pigeon cổ rộng những điều mẹ nên biết

Bình sữa Pigeon cổ rộng những điều mẹ nên biết

Bình sữa Pigeon cho trẻ sơ sinh 120ml cổ hẹp có tốt không?

Bình sữa Pigeon cho trẻ sơ sinh 120ml cổ hẹp có tốt không?

Review chi tiết về bình sữa Pigeon cổ rộng 160ml

Review chi tiết về bình sữa Pigeon cổ rộng 160ml

Ưu – nhược điểm của bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 240ml

Ưu – nhược điểm của bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 240ml

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất