1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 sữa tắm cho mèo lông trắng được ưa chuộng nhất

Bộ lông trắng của bé mèo sẽ trở lên trắng sáng và suôn mượt hơn khi các bạn sử dụng 1 trong 5 loại sữa tắm cho mèo lông trắng dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khá nhiều người băn khoăn không biết có nên nuôi một chú mèo lông trắng hay không. Vì sợ không biết cách chăm sóc hoặc không có thời gian để chăm sóc khiến bộ lông trắng tinh bị ngả màu hoặc chuyển sang màu khác. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí 5 loại sữa tắm cho mèo lông trắng giúp các bạn có thể tự tin nuôi một chú mèo trắng.

1. Sữa tắm cho mèo lông trắng Budle budle

Ưu điểm nổi bật của sữa tắm Budle budle là thành phần 100% tự nhiên nên không làm cay mắt mèo hay kích ứng da. Hai nỗi lo sợ nhất của người nuôi mèo đều được sữa tắm Budle budle hóa giải nên đây chắc chắn sẽ là loại sữa tắm tốt nhất cho chú mèo cưng của bạn.

Sử dụng sữa tắm Budle budle, bộ lông trắng của chú mèo không những không bị phai màu, ngả màu mà còn trở nên trắng sáng hơn và mềm mượt hơn, không còn tình trạng gãy rụng và xơ rối. Có được điều này là do sữa tắm Budle budle có chứa hàm lượng chất dưỡng ẩm cao, phù hợp với cả các chú mèo có làn da nhạy cảm nhất.

Sữa tắm Budle budle có xuất xứ từ Hàn Quốc và có giá bán tham khảo là 190.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm cho mèo Budle budle
Sữa tắm cho mèo Budle budle

2. Sữa tắm cho mèo lông trắng SOS

Sữa tắm SOS phù hợp với tất cả các giống mèo với các màu lông khác nhau. Do đó, các chú mèo lông trắng hoàn toàn có thể tắm rửa hàng ngày bằng sữa tắm SOS.

Ưu điểm của sữa tắm cho mèo lông trắng SOS chính là khả năng khử mùi hôi vượt trội và lưu giữ hương thơm lâu dài tới 10 ngày. Sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mịn và lông khỏe mạnh, suôn mượt. Đặc biệt, sữa tắm SOS cho mèo có khả năng loại bỏ bụi bẩn, ký sinh trùng trên lông và cơ thể mèo hiệu quả.

Sữa tắm cho mèo SOS có xuất xứ từ Đài Loan và có giá bán tham khảo khoảng 100.000 VNĐ/chai 530ml.

Sữa tắm cho mèo lông trắng SOS
Sữa tắm cho mèo lông trắng SOS

3. Sữa tắm cho mèo lông trắng Aromacare

Sữa tắm Aromacare chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các chú mèo.

Sản phẩm có tác dụng: Loại bỏ bụi bẩn trên lông; bảo vệ lông khỏi tia bức xạ trong ánh nắng mặt trời; bảo vệ và chăm sóc lông không bị ngả màu, xơ rối; kích thích lông mọc nhanh hơn và chăm sóc lông bóng mượt hơn. Ngoài ra, sữa tắm Aromacare có giúp khử sạch mùi hôi; loại bỏ ký sinh trùng…

Sữa tắm cho mèo lông trắng Aromacare có nhiều hương thơm khác như từ hoa lan, hoa oải hương, gỗ đàn hương… Giá bán tham khảo của sản phẩm là khoảng 200.000 VNĐ/chai 400ml.

Sữa tắm cho mèo Aromacare
Sữa tắm cho mèo Aromacare

4. Sữa tắm cho mèo lông trắng Leroanage

Thành phần chính của sữa tắm Leroanage gồm có tinh dầu hoa hồng, collagen, vitamin E, chiết xuất cây kim ngân và cây thường xuân. Do không sử dụng hóa chất độc hại nên sữa tắm Leroanage rất an toàn cho sức khỏe của các chú mèo.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu tự nhiên trong sữa tắm Leroanage mang đến nhiều tác dụng vượt trội: Làm sạch bụi bẩn trên lông và da; dưỡng lông trắng sáng, óng ả và bóng mượt; cung cấp độ ẩm và bảo vệ da từ sâu bên trong; tiêu diệt và phòng ngừa ký sinh trùng; khử sạch mùi hôi cho chú mèo luôn thơm mát…

Sữa tắm cho mèo lông trắng Leroanage có giá bán tham khảo khoảng 145.000 VNĐ/chai 500ml.

5. Sữa tắm cho mèo lông trắng Bio Lovely

Sữa tắm cho mèo Bio Lovely sử dụng công nghệ chăm sóc màu lông độc quyền và hiện đại nhất, có các thành phần bảo vệ màu lông tự nhiên của thú cưng. Do đó, khi sử dụng sữa tắm Bio Lovely, chú mèo trắng của bạn sẽ có bộ lông trắng muốt đẹp tự nhiên và hoàn hảo. 

Đặc biệt, sữa tắm Bio Lovely không làm cay mắt, không gây kích ứng mẩn ngứa da; hương thơm dịu nhẹ giúp khử mùi hôi hiệu quả tới 10 ngày. Do được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành của sữa tắm Bio Lovely khá rẻ, khoảng 80.000 VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm cho mèo lông trắng Bio Lovely
Sữa tắm cho mèo lông trắng Bio Lovely

* Trên đây là 5 loại sữa tắm cho mèo lông trắng được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được loại sữa tắm phù hợp nhất với chú mèo của mình!

Tin tức liên quan
Tìm hiểu về sữa tắm SOS cho mèo lông trắng

Tìm hiểu về sữa tắm SOS cho mèo lông trắng

Review sữa tắm SOS cho mèo lông trắng có tốt không, giá bao nhiêu?

Review sữa tắm SOS cho mèo lông trắng có tốt không, giá bao nhiêu?

Đây là sữa tắm cho mèo lông trắng được “sen” ưa chuộng nhất

Đây là sữa tắm cho mèo lông trắng được “sen” ưa chuộng nhất

Những loại sữa tắm cho mèo tốt nhất hiện nay?

Những loại sữa tắm cho mèo tốt nhất hiện nay?

Giới thiệu loại sữa tắm cho mèo con tốt nhất hiện nay

Giới thiệu loại sữa tắm cho mèo con tốt nhất hiện nay

Những loại sữa tắm khô cho mèo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Những loại sữa tắm khô cho mèo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất