1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 6 khẩu trang sơ sinh tốt nhất thị trường hiện nay

Khi chọn khẩu trang cho bé, bố cũng phải chú ý đến nhiều yếu tố như mẫu mã, kích thước, thành phần của khẩu trang. Dưới đây là 6 thương hiệu khẩu trang sơ sinh đáng tin cậy nhất dành cho các bé nhà bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chọn khẩu trang cho bé, bố mẹ nên ưu tiên chất liệu an toàn, thiết kế thông thoáng, kích thước cũng phải phù hợp với khuôn mặt của bé, không quá rộng nhưng cũng không quá chật khiến bé khó thở. Sau đây, Websosanh sẽ chía sẻ chi tiết top 6 thương hiệu khẩu trang sơ sinh được các bậc phụ huynh tin dùng nhất hiện nay.

Top 6 khẩu trang sơ sinh tốt nhất thị trường hiện nay

Khẩu trang sơ sinh Unicharm 3D

Khẩu trang sơ sinh Unicharm 3D

Đứng đầu danh sách là khẩu trang 3D Unicharm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Khẩu trang được thiết kế 3D vừa vặn với khuôn mặt của bé. Qua đó, bảo vệ hệ hô hấp của bé trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Nhất là vào thời điểm môi trường đang bị ô nhiễm và dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành như hiện nay.

Ngoài ra, khẩu trang y tế cho bé 3D Mask Unicharm có cấu tạo nhiều lớp lọc, chất liệu vải không dệt mềm mại, mịn màng. Vì vậy sẽ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bé khi đeo, mẫu mã của khẩu trang cũng đa dạng, có nhiều hình thù sinh động, dễ thương giúp bé thích thú hơn khi đeo khẩu trang.

Khẩu trang Kissy cho bé

Khẩu trang sơ sinh Kissy cho bé

Nếu bạn muốn sử dụng khẩu trang mang thương hiệu Việt Nam thì Kissy là lựa chọn lý tưởng. Khẩu trang Kissy cho trẻ được sản xuất tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng cao và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Vì vậy, nó không hề thua kém các loại khẩu trang nhập khẩu từ nước ngoài. Điểm nổi bật của Kissy là khẩu trang chống ô nhiễm thông minh 3 lớp. Đặc biệt, lớp ngoài có chất liệu cotton mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Lớp giữa được làm bằng sợi hoạt tính, ngăn chặn các tác nhân gây hại như SO2, CO, H2S và bụi nhỏ. Và lớp trong cùng là lớp lưới mềm làm từ sợi polyester tăng độ thông thoáng để bé thoải mái hơn khi sử dụng.

Khẩu trang Kissy còn được thiết kế với nhiều hình dáng bắt mắt, đáng yêu phù hợp với sở thích của các bé.

Khẩu trang trẻ em May 3D PM2.5

Khẩu trang sơ sinh May 3D PM2.5

Khẩu trang Mayan 3D Mask Kids PM2.5 được sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Đặc biệt, thiết kế thông minh với màng lọc kép vi sinh đạt tiêu chuẩn Châu Âu 143-2000.

Do cấu tạo vi lọc kép nên khẩu trang y tế 3D Kids PM2.5 cho bé có thể lọc sạch cả bụi mịn có kích thước nhỏ hơn 2,5 μm.

Điểm đặc biệt của khẩu trang 3D Kids PM2.5 là có thể sử dụng lại bằng cách giặt lại. Ngoài ra, không chỉ ngăn được các khí độc như SO2, CO2, H2S, CO, chiếc khẩu trang này còn giúp bé tránh được các loại vi khuẩn, vi rút có hại. Và vừa chống nắng vừa chống tia UV, bụi bẩn ảnh hưởng đến làn da của bé.

Khẩu trang sơ sinh Pigeon

Pigeon là thương hiệu lâu đời của Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm sữa tắm, dầu gội, phấn rôm và bình sữa trẻ em. Các sản phẩm của Pigeon nhận được nhiều đánh giá hài lòng của đa số các mẹ, trong đó có khẩu trang dành cho trẻ sơ sinh.

Khẩu trang Pigeon được thiết kế độc đáo giúp bảo vệ bé trước các tác nhân gây bệnh như: SARS, H5N1, Cúm. Và những tác nhân gây hắt hơi, sổ mũi, cảm cúm ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thiết kế của Pigeon được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đây chính là nét độc đáo của nhà sản xuất Nhật Bản.

Khẩu trang Pigeon có quai không bị hằn vết đỏ ở tai, phần mũi không bị phồng khi thở. Đặc biệt ôm khít khuôn mặt bé giúp ngăn ngừa hoàn toàn các tác nhân gây bệnh.

Khẩu trang Kiza cho bé

Khẩu trang sơ sinh Kiza cho bé

Khẩu trang Kiza cho bé là thương hiệu độc quyền của hệ thống siêu thị Kid Plaza. Khẩu trang này được thiết kế 3 lớp với chất liệu cao cấp phù hợp với cơ thể của trẻ nhỏ. Cụ thể, ngoài cùng là lớp bông thoáng khí, ngăn bụi bẩn, khí độc xâm nhập ảnh hưởng đến hệ hô hấp của bé.

Tiếp đến là lớp giữa được làm từ sợi hoạt tính, được xem như lớp lọc bụi và khí độc CO2, SO2, CO, lớp trong bằng lưới mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi mặc. Đây cũng là thương hiệu khẩu trang dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay. Bố mẹ có thể tham khảo nếu muốn mua cho bé yêu của mình.

Khẩu trang cho bé Simba

Khẩu trang Simba rất được các bà mẹ ở Đài Loan ưa chuộng. Bởi lẽ, chiếc khẩu trang này không chỉ ngăn bụi bẩn, khí độc cho bé mà còn giúp giữ ấm rất tốt cho bé. Chất liệu của khẩu trang cho bé Simba cũng được cấu tạo độc đáo với bông hữu cơ chất lượng cao và sợi tre tự nhiên.

Giá bán khẩu trang y tế cho bé Simba tương đối mềm chỉ 72.000 1 hộp nên mẹ có thể cân nhắc mua cho bé.

Tin tức liên quan
Tiêu chí chọn mua khẩu trang trẻ em

Tiêu chí chọn mua khẩu trang trẻ em

Review khẩu trang 5 lớp OHKI Nhật Bản cho trẻ em

Review khẩu trang 5 lớp OHKI Nhật Bản cho trẻ em

Những điều bạn cần biết về khẩu trang y tế cho trẻ em

Những điều bạn cần biết về khẩu trang y tế cho trẻ em

Khẩu trang em bé loại nào tốt?

Khẩu trang em bé loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất