1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

Ensure là thương hiệu sữa cho người già nổi tiếng nhưng có giá thành tương đối cao. Chính vì vậy, Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm ngay 5 loại sữa cho người già có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng cũng không hề thua kém để bạn tham khảo trong bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ensure là thương hiệu sữa nổi tiếng của Hoa Kỳ với nhiều sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho người già và trẻ em được bày bán phổ biến trên toàn quốc. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm không hề rẻ, dao động từ khoảng 750.000đ/lon 850g nên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Chính vì vậy, Websosanh.vn đã tìm hiểu và chọn lọc ra 5 loại sữa cho người già tốt nhất có giá thành hợp lý hơn so với Ensure.

Tuy có giá thành rẻ hơn nhưng các sản phẩm này đều đến từ những thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước, có nguồn gốc rõ ràng. Giá cả, tác dụng và xuất xứ cụ thể như thế nào sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết ngay sau đây.

1. Sữa cho người già Anlene Gold 5X

  • Giá tham khảo: 480.000đ/hộp 900g
  • Xuất xứ: Malaysia
  • Công dụng: Cơ khỏe, Xương chắc, Khớp linh hoạt, Nhanh nhẹn hơn, Bổ sung năng lượng
TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn
Sữa Anlene Gold 5X (Ảnh: Sữa cho bé yêu)

Sữa Anlene Gold 5X là sản phẩm thuộc thương hiệu Anlene nổi tiếng, lâu đời tại thị trường Việt Nam không thua kém so với Ensure, đặc biệt rất tốt cho xương khớp, nhất là với người cao tuổi. Sản phẩm được khuyến nghị dùng cho người trên 40 tuổi với liều lượng 2 ly mỗi ngày, kết hợp với các hoạt động thể dục thể thao trong vòng 4 tháng để: Tăng 40% lượng khối cơ, gấp 2 lần độ dẻo dai và 3 lần khả năng giữ thăng bằng.

Đây là sản phẩm sữa cho người già tối ưu nhất hiện nay của Anlene với 5 công dụng gồm:

  • Hỗ trợ chắc khỏe xương khớp: Sữa Anlene cung cấp các chất đạm, canxi, MFGM, các loại vitamin nhóm B, C và Collagen có tác dụng chống loãng xương ở người trung niên và cao tuổi.
  • Giúp các khớp hoạt động linh hoạt: Đặc biệt giàu Collagen – thành phần chính cấu tạo sụn khớp. Khi kết hợp với vitamin C sẽ tạo nên tường rào chống oxy hóa, duy trì sự dẻo dai và chắc khỏe cho xương khớp.
  • Phát triển và phục hồi cơ: Bổ sung sữa cho người già Anlene vào thực đơn hàng ngày còn giúp bổ sung thêm lượng protein dồi dào cho cơ thể, hỗ trợ phát triển và phục hồi nhóm cơ. Ngoài ra, khi kết hợp với Magie sẽ giúp quá trình tổng hợp Protein diễn ra nhanh hơn, giúp cơ săn chắc hơn.
  • Bổ sung năng lượng: Sữa Anlene Gold 5X chứa nhiều vitamin nhóm B giúp chuyển hóa thức ăn để tạo ra năng lượng. Từ đó giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tỉnh táo và giữ thăng bằng tốt hơn gấp 3 lần so với thông thường
  • Cơ thể nhanh nhẹn: Sự kết hợp của phức hợp MFGM và các nguyên tố vi lượng, hàm lượng đạm giúp cơ thể vận động nhanh nhẹn hơn.

2. Sữa cho người già pha sẵn Varna

  • Giá tham khảo: 195.000đ/lốc 6 chai 237ml pha sẵn
  • Xuất xứ: Việt Nam, Thụy Điển
  • Đối tượng sử dụng: Người lớn tuổi kén ăn, người già mắc bệnh về đường ruột
TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn
Sữa cho người già pha sẵn Varna (Ảnh: AVAKids)

Bạn có thể sử dụng sữa cho người già pha sẵn Varna để thay thế cho loại sữa Ensure pha sẵn với giá thành rẻ hơn nhưng có công dụng tương tự. Sản phẩm này được thiết kế dạng chai pha sẵn tiện lợi, rất thích hợp cho người lớn tuổi ăn uống kém hay người cần phục hồi sức khỏe sau bệnh.

Công dụng nổi bật của sữa là hạn chế suy giảm trí nhớ do có chứa Choline. Đồng thời giúp hỗ trợ tiêu hóa và nâng cao hệ miễn dịch thông qua việc bổ sung men vi sinh Bifidobacterium, Selen, kẽm, vitamin A, E và chất xơ hòa tan FOS, vitamin nhóm B. Ngoài ra các dưỡng chất MUFA, PUFA sẽ giảm lượng cholesterol trong máu, hỗ trợ điều hòa huyết áp ổn định cho người cao tuổi.

3. Sữa cho người già Nutricare Gold

  • Giá tham khảo: 330.000đ/hộp 900g
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đối tượng sử dụng: Người lớn tuổi ăn uống kém, cần phục hồi sức khỏe
TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn
Sữa Nutricare Gold (Ảnh: AVAKids)

Là dòng sữa cho người già không ăn được phát triển bởi công ty NutriCare – Việt Nam, Nutricare Gold vừa có giá thành rẻ, vừa phù hợp với thể trạng của phần lớn người Việt. Nhờ chứa đạm lactium thủy phân và magie B6 nên sản phẩm có tác dụng rõ rệt giúp giảm căng thẳng và tình trạng mất ngủ ở người lớn tuổi.

Về thành phần dinh dưỡng, sữa có chứa nhiều vitamin, đạm, đường, chất béo và các loại khoáng chất giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ tăng cân lành mạnh, phù hợp với người lớn tuổi ăn uống kém hay người suy nhược cơ thể. Không chỉ vậy, Nutricare Gold còn được xem như một loại sữa cho người già bị xương khớp do chứa nhiều canxi, vitamin D3, Magie, Kẽm, đạm Arginine, Protein,… hỗ trợ tái tạo cơ và giúp chắc khỏe xương. Đặc biệt, sữa không chứa lactose và có bổ sung thêm chất xơ FOS giúp cải thiện tiêu hóa cho người lớn tuổi, hạn chế táo bón.

4. Sữa cho người già Provital

  • Giá tham khảo: 367.000đ/hộp 480g và 580.000đ/hộp 960g
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đối tượng sử dụng: Người lớn tuổi cần bổ sung thêm dưỡng chất
TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn
Sữa cho người già loãng xương Provital (Ảnh: AVAKids)

Sữa bột Provital đến từ tập đoàn Mead & Johnson của Mỹ nên có độ uy tín cao. Với khả năng cung cấp đến 60% lượng canxi nên sản phẩm được sử dụng như một loại sữa cho người già bị xương khớp. Thành phần dinh dưỡng trong sữa Provital còn chứa nhiều beta-glucan từ nấm men có tác dụng tăng cường đề kháng và hạn chế nhiễm trùng đường hô hấp, các bệnh vặt khác.

Công thức sữa cho người già Provital thích hợp dùng cho người từ 50 tuổi trở lên.

5. Sữa cho người già Vinamilk Sure Prevent

  • Giá tham khảo: 500.000đ/hộp 900g
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đối tượng sử dụng: Người lớn tuổi ăn uống kém, người cần phục hồi sức khỏe sau bệnh/phẫu thuật
TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn
Sữa cho người già Vinamilk Sure Prevent (Ảnh: Websosanh.vn)

Sữa Sure Prevent là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Vinamilk – Việt Nam, một trong các công ty đứng đầu lĩnh vực sữa nội địa. Thương hiệu cho ra mắt thị trường rất nhiều các loại sữa cho người già như Sure Prevent, Canxi Pro, Sure Diecerna,… với các tác dụng khác nhau.

Trong đó dòng sữa cho người già Vinamilk Sure Prevent là loại được sử dụng phổ biến nhất với tác dụng giảm sự hấp thụ cholesterol trong ruột non, giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Đồng thời bổ sung các chất như SPS hỗ trợ ngăn ngừa suy giảm trí nhớ, giàu vitamin A, B, C, E, Kẽm, Selen, Magie,… nâng cao đề kháng, giúp ăn ngon ngủ ngon.

Trên đây là 5 loại sữa cho người già giá rẻ, có xuất xứ rõ ràng và tốt tương tự như sữa Ensure mà Websosanh.vn muốn giới thiệu cho bạn. Mỗi loại sữa đều được kiểm định và an toàn với sức khỏe nên bạn có thể yên tâm lựa chọn để biếu tặng cho bố mẹ, ông bà.

Tin tức liên quan
Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?

Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?

Top 7 loại sữa tốt cho xương khớp người già nên uống hàng ngày

Top 7 loại sữa tốt cho xương khớp người già nên uống hàng ngày

7 điều cần biết về sữa bột pha sẵn Nutricare Gold trước khi mua

7 điều cần biết về sữa bột pha sẵn Nutricare Gold trước khi mua

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất