1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 Surface laptop tốt nhất năm 2023 cho học sinh, sinh viên

Nếu bạn đang tham khảo một chiếc Surface laptop hiệu năng chất lượng, giá thành hợp lý để đồng hành cùng mình trong năm 2023 và nhiều năm về sau thì những gợi ý dưới đây hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Surface Go 2

Mẫu laptop Surface này dù được ra mắt năm 2020 nhưng đến hiện tại vẫn là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc đối với các bạn học sinh, sinh viên. Bởi lẽ nó đáp ứng được yêu cầu về trọng lượng gọn nhẹ để lúc nào cũng có thể mang theo bên người, tính năng đa dạng và cấu hình phần cứng tốt có thể xử lý các tác vụ học tập một cách mượt mà.

Surface Laptop tốt nhất 2023 cho học sinh, sinh viên
Surface Go 2

Màn hình của máy cũng rất đẹp, kích thước 10,5 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1280 pixel mang đến trải nghiệm hình ảnh rõ ràng và sắc nét, màu sắc hiển thị sống động. Dù bạn sử dụng máy để lướt web đọc tài liệu, xem phim giải trí hay thậm chí là chơi game online nhẹ thì màn hình này đều cung cấp chất lượng hình ảnh mãn nhãn trong tầm tiền.

Suface Go 2  có giá bán tham khảo là 14.590.000 đồng.

2. Surface Laptop Go 2

Model này có thiết kế ngoại hình rất đẹp và bền bỉ. Khung máy được hoàn thiện từ hợp kim nhômnhựa polycarbonate để vừa giảm đi trọng lượng tổng thể máy, vừa có hiệu quả tản nhiệt tốt mà giá bán cũng vừa vặn hơn với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Trọng lượng của Surface Laptop Go 2 chỉ có 1,1 kg, có thể nói là rất nhẹ để luôn đồng hành cùng chủ nhân của nó mà không gây ra bất kỳ khó khăn nào. Kích thước màn hình 12,4 inch độ phân giải 1536 x 1024 pixel, không thể nói là quá sắc nét nhưng chất lượng hiển thị nhìn chung ở mức ổn với nhu cầu học tập và sử dụng máy ở mức cơ bản.

Surface Laptop tốt nhất 2023 cho học sinh, sinh viên
Surface Laptop Go 2

Cấu hình của máy mạnh mẽ đem lại hiệu suất sử dụng ấn tượng với con chip Intel Core i5 thế hệ thứ 11 và GPU tích hợp Intel Iris Xe. Ngoài việc học tập trên giảng đường, các bạn sinh viên có thể trải nghiệm các tựa game online phổ biến như Liên Minh Huyền Thoại trên Surface Laptop Go 2 với cài đặt cấu hình phù hợp. Thậm chí máy cũng chạy khá ổn định một số tác vụ như chỉnh sửa ảnh, video ở mức cơ bản, nghiệp dư.

Surface Laptop Go 2 có giá bán tham khảo là 15.900.0000 đồng.

3. Surface Laptop 4

Nếu ngành học của bạn yêu cầu một chiếc laptop, và thứ bạn cần tìm là một chiếc laptop hiệu năng phải đáng tin cậy, trọng lượng cũng phải nhẹ nhàng thì Surface Laptop 4 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Chiếc Surface laptop này có chất lượng hoàn thiện cực kỳ chắc chắn, sử dụng vật liệu cao cấp nên trọng lượng vừa nhẹ mà cũng rất bền bỉ, hoàn toàn không có cảm giác mỏng manh dễ vỡ. Với phiên bản màn hình 13,5 inch, Surface Laptop 4 sẽ có tính linh hoạt cao hơn, phù hợp với nhu cầu thường xuyên mang theo sử dụng.

Surface Laptop tốt nhất 2023 cho học sinh, sinh viên
Surface Laptop 4

Màn hình PixelSense tỷ lệ chia 3:2 cho không gian hiển thị rộng rãi, xem được nhiều nội dung hơn. Tuy nhiên thì độ phân giải 2256 x 1504 chưa phải là cao nên trải nghiệm sắc nét chỉ ở mức vừa phải. Dù vậy, nếu bạn chỉ chú tâm vào việc hiển thị các nội dung học tập và yêu cầu không quá khắt khe vào chất lượng giải trí thì đây cũng không phải vấn đề lớn.

Cấu hình CPU AMD Ryzen 5, RAM 8GBSSD 128GB đủ dùng đối với hầu hết các tác vụ tổng hợp hiện nay mà vẫn đảm bảo giá thành vừa vặn túi tiền học sinh, sinh viên. Thậm chí nếu đang có dự định trở thành một streamer Youtube hoặc trên một vài nền tảng khác, bạn cũng có thể dùng chiếc laptop này để thực hiện việc đó.

Surface Laptop 4 có giá bán tham khảo là 17.590.000 đồng.

4. Surface Pro 7 Plus

Sang trọng, tinh tế và đẳng cấp là những gì bạn có thể dùng để hình dung về chiếc laptop Surface này. Ngoại hình máy rất chắc chắn và bền bỉ do được gia công từ hợp kim nhôm magie, lại vừa thể hiện được sự tinh tế, đẳng cấp thông qua logo mạ crom sáng bóng ở mặt lưng. Các cạnh máy thì được gia công vuông vức cho cảm giác cầm nắm rất đã tay và đánh mạnh vào thị giác người dùng.

Đặc biệt hơn, trọng lượng của Surface Pro 7 Plus chỉ vỏn vẹn có 770 gram thôi nên hoàn toàn nhẹ nhàng để mang theo sử dụng cả ngày.

Surface Laptop tốt nhất 2023 cho học sinh, sinh viên
Surface Pro 7 Plus

Màn hình của máy có chất lượng hiển thị cũng rất ấn tượng, độ phân giải 2736 x 1284 pixel trên kích thước 12,3 inch cho độ sắc nét cao, màu sắc tươi sáng, rõ ràng, không chỉ lý tưởng cho việc học mà cả giải trí nữa.

Phần cứng của máy cũng rất uy tín với combo Core i5-1135G7, RAM 8GBSSD 128GB. Đối với phần lớn học sinh, sinh viên mà nói cấu hình này đã có thể làm tốt mọi nhiệm vụ mà nó được giao, đa nhiệm tốt và dung lượng lưu trữ cũng không cần quá nhiều để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, Surface Pro 7 Plus vẫn có thể nâng cấp được ổ cứng SSD.

Surface Pro 7 Plus có giá bán tham khảo là 17.090.000 đồng.

5. Surface Pro 9

Tính đến thời điểm này thì Surface Pro 9 là model laptop Surface mới nhất của Microsoft. Và dĩ nhiên, nó cũng đang sở hữu những giá trị tốt nhất của thương hiệu này.

Về mặt ngoại hình, mặc dù bị đánh giá là chưa có nhiều đột phá so với thế hệ tiền nhiệm là Surface Pro 8, thế nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc máy này rất đẹp. Nó được hoàn thiện từ nhôm nguyên khối vừa đẹp vừa cứng cáp, có thêm tuỳ chọn màu ForestSapphire đặc trưng, phủ sơn anodized tĩnh điện, có chân đỡ kickstand đặc trưng ở cạnh dưới và kết nối từ tính với bàn phím. Trên hết, trọng lượng của nó vẫn rất nhẹ nhàng để đáp ứng nhu cầu đặc trưng của sinh viên, đó là thường xuyên di chuyển với ba lô sau lưng.

Surface Laptop tốt nhất 2023 cho học sinh, sinh viên
Surface Pro 9

Màn hình PixelSense Flow kích thước 13 inch độ phân giải 2880 x 1920 pixel, tần số quét 120Hz mang đến trải nghiệm hình ảnh và sử dụng thực sự mãn nhãn, mọi nội dung hiển thị đều có độ sắc nét cao, chiều sâu hình ảnh rõ ràng và dùng để học tập hay giải trí đều vô cùng phù hợp.

Phần cứng của Surface Pro 9 cũng không phải dạng vừa, với CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 12, RAM 8GBSSD 128GB, chúng ta sẽ có được trải nghiệm chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không giật lag là như thế nào. GPU tích hợp Intel Iris Xe mặc dù không mang đến hiệu suất đồ họa ấn tượng như card rời nhưng vẫn mở ra khả năng chơi một số tựa game online phổ thông mượt mà với tốc độ khung hình khá cao.

Surface Pro 9 có giá bán tham khảo là 23.490.000 đồng.

6. SurfaceViet.vn – Laptop Surface cho người Việt!

Surface Việt là nơi chuyên phân phối các sản phẩm Microsoft Surface hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ những ngày đầu tiên dòng máy náy được phổ cập với thế giới. Có thể nói, chiều dài phát triển của dòng laptop này cũng chính là số năm hoạt động của thương hiệu, bởi vậy cho nên kinh nghiệm và sự am hiểu của Surface Việt đối với dòng sản phẩm này là rất đáng tin cậy.

Tại Surface Việt, các mẫu sản phẩm mới nhất của Microsoft sẽ được cập nhật ngay từ khi chính thức mở bán, rất nhiều lựa chọn cho những ai là fan của thương hiệu laptop này như: Surface Pro 9, Surface Pro 7, 7 Plus, Surface Pro 8, Surface Pro X, Surface Duo, Surface Duo 2,  Surface Laptop Go 2, Surface Laptop Studio, Surface Laptop 3, Surface Laptop 4, Surface Laptop 5, Surface Book, Surface Book 2, Surface Book 3, Surface Go 2, Surface Go 3, Surface Studio 2, Surface Studio 2 plus, Surface Hub 2S,…. và các phụ kiện Surface khác như bàn phím type cover, bút Surface Pen, bao da, chuột surface… Tất cả sản phẩm tại Surface Việt bán ra, đều được chọn lọc kỹ càng, cẩn thận, vượt qua những bài test trước khi được đưa tới tay quý khách hàng.

Surface Laptop tốt nhất 2023 cho học sinh, sinh viên
Chương trình khuyến mãi chào năm học mới hấp dẫn chỉ có tại SurfaceViet.vn

Nhân dịp năm học 2023-2024 chính thức bắt đầu, Surface Việt hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên.

Nội dung chương trình khuyến mãi:

– Giảm ngay 300.000 VNĐ với máy Surface có giá dưới 20 triệu VNĐ

– Giảm ngay 500.000 VNĐ với máy Surface có giá từ 20-30 triệu VNĐ

– Giảm ngay 1.000.000 VNĐ với máy Surface có giá trên 30 triệu VNĐ

Đồng thời, nhận thêm bộ quà tặng trị giá 1.180.000 VNĐ, gồm có:

– Tặng chuột Microsoft Bluetooth mouse trị giá 530.000 VNĐ

– Tặng Hub chuyển đổi 3 in 1 từ Type C sang HDMI/USB-C/USB-A trị giá 350.000 VNĐ

– Túi chống sốc trị cho máy Surface trị giá 300.000 VNĐ

*Lưu ý:

– Áp dụng với giá niêm yết trên website

– Không áp dụng cộng dồn với các khuyến mãi hiện có.

– Áp dụng với học sinh, sinh viên

– Thời gian: từ ngày 15/09 – 31/10/2023

Khách hàng ở Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và TP.Vinh-Nghệ An có thể trực tiếp đến cửa hàng để trải nghiệm và được tư vấn kỹ hơn. Ngoài ra, khách hàng không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng hoặc ở các tỉnh thành trên toàn quốc, có thể đặt mua trực tuyến tại website surfaceviet.vn.

Địa chỉ showroom Surface Việt

  • Hà Nội: Tầng 2, số 9 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy
  • Tp.HCM: 43/4 Thành Thái, P.14, Q.10
  • Đà Nẵng: 990 Ngô Quyền, quận Sơn Trà
  • Hải Phòng: 58 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền
  • Nghệ An: 124 Đinh Công Tráng, Lê Mao, Tp.Vinh
Tin tức liên quan
Đặt trước Surface Pro 10 và Surface Laptop 6, rinh ngay quà khủng!

Đặt trước Surface Pro 10 và Surface Laptop 6, rinh ngay quà khủng!

Đặt trước laptop Surface, rước quà khủng với nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Đặt trước laptop Surface, rước quà khủng với nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Ra mắt Pro Tablet 612, HP tuyên bố so găng với Surface Pro 3 của Microsoft

Ra mắt Pro Tablet 612, HP tuyên bố so găng với Surface Pro 3 của Microsoft

Toshiba Portege Z20t pin khủng cạnh tranh với Surface Pro 3

Toshiba Portege Z20t pin khủng cạnh tranh với Surface Pro 3

Microsoft cân nhắc bỏ thương hiệu

Microsoft cân nhắc bỏ thương hiệu "Surface", giữ lại thương hiệu "Nokia"

Surface Việt – Địa chỉ cung cấp máy tính bảng Windows uy tín hàng đầu Việt Nam

Surface Việt – Địa chỉ cung cấp máy tính bảng Windows uy tín hàng đầu Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất