1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Anlene Gold phòng ngừa loãng xương hiệu quả

Sữa bột Anlene Gold chứa Nano canxi có kích thước nhỏ hơn trên 100 lần so với canxi thông thường giúp xây dựng mô xương vững chắc, phòng ngừa bệnh loãng xương.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dinh dưỡng phòng ngừa loãng xương cho người cao tuổi thì sữa bột Anlene Gold là một trong những lựa chọn tốt. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không nhé!

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Anlene Gold

Sữa bột

Sữa bột công thức Anlene Gold

Sữa bột công thức Anlene Gold là sản phẩm dinh dưỡng có hương va-ni ít béo, giàu canxi dành cho người trên 51 tuổi. Sản phẩm này bổ sung công thức tiên tiến chứa Nano canxi có kích thước nhỏ hơn trên 100 lần so với canxi thông thường. Ngoài ra, Anlene còn chứa vitamin D, magie, đạm, kẽm giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi. Nhờ vậy, các dưỡng chất này thấm sâu vào tận lớp trong của xương, nuôi dưỡng xương chắc khỏe từ bên trong. Sản phẩm này được đánh giá là đột phá khoa học về tái tạo xương, giúp xây dựng mô xương vững chắc, phòng ngừa bệnh loãng xương, cho bạn cuộc sống năng động mỗi ngày.

Cách sử dụng sữa bột Anlene Gold

sữa bột

Sữa bột Anlene Gold phòng ngừa loãng xương cho người trên 51 tuổi

Sử dụng sữa bột Anlene đúng cách giúp bạn nhận được nguồn dưỡng chất tối ưu, có hệ xương và răng chắc khỏe, phòng chống loãng xương hiệu quả. Trước tiên, chúng ta nên rửa tay và cọ rửa dụng cụ pha sữa sạch sẽ, sau đó pha sữa theo hướng dẫn của nhà sản xuất đưa ra. Nếu muốn pha 200ml sữa Anlene chúng ta cần 4 muỗng khoảng 30g Anlene pha với nước ấm và khuấy đều. Nên uống hết sữa sau khi pha trong vòng 1 giờ đồng hồ, để lâu hơn ở nhiệt độ bình thường có thể khiến sữa bị nhiễm khuẩn. Uống 2 ly Anlene mỗi ngày chúng ta sẽ nhận được đầy đủ nhu cầu canxi cơ thể cần.

Ngoài ra, hộp sữa Anlene đã mở nắp nên được sử dụng hết trong vòng 1 tháng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tuyệt đối không bảo quản sữa trong ngăn mát tủ lạnh, không để hộp sữa ở nơi có nhiệt độ cao như cạnh bếp nấu ăn,… Cũng không nên để hộp sữa ở nơi có độ ẩm cao vì sữa có thể bị mốc, biến chất, gây hại cho sức khỏe người dùng.

Sữa bột Anlene Gold giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa công thức Anlene Gold khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá khoảng 292.900 đồng cho hộp thiếc 900g. Chúng ta nên chọn mua sữa tại các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, để mua được giá rẻ chúng ta nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để so giá các nơi bán, tìm nơi bán uy tín có giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 8 sữa bột pha sẵn cho bé tăng cân tốt nhất 2023

Top 8 sữa bột pha sẵn cho bé tăng cân tốt nhất 2023

So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Frisolac

So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Frisolac

So sánh sữa bột Morinaga và sữa bột Abbott Grow

So sánh sữa bột Morinaga và sữa bột Abbott Grow

So sánh sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Meiji - Sữa Việt hay sữa Nhật?

So sánh sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Meiji - Sữa Việt hay sữa Nhật?

So sánh sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Abbott Grow

So sánh sữa bột Dielac Alpha và sữa bột Abbott Grow

So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Bimbosan

So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Bimbosan

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất