1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 quạt hộp được quan tâm nhiều nhất đầu mùa hè 2017

Quạt hộp với thiết kế an toàn kể cả với trẻ nhỏ, khả năng làm mát tốt, linh hoạt trong di chuyển. Cùng điểm qua top 5 quạt hộp được quan tâm nhiều nhất đầu hè này nhé

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thời tiết nóng dần lên đi kèm với đó là nhu cầu sử dung quạt của các gia đình cũng tăng theo. Thị trường quạt điện Việt Nam cũng đang “vào mùa” với lượng sản phẩm bán ra ngày một tăng.

Quạt hộp là một trong những dòng quạt được nhiều người quan tâm trong dịp đầu hè. Quạt hộp có thiết kế nhỏ gọn với nan lồng quạt đan khít cùng rơ le tự ngắt độ an toàn cao nên có thể sử dụng trong nhiều không gian, thậm chí là đặt trên giường ngủ, hay sử dụng chuyên biệt như một chiếc quạt điện dành cho trẻ em. Trong bài viết này websosanh.vn gợi ý đến bạn 5 mẫu quạt hộp đang được quan tâm nhiều nhất theo khảo sát của chúng tôi.

Quạt hộp Vinawind QH- 300LP

Giá tham khảo : 289.000 đ

Quạt hộp Vinawind QH- 300LP

Quạt hộp Vinawind QH- 300LP

Đến từ thương hiệu quạt điện cơ Thống Nhất uy tín, thuộc dòng 5 số có chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành hợp lý QH- 300LP được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa.

Quạt hộp Vinawind QH- 300LP có 3 tốc độ gió: mạnh, vừa, gió thoảng cho người sử dụng tùy chọn theo nhu cầu và thời tiết, được điều khiển bằng nút nhấn trực tiếp trên thân quạt. Cánh quạt được làm bằng nhựa , nhẹ, bền với sải cánh rộng 40cm cho làn gió mát trải rộng, làm thông thoáng cả không gian lớn.

Quạt được thiết kế đơn giản phổ thông, an toàn theo chuẩn quạt hộp mà chúng ta thường hay thấy. Lồng quạt rất dễ tháo lắp tiện lợi cho vệ sinh và bảo dưỡng.

Quạt hộp Lifan HV-888

Giá tham khảo : 245.000 đ

Quạt hộp Lifan HV-888

Quạt hộp Lifan HV-888

Quạt hộp Lifan HV-888 là chiếc quạt điện nhỏ gọn nó có khả năng tạo làn gió mát tự nhiên rất thích hợp cho cá nhân sử dụng, phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Ưu điểm vượt trội của chiêc quạt hộp này là thiết kế nhỏ gọn linh hoạt, với sải rộng chỉ 18cm bạn có thể dễ dàng mang quạt đi khắp nơi một cách dễ dàng. Chính vì thế nó còn được dân văn phòng ưu ái lựa chọn mang theo khi chiếc điều hòa ở nơi làm việc không đủ để giải nhiệt. Điều chỉnh tốc độ gió bằng phím cơ, được thiết kế đặt ở chân quạt, mẫu quạt này chỉ có 2 tốc độ gió cho bạn lựa chọn.

Quạt hộp Asia F12004

Gía tham khảo : 318.000 đ

Quạt hộp Asia F12004

Quạt hộp Asia F12004

Đến từ thương hiệu quạt điện Asia – một trong những thương hiệu quạt điện Việt Nam chất lượng cao, quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Quạt hộp Asia F12004 là một trong những dòng quạt bán chạy nhất của hãng trong thời gian gần đây với nhiều ưu điểm vượt trội.

Asia F12004 được xem là giải pháp hữu hiệu cho gia đình bạn trong thời tiết nắng nóng oi bức. Quạt thiết kế bảng điều khiển dạng nút xoay độc đáo, dễ sử dụng trên thân quạt đem lại sự khác biệt cho quạt. Dòng quạt này cũng có 3 tốc độ gió làm mát, chế độ tản giá và chuyển hướng gió đem lại tiện lợi cho người sử dụng.

Quạt hộp điện cơ Hà Nội 300

Giá tham khảo : 275.000 đ

Quạt hộp điện cơ Hà Nội 300

Quạt hộp điện cơ Hà Nội 300

Quạt hộp điện cơ Hà Nội 300 có thiết kế hình vuông phổ thông, nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho nhà bạn. Quạt được làm bằng chất liệu nhựa khá bền, bóng, ít bám bụi dễ dàng cho việc vệ sinh quạt.

Dòng quạt này có công suất 40W với cánh quạt làm bằng nhựa nhẹ nên có khả năng làm mát tốt, vận hành êm ái, độ ồn thấp. Tốc độ quay lớn giúp cả không gian thoáng đãng và mát mẻ hơn. Chiếc quạt điện nhỏ gọn này còn tích hợp chức năng tản gió và 3 tốc độ gió mang đên sự tiện lợi và hữu ích cho người sử dụng.

Quạt tản Jiplai Thái Lan JL736

Giá tham khảo: 580.000 đ

Quạt tản Jiplai Thái Lan JL736

Quạt tản Jiplai Thái Lan JL736

Quạt tản Jiplai Thái Lan JL736 là chiếc quạt điện nhập khẩu nên có giá cao hơn so với những chiếc quạt khác, nó có chất lượng rất tốt và độ bền cao. Quạt có bảng điều khiển 5 số gồm 3 tốc độ gió, nút quay và nút bật tắ bằng phím bấm cơ đơn giản, dễ sử dụng.

Dòng quạt này được làm bằng chất liệu nhựa, bền, dễ vệ sinh. Lồng quạt được thiết kế chắc chắn, đan khít giúp bảo vệ an toàn khi sử dụng. Quạt sử dụng công suất 50W, sải cánh rộng 40cm nên có tốc độ quay là lưu lượng gió lớn, phù hợp sử dụng trong nhiều không gian phòng.

Trên đây là top 5 quạt hộp với mức giá hợp lý, chất lượng ổn định, độ bền cao, đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm theo khảo sát của chúng tôi. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc quạt phù hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Quạt điện Asia bao nhiêu tiền - mua quạt điện Asia ở đâu giá rẻ?

Quạt điện Asia bao nhiêu tiền - mua quạt điện Asia ở đâu giá rẻ?

Quạt điện Senko có tốt không - Mua quạt điện Senko ở đâu giá rẻ

Quạt điện Senko có tốt không - Mua quạt điện Senko ở đâu giá rẻ

Quạt điện KDK của hãng nào? Quạt điện KDK có tốt không?

Quạt điện KDK của hãng nào? Quạt điện KDK có tốt không?

Top 4 quạt điện mini, quạt điện cầm tay

Top 4 quạt điện mini, quạt điện cầm tay "rẻ mà chất" dưới 100 ngàn đồng

Quạt Hotor của hãng quạt điện nước nào?

Quạt Hotor của hãng quạt điện nước nào?

Quạt tích điện (quạt sạc) hãng nào tốt?

Quạt tích điện (quạt sạc) hãng nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất