1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 loại khẩu trang cho bé tốt mẹ nên tham khảo

Các mẫu khẩu trang trẻ em tốt cần có kích thước vừa vặn để tạo độ kín khi mang khẩu trang, đồng thời nó cũng ôm sát và co giãn tốt để các bé thoải mái khi đeo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dưới đây là những tiêu chí chọn khẩu trang cho bé để bố mẹ có thể yên tâm khi mua khẩu trang bảo vệ đường hô hấp còn non nớt của con khi bé bắt đầu được đi ra bên ngoài.

 khẩu trang trẻ em

Tiêu chí chọn khẩu trang cho bé

Chất liệu an toàn

Các dòng khẩu trang đến từ những thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo bé sử dụng khẩu trang an toàn cho hệ hô hấp còn non nớt của bé. Chất liệu dùng làm khẩu trang cho con cần có độ thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt và có độ co dãn để ôm khít vừa vặn mà không gây đau khó chịu cho con, để bé có thể đeo khẩu trang trong suốt một thời gian dài và bảo vệ bé tốt nhất khỏi các chất ô nhiễm, bụi bặm có trong không khí bên ngoài. Khẩu trang cho bé bằng cotton hoặc khẩu trang bằng vải không dệt là những lựa chọn phổ biến nhất đảm bảo các tiêu chí trên.

Kích thước vừa vặn

Khẩu trang cho bé cần có kích thước phù hợp để có hiệu quả ngăn bụi cho các bé vẫn thoải mái, không đòi tháo ra, như vậy sẽ tiện lợi không cần mẹ giữ khẩu trang cho con khi đi ra ngoài. Các loại khẩu trang cho bé trên thị trường có thể dùng từ độ tuổi 1 tuổi trở lên, do đó các mẹ có thể yên tâm là bé còn nhỏ nhưng vẫn được bảo vệ khi ở trong môi trường không khí có nhiều chất ô nhiễm. Mẹ nên ưu tiên chọn loại khẩu trang cho bé có độ co dãn ở phần quai đeo ở tai để có thể tự động điều chỉnh theo kích thước khuôn mặt của bé.

Có khả năng lọc bụi mịn

Tình trạng không khí ngày càng ô nhiễm khiến cho tình trạng sức khỏe và đường hô hấp của trẻ em được quan tâm hơn cả, một trong những chất ô nhiễm có nguy cơ cao chính là các loại bụi mịn từ khí thải xe cộ hoặc khí thải công nghiệp v.v.. Chính vì vậy, mẹ nên chọn các loại khẩu trang đạt tiêu chuẩn chống bụi mịn PM2.5 để bảo vệ con được tốt nhất.

Khẩu trang chống nắng

Các loại khẩu trang mỏng và ôm sát đem lại sự thoải mái khi bé đeo khẩu trang, trong khi đó khẩu trang chống nắng lại có công dụng bảo vệ làn da của con từ khi còn non nớt, các loại khẩu trang cho bé có công dụng chống nắng thường làm từ các sợi vải có chỉ số UPF nên khá dày dặn. Bạn có thể chọn khẩu trang chống nắng bằng vải sử dụng lại hoặc các loại khẩu trang sử dụng một lần.

Những dòng khẩu trang cho bé đáng tham khảo

Tham khảo 3 loại khẩu trang cho bé dưới đây sẽ giúp cho bố mẹ tìm mua cho con sản phẩm bảo vệ đường hô hấp tốt nhất:

Khẩu trang trẻ em

Khẩu trang em bé Lily

Là sản phẩm khẩu trang dùng một lần từ sợi vải không dệt, khẩu trang Lily cho bé không có bụi sơ vải nên an toàn khi cho bé đeo dù dùng trong một thời gian dài. Mẹ có thể dùng khẩu trang Lily thoải mái mà con không bị hằn trên da, khẩu trang ôm sát nên tạo độ kín đạt tiêu chuẩn để bảo vệ con khỏi các chất ô nhiễm, bụi bặm trong không khí.

Khẩu trang y tế cho bé 2 tuổi Unicharm

Đối với những bé nhỏ thì việc chọn khẩu trang cho con không được chú ý nhiều vì độ tuổi này bé thường được di chuyển bằng xe ô tô và hạn chế đi lại so với các bé lớn hơn từ 2 tuổi trở lên, chính vì vậy khẩu trang y tế cho bé 2 tuổi được nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm cho con.

Các mẫu khẩu trang trẻ em tốt cần có kích thước vừa vặn để tạo độ kín khi mang khẩu trang, đồng thời nó cũng ôm sát và co giãn tốt để các bé thoải mái khi đeo. Những thương hiệu khẩu trang như khẩu trang  3D Unicharm cho bé có thể đeo vừa vặn cho bé từ 1 tuổi và có hiệu quả lọc bụi mịn tốt, thích hợp sử dụng cho các bé trong vùng ô nhiễm không khí có nguy cơ cao ở các đô thị lớn.

Khẩu trang vải cho bé
Khẩu trang vải là lựa chọn hợp lý dành cho trẻ em.

Khẩu trang vải cho bé Kissy

Ngoài các dòng khẩu trang dùng một lần tiện lợi, khẩu trang cho bé bằng chất liệu vải dệt có thể giặt để sử dụng lại nhiều lần cũng là loại khẩu trang mà các mẹ thấy tiện lợi khi dùng cho con. Ưu điểm của các loại khẩu trang vải cho bé là có nhiều lớp dày dặn, khẩu trang có thiết kế ôm mềm mại, khả năng lọc bụi của khẩu trang tốt. Các dòng khẩu trang vải cho bé đáng tham khảo là khẩu trang Kissy cho bé, sản phẩm sử dụng công nghệ từ Thụy Sỹ sử dụng các sợi vải hoạt tính, thiết kế thông minh các bé đeo khẩu trang thoải mái, có thể giặt sử dụng lại rất bền.

Tin tức liên quan
Khẩu trang Kissy dòng khẩu trang an toàn cho mọi lứa tuổi

Khẩu trang Kissy dòng khẩu trang an toàn cho mọi lứa tuổi

Đánh giá khẩu trang Kissy có tốt không

Đánh giá khẩu trang Kissy có tốt không

Tiêu chí chọn mua khẩu trang trẻ em

Tiêu chí chọn mua khẩu trang trẻ em

Đánh giá chất lượng của khẩu trang Kissy có tốt không?

Đánh giá chất lượng của khẩu trang Kissy có tốt không?

Khẩu trang Kissy có tốt không? Có nên dùng không?

Khẩu trang Kissy có tốt không? Có nên dùng không?

Những điều bạn cần biết về khẩu trang y tế cho trẻ em

Những điều bạn cần biết về khẩu trang y tế cho trẻ em

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất