1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 sản phẩm giúp ngôi nhà của bạn tiện nghi và hiện đại

Máy lọc nước, sen tắm, bếp từ, máy lọc không khí và tủ lạnh là những thiết bị không thể thiếu trong không gian nhà ở giúp không gian nhà bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chăm chút cho căn nhà bằng việc nâng cấp và trang bị những thiết bị, sản phẩm phục vụ cho cuộc sống của cả gia đình là điều rất được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Đặc biệt nội thất nhà bếp và thiết bị phòng tắm hay những thiết bị điện tử thông minh bao gồm: máy lọc nước, sen tắm, bếp từ, máy lọc không khí và tủ lạnh. Những sản phẩm này giúp căn nhà của bạn trở nên tiện nghi hiện đại cùng với việc nâng cao về chất lượng cuộc sống gia đình. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về việc chọn thương hiệu, chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì tốt thì dưới đây là top 5 thiết bị gia đình mà Websosanh muốn giới thiệu.  

BẾP TỪ MITSUBISHI CS-G321MS

1. Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Alkaline AL800

Nguồn nước trong sinh hoạt hằng ngày rất quan trọng đặc biệt là nước sử dụng cho ăn uống. Chắc chắn, máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Alkaline AL800 sẽ giúp bạn an tâm với những công nghệ lọc thông minh, loại bỏ tối ưu những vi khuẩn có hại. 

  • Với ưu điểm vượt trội không chỉ về thiết kế nhỏ gọn, hiện đại mà còn được đánh giá cao về sự nâng cấp ở chất lượng. 
  • Máy có 5 chế độ nước cùng công nghệ điện giải với 3 chế độ kiềm, 1 chế độ nước axit, 1 chế độ nước tinh khiết giúp bạn dễ dàng sử dụng theo nhu cầu. 
  • Lõi lọc UHC3000 với công nghệ màng lọc sợi rỗng độc quyền của hãng có khả năng loại bỏ hơn 13 loại tạp chất gây hại có trong nước. 

2. Sen tắm TOTO TBV03401J

Nhắc tới thiết bị phòng tắm, sen tắm TOTO là dòng sen tắm cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay. 

  • Với chất liệu đồng thau mạ Nikel Chrome có khả năng khống chế nhiệt và chốt an toàn chống bỏng bạn có thể yên tâm khi sử dụng đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. 
  • Tối ưu hóa về thiết kế là một trong những điểm giúp sen tắm TOTO TBV03401J tạo ấn tượng tốt với người dùng Việt. Chất liệu Nikel không chỉ chống bỏng mà còn có độ bên cao cùng khả năng chống bám bẩm tiết kiệm thời gian lau dọn hằng ngày. 
  • Công nghệ trộn nhiệt SMA của sen tắm lò xo nhiệt tự động điều chỉnh van đóng mở theo nhiệt độ nguồn nước giúp duy trì nhiệt độ không đổi khi nhiệt độ nguồn nước tăng giảm đột ngột. 

vòi sen toto

3. Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS

Hiện nay thay thế hoàn toàn cho việc sử dụng bếp gas có những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ thì những dòng bếp từ đang được ưa chuộng hơn cả. 

  • Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS là một trong những mẫu bếp mới nhất năm 2022 với ưu điểm đun nấu nhanh, bền bỉ, tiết kiệm điện và có mức giá vô cùng phải chăng. 
  • Bếp được trang bị 2 bếp từ công suất lớn và 1 bên bếp hồng ngoại cùng 1 lò nướng siêu tiện nghi. Trong cùng 1 thiết bị nhưng có đến 3 công dụng vừa mang đến tính tiện nghi vừa tiết kiệm diện tích cũng như chi phí trong việc mua sắm. 
  • Nổi bật ở công nghệ của bếp từ Mitsubishi CS-G321MS là công nghệ kiểm soát nhiệt độ đáy nồi và chống cạn nước giúp bạn an tâm hơn trong việc đun nấu hằng ngày. Đặc biệt tính năng tự động ngắt khi nhiệt độ đáy nồi quá cao tránh tối đa trường hợp cháy nồi khi nồi bị cạn nước. 

4. Máy lọc không khí Sharp KC-J50-W

Một thiết bị không minh không thể thiếu trong không gian nhà ở hiện nay khi chất lượng không khí ngày càng ở mức báo động đỏ. 

  • Máy có công suất lọc trung bình cho các phòng từ 30-38m2 sản phẩm được sử dụng trong nhiều căn chung cư cũng như không gian thông thường. 
  • Nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn và ghi điểm tuyệt đối với phần màn hình hiển thị độ ẩm, nhiệt độ cùng mức độ ô nhiễm không khí. 
  • Được trang bị bộ 3 màng lọc thông minh, máy lọc không khí Sharp KC-J50-W có khả năng lọc mạnh mã, khử mùi và diệt vi khuẩn hiệu quả. 
  • Ngoài ra máy cũng có khả năng nhận diện bụi mịn, lọc bụi từ khoảng cách xa máy và lọc được nhiều loại bụi mùi khác nhau. 

MÁY LỌC KHÔNG KHÍ SHARP KC-J50-W

5.Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S, dung tích 735 lít

Với sự nâng cấp về kiểu dáng khi sở hữu thiết kế dạng 6 cánh cùng những ưu điểm vượt trội về mặt kính cường lực, phím bấm cảm ứng, cửa trợ lực điện cùng tiện ích kết nối với điện thoại thông minh, tủ lạnh Hitachi R-WXC74S được đánh giá rất cao về chất lượng. 

  • Thiết kế 6 cánh cùng với dung tích 735 lít được chia thành nhiều ngăn nhỏ giúp tối ưu diện tích, ngăn mùi và hạn chế thoát nhiệt. Ở mỗi ngăn sẽ được thiết kế phù hợp cho mỗi loại thực phẩm khác nhau, đảm bảo tính phù hợp giúp bảo quản thực phẩm được lâu và giữ được các chất dinh dưỡng. 
  • Đặc biệt, sản phẩm được trang bị thêm ngăn hút chân không loại bỏ hoàn toàn không khí khỏi ngăn chứa giúp cho thực phẩm không bị oxy hóa ở nhiệt độ dưới -1 độ C. Phần cửa điện trợ lực tiện lợi cùng bàn phím điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng thao tác mở và đóng tủ trong trường hợp đựng nhiều thực phẩm bên trong. 

Trên đây là top 5 thiết bị cho gia đình không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Khi công nghệ trở nên phát triển thì những thiết bị ngày cũng được ứng dụng trở nên thông minh và hiện đại hơn giúp ích cho cuộc sống. Đây đều là những sản phẩm cần thiết vì thế hãy đầu tư cho không gian nhà ở để việc sinh hoạt hằng ngày có chất lượng tốt hơn, tiện nghi và hiện đại hơn. 

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và nhận tư vấn cụ thể hơn từ cửa hàng, bạn đọc có thể đến địa chỉ cửa hàng tại số 7/72 ngõ 1150 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tin tức liên quan
Bảng giá máy lạnh Mitsubishi Electric - Mitsubishi Heavy rẻ nhất thị trường tháng 12/2016

Bảng giá máy lạnh Mitsubishi Electric - Mitsubishi Heavy rẻ nhất thị trường tháng 12/2016

Giá điều hòa Mitsubishi Electric 2 chiều và Mitsubishi Heavy 2 chiều rẻ nhất thị trường

Giá điều hòa Mitsubishi Electric 2 chiều và Mitsubishi Heavy 2 chiều rẻ nhất thị trường

Bảng giá điều hòa MITSUBISHI 1 chiều mới nhất (cập nhật 3/6/2015)

Bảng giá điều hòa MITSUBISHI 1 chiều mới nhất (cập nhật 3/6/2015)

Tổng hợp trung tâm bảo hành Mitsubishi Electric trên cả nước

Tổng hợp trung tâm bảo hành Mitsubishi Electric trên cả nước

Chi phí thay lốp xe ô tô Mitsubishi bao nhiêu tiền năm 2019?

Chi phí thay lốp xe ô tô Mitsubishi bao nhiêu tiền năm 2019?

Bảng giá các loại điều hòa MITSUBISHI 2 chiều mới nhất (cập nhật 3/6/2015)

Bảng giá các loại điều hòa MITSUBISHI 2 chiều mới nhất (cập nhật 3/6/2015)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất