1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những loại sữa tắm khô cho mèo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Bạn cần tìm một loại sữa tắm khô cho mèo giúp làm sách lông và cơ thể cho mèo hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho các chú mèo cưng của bạn khi sử dụng thì hãy tham khảo ngay những loại sữa tắm khô cho mèo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay ở bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa tắm khô cho chó mèo giờ đây đã là một sản phẩm khá thông dụng và được sử dụng phổ biến cho thú cưng trong nhà bởi sự tiện lợi và nhanh chóng mà sản phẩm đem lại cho người nuôi. Bên cạnh đó việc phải đối phó với các chú mèo sợ nước mỗi khi tắm và làm vệ sinh cho chúng sẽ là nỗi kinh hoàng của nhiều người. Bởi vậy mà lựa chọn sữa tắm khô cho mèo đang là giải pháp vô cùng hữu hiệu.

Vậy đâu là loại sữa tắm khô cho mèo tốt nhất và được mọi người tin dùng hiện nay. Muốn biết hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn ở dưới đây nhé!

1. Sữa tắm mèo khô dạng xịt Fay 350ml

Fay là thương hiệu Việt Nam của công ty Hoàng Anh chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc lông và da cho các thú cưng. Với tên tuổi và uy tín nhiều năm trên thị trường, là một trong số ít những thương hiệu Việt Nam được đón nhận và khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường.

Với dòng sữa tắm khô dạng xịt cho mèo Fay này bạn sẽ dễ dàng chăm sóc và vệ sinh cho mèo cưng của mình mà không cần dùng tới nước khiến các chú mèo sợ hãi mỗi khi làm vệ sinh. Ngoài ra không chỉ làm sạch lông, giúp cho mèo cưng có bộ lông mềm mượt mà sữa tắm khô dạng xịt này còn có tác dụng hỗ trợ diệt khuẩn, bảo vệ bề mặt da, dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

2. Sữa tắm khô dưỡng lông Hana Pet cho mèo

Đây là loại sữa tắm khô giúp làm sạch lông và cơ thể cho mèo đem đến bộ lông sạch sẽ, óng mượt và hương thơm dịu nhẹ sau nhiều ngày sử dụng. Là giải pháp hữu hiệu cho những chú mèo sợ nước và thích hợp để sử dụng cho các thú cưng của bạn vào mùa lạnh.

Sản phẩm với công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại tại Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn thân thiện với da và lông thú cưng, đặc biệt là không hề gây di ứng đến mèo cưng dù chúng có làn da nhạy cảm đến đâu.

Nhờ có thành phần được làm hoàn toàn từ nguồn gốc thiên nhiên như: Protein từ lụa thủy phân, chiết xuất từ rễ cây Comfrey, Peptide, chiết xuất nha đam, chiết xuất cỏ bạc hà mèo và pro Vitamin B5… Nên khi sử dụng cho mèo dù chúng  có liếm láp bộ lông của mình sau khi vừa vệ sinh cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng.

Sữa tắm khô dưỡng lông Hana Pet cho mèo
Sữa tắm khô dưỡng lông Hana Pet cho mèo

3. Sữa tắm khô cho mèo Joypet

Là loại sữa tắm khô cho mèo rất được tin dùng hiện nay của công ty Johnson Nhật Bản với chất lượng và độ an toàn tốt đảm bảo yên tâm khi sử dụng trên mèo cưng của bạn.

Với tác dụng giúp làm sạch bộ lông và cơ thể cho mèo để chúng có thể thoải mái và dễ chịu kho bị bí bách khó chịu và tự tin với bộ lông mềm mượt và sáng bóng mà không cần sử dụng nước khiến chúng sợ hãi mỗi khi tắm. Loại sữa tắm này không màu, không mùi nên không chỉ an toàn mà còn thích hợp cho những ai không thích các loại mùi hương của sữa tắm cho thú cưng.

Sữa tắm khô cho mèo Joypet
Sữa tắm khô cho mèo Joypet

4. Sữa tắm khô cho mèo JOYCE & DOLLS Waterless Cleansing Foam

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng được tin dùng trên thế giới, loại sữa tắm khô cho mèo này cũng giống như nhiều loại sữa tắm khô khác không cần sử dụng với nước mà vẫn có thể làm sạch lông và cơ thể cho mèo một cách nhanh chóng và tiện lợi. Thích hợp cho những chú mèo sợ nước, hay đang mang thai, bị bệnh hoặc vì lý do nào đó mà không thể tiếp xúc với nước. Sản phẩm được sử dụng phù hợp cho tất cả các giống mèo và có thể sử dụng được cho chó.

Sữa tắm khô cho mèo JOYCE & DOLLS Waterless Cleansing Foam
Sữa tắm khô cho mèo JOYCE & DOLLS Waterless Cleansing Foam

Trên đây là một số loại sữa tắm khô cho mèo đang được nhiều người quan tâm sử dụng không chỉ vì nó an toàn mà còn vì khả năng làm sạch hiệu quả và tiện dụng hơn cho bạn trong việc chăm sóc mèo cưng.

Tin tức liên quan
Sữa tắm cho mèo Fay của nước nào? Có tốt không?

Sữa tắm cho mèo Fay của nước nào? Có tốt không?

Sữa tắm cho mèo Fay 5 sao có tốt không?

Sữa tắm cho mèo Fay 5 sao có tốt không?

Có nên sử dụng sữa tắm khô cho mèo không?

Có nên sử dụng sữa tắm khô cho mèo không?

Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Sữa tắm olive cho mèo có tốt không?

Sữa tắm olive cho mèo có tốt không?

Review sữa tắm cho mèo của hãng nào tốt nhất?

Review sữa tắm cho mèo của hãng nào tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất