1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy quay cầm tay hot nhất năm 2020

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy quay cầm tay để chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè sắp tới thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Websosanh nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thời đại Vlog lên ngôi, những chiếc điện thoại thông minh tuy gọn nhẹ và dễ sử dụng nhưng lại không thể đáp ứng đẩy đủ các yêu cầu của một Vlogger chuyên nghiệp, vậy nên nhiều người đã tìm kiếm cho mình một chiếc máy quay cầm tay nhỏ gọn, chỉ nhỉnh hơn kích thước của điện thoại một chút nhưng lại mang trong mình nhiều tính năng chuyên nghiệp hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một vài chiếc máy quay cầm tay đang “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ nửa đầu năm 2020.

Tại sao nên chọn máy quay cầm tay?

Chất lượng cao hơn hơn điện thoại di động

Vì có kích thước lớn hơn và tính năng chuyên sâu hơn so với điện thoại thông minh, máy quay cầm tay có ưu điểm nhờ việc có micro tích hợp tốt hơn. Máy quay cũng cung cấp các điểm ngắm để có thể ghi được hình ảnh tốt hơn trong cùng một khung hình.

Dung lượng lưu trữ nhiều

Video 4K đòi hỏi dung lượng lưu trữ rất lớn. Đó không còn là vấn đề khó khăn đối với máy quay cầm tay vì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài một cách dễ dàng.

top 5 máy quay cầm tay 2020

Zoom dễ dàng mà không mờ, nhòe

Thu phóng (zoom) là một quá trình phức tạp khi sử dụng điện thoại thông minh, ngay cả khi điện thoại thông minh cũng đã có những bước tiến bộ rõ rệt trong công nghệ hình ảnh, tuy nhiên, zoom quang học của một chiếc điện thoại không thể so sánh được với ống kính zoom quang học của một chiếc máy quay cầm tay kĩ thuật số.

Thao tác sử dụng đơn giản, làm chủ dễ dàng

Hầu hết các máy quay cầm tay đều dễ dàng cầm nắm và điều khiển trong mọi hoàn cảnh và điều kiện môi trường, cung cấp các điều kiện mà một chiếc điện thoại thông minh còn thiếu sót.

Giá cả phải chăng

Giá cả không phải là một vấn đề đáng lo ngại đối với một chiếc máy quay cầm tay. Một chiếc điện thoại thông minh có chất lượng quay phim tiên tiến hiện nay cũng nằm ở mức giá khoảng 10-20 triệu đồng, chưa kể chi phí các gói dịch vụ hàng tháng. Máy quay cầm tay thì ngược lại, với mức giá đó, bạn đã hoàn toàn có thể tìm được một chiếc máy quay ưng ý cho mình.

TOP 5 máy quay cầm tay đáng mua trong năm 2020

1. Canon VIXIA HF R800

top 5 máy quay cầm tay 2020

Máy quay cầm tay  Canon VIXIA HF R800 phù hợp cho những vlogger nghiệp dư, người mới bắt đầu. Với màn hình cảm ứng 3inch, cung cấp phạm vi zoom tiên tiến 57x với tính năng ổn định hình ảnh quang học. Cảm biến CMOS mang đến chi tiết rõ ràng cho cả video và hình ảnh tĩnh, ống kính zoom tự động lấy nét ngay lập tức giúp loại bỏ hình ảnh mờ.

2. Panasonic HC-V770

top 5 máy quay cầm tay 2020

Máy quay cầm tay Panasonic HC-V770 cung cấp 9 độ phân giải có thể lựa chọn, bao gồm: 1920 × 1080, 4736 × 2664, 6528 × 3672 và 5472 × 3648. HD tiêu chuẩn là 1920 × 1080 (hoặc 1080p). Zoom kĩ thuật số quang học 20x, màn hình LCD cảm ứng 3inch và cảm biến BSI. Bộ xử lí hình ảnh Crystal Engine PRO cho hình ảnh tự nhiên, chân thật. Máy quay hỗ trợ thẻ nhớ SD, SDXC và SDHC.

3. Panasonic HC-V180K

top 5 máy quay cầm tay 2020

Máy quay Panasonic HC-V180K có mức giá rẻ hơn một chút so với HC-V770. Cung cấp zoom 50x và zoom thông minh 80x, với bộ hình ảnh 5 trục, ống kính góc rộng 28mm (tương đương 35mm), cảm biến BSI, LCD 2.7inch và micro zoom 2 kênh. Đây là chiếc máy quay cầm tay tuyệt vời cho quay video đám cưới, kì nghỉ,…nhờ thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và dễ sử dụng.

4. Sony HDR-CX405

top 5 máy quay cầm tay 2020

Sony HDR-CX405 cung cấp video điện ảnh ở độ phân giải HD, HDR-CX405 bao gồm zoom quang học 30x và 60x với ống kính Zeiss góc rộng 26.8mm tích hợp. Có khả năng nhận diện khuôn mặt, tăng cường giọng nói và giảm tiếng ồn. Ngoài ra, máy quay cầm tay này còn có chế độ ghi kép, giúp quay video HD và hình ảnh tĩnh HD cùng lúc.

5. Sony HDR-CX440

top 5 máy quay cầm tay 2020

Về cơ bản, chiếc máy quay Sony HDR-CX440 không có nhiều khác biệt so với HDR-CX405 nói trên, cả về thiết kế lẫn đặc tính kĩ thuật. Điểm khác biệt duy nhất là HDR-CX440 hỗ trợ kết nối không dây, giúp dễ dàng điều khiển và truyền phát dữ liệu hơn.

Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn được cho mình một chiếc máy quay cầm tay để thay thế cho chiếc điện thoại thông minh của mình, với nhiều thước phim chuyên nghiệp và nghệ thuật hơn.

Tin tức liên quan
HF-S10 - máy quay HD nhỏ mà mạnh

HF-S10 - máy quay HD nhỏ mà mạnh

Có nên dùng máy ảnh quay phim? Chọn Sony, Nikon, Canon hay Panasonic

Có nên dùng máy ảnh quay phim? Chọn Sony, Nikon, Canon hay Panasonic

Máy quay Canon XF200 và Canon XF205 - Tiêu biểu cho dòng sản phẩm máy quay chuyên nghiệp

Máy quay Canon XF200 và Canon XF205 - Tiêu biểu cho dòng sản phẩm máy quay chuyên nghiệp

Review máy quay Canon Legria FS21

Review máy quay Canon Legria FS21

Chọn máy ảnh nào quay phim tốt nhất giữa Nikon và Canon?

Chọn máy ảnh nào quay phim tốt nhất giữa Nikon và Canon?

Đánh giá Canon PowerShot ELPH 190 IS: Máy ảnh quay vlog giá rẻ vẫn đáng cân nhắc!

Đánh giá Canon PowerShot ELPH 190 IS: Máy ảnh quay vlog giá rẻ vẫn đáng cân nhắc!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất