1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 5 máy giặt dưới 5 triệu công suất lớn, chất lượng năm 2023

Nếu bạn không muốn chi trả quá nhiều tiền vào việc mua máy giặt thì các dòng máy giặt dưới 5 triệu sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt dưới 5 triệu máy giặt LG FC1475N5W2

Máy giặt LG FC1475N5W2 giá tham khảo 5.990.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt LG FC1475N5W2 giá tham khảo 4.990.000đ tại websosanh.vn

Máy giặt LG FC1475N5W2 tuyệt vời của thương hiệu LG nổi bật với thiết kế cửa trước bóng bẩy và bảng điều khiển tiếng Việt trực quan, thân thiện với người dùng. Máy giặt LG FC1475N5W2, với khối lượng 7,5 kg và lồng giặt ngang là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần giặt quần áo cho 4-5 người.

Với sự ra đời của công nghệ biến tần truyền động trực tiếp, máy giặt dưới 5 triệu này sở hữu công nghệ biến tần không còn phải lo lắng về việc vận hành ồn ào làm khó chịu người già và trẻ nhỏ. Công nghệ này không chỉ giảm tiếng ồn, chạy êm, bền lâu mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể tiền điện.

Khi được kết nối với ổ cắm điện, máy giặt LG FC1475N5W2 có tính năng tự khởi động lại cho phép máy tiếp tục chu trình giặt đã sử dụng gần nhất trong trường hợp mất điện. Máy giặt sẽ tiếp tục chu trình giặt mà bạn không cần phải cài đặt lại chương trình theo cách thủ công khi có điện trở lại.

Quần áo của gia đình bạn không chỉ sạch sẽ mà còn không bị hư hại, sờn rách và sờn rách nhờ kỹ thuật giặt 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người. Thêm nữa, nếu máy giặt của bạn gặp sự cố, người dùng có thể đánh giá ngay mức độ hư hỏng bằng chức năng chẩn đoán thông minh và khắc phục thông qua kết nối với ứng dụng trên điện thoại cá nhân.

Máy giặt Midea MFE75

Máy giặt Midea MFE75 có giá tham khảo 4.500.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Midea MFE75 có giá tham khảo 4.500.000đ tại websosanh.vn

Với khối lượng 8,0 kg, máy giặt giá dưới 5 triệu Midea MFE75 này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình bốn hoặc năm người một cách dễ dàng, cho phép bạn làm nhiều việc cùng lúc mà vẫn yên tâm rằng quần áo của mọi người luôn mới và sạch.

14 tùy chọn giặt cài đặt sẵn của máy giặt không chỉ giúp việc chăm sóc các loại vải khác nhau trở nên đơn giản mà còn bảo vệ chúng không bị sờn rách bằng cách giặt theo cách hiệu quả nhất có thể.

Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút của máy giúp dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi đồ giặt và giúp sấy khô nhanh chóng, hiệu quả, ngay cả trong những ngày không có nắng.

Máy giặt Panasonic NA 107VK5WVT

Máy giặt Panasonic NA 107VK5WVT có gái tham khảo 6.319.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Panasonic NA 107VK5WVT có gái tham khảo f4.990.000đ tại websosanh.vn

Lồng giặt ngang của máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT cho phép bạn giặt sạch tối đa 7 kg quần áo cùng một lúc. Máy giặt dưới 5 triệu này có thể thực hiện toàn bộ công việc giặt trong một lần nhờ vào khối lượng giặt lớn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Luồng nước hai chiều mạnh mẽ được cung cấp bởi mâm giặt của máy giặt cửa trước Panasonic NA107VK5WVT 7kg giúp giặt sạch và đánh bật các vết bẩn trên quần áo nhanh chóng, nâng cao hiệu quả giặt giũ, giúp quần áo luôn sạch sẽ như mới.

Máy giặt cửa trước Panasonic NA107VK5WVT (NA-107VK5WVT) có khối lượng 7 kg đi kèm với tổng cộng 10 chương trình giặt riêng biệt. Ngoài việc làm sạch và làm sáng quần áo của bạn, cài đặt giặt xả cho phép bạn ngâm chúng trong dung dịch có hương thơm nước xả vải ưa thích của bạn.

Bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian hơn với chiếc máy giặt Panasonic 7kg này vì nó có thể tự động tiếp tục hoạt động trở lại khi có điện và hoàn tất quá trình giặt.

Tốc độ quay vắt 1000 vòng/phút của máy giặt đảm bảo hiệu suất giặt sạch ổn định và làm khô nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi đồ.

Máy giặt giá dưới 5 triệu Toshiba AW I805AV

Máy giặt dưới 5 triệu Toshiba AW I805AV có giá tham khảo 3.890.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt dưới 5 triệu Toshiba AW I805AV có giá tham khảo 3.890.000đ tại websosanh.vn

Nhờ thiết kế lồng giặt có đường cong chạm nổi hình ngôi sao của lồng giặt pha lê và các lỗ đục lỗ thường xuyên giúp phân tán nước nhẹ nhàng và đều khắp toàn bộ lồng giặt để làm sạch kỹ lưỡng. Máy giặt Toshiba AW-L805AV là lựa chọn an toàn nhất cho quần áo của bạn.

Để giảm mùi hôi và bảo vệ chất lượng quần áo, hãy sử dụng chức năng làm sạch lồng giặt trên Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) để loại bỏ xơ vải, bụi bẩn hoặc cặn bột giặt có thể tích tụ trong lồng giặt kể từ lần giặt trước.

Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt dưới 5 triệu này loại bỏ mọi chức năng của máy ngoài nút nguồn. Tính năng an toàn này sẽ ngăn con bạn can thiệp vào máy khi máy đang hoạt động.

Vì mực nước trong máy giặt có thể được cài đặt tự động dựa trên trọng lượng của đồ giặt nên có thể tiết kiệm một khoản tiền đáng kể cho chi phí nước.

Bộ giảm chấn đóng chậm trên nắp kính cường lực của máy giặt giúp đóng cửa an toàn hơn và loại bỏ khả năng hư hỏng hoặc kẹt ngón tay.

Máy giặt giá dưới 5 triệu Toshiba AW-K1005FV (SG)

Máy giặt dưới 5 triệu Toshiba AW-K1005FV (SG) có giá tham khảo 4.900.000 tại websosanh.vn
Máy giặt dưới 5 triệu Toshiba AW-K1005FV (SG) có giá tham khảo 4.900.000 tại websosanh.vn

Toshiba AW-K1005FV 9kg với vỏ ngoài bo tròn tăng khả năng chống trầy xước, lớp kim loại sơn tĩnh điện mang lại vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại cho máy và lớp vỏ chống sốc giúp chống kẹt tay.

Chiếc máy giặt cửa trên nặng 9 kg này của Toshiba có lồng giặt với các góc bo tròn lấy cảm hứng từ những ngôi sao pha lê. Giống như bàn giặt, các góc bo tròn này giúp giặt quần áo dễ dàng hơn đồng thời tránh làm hỏng vải.

Máy giặt Toshiba AW-K1005FV 9 kg được trang bị công nghệ Greatwaves kết hợp ba luồng nước luân chuyển theo ba hướng khác nhau giúp bạn dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, rút ​​ngắn quy trình giặt và giúp quần áo không bị rối, sờn.

Khi đến giai đoạn xả (mực nước bằng 2/8 lồng giặt), toàn bộ lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao để đánh bật các vết bẩn, đồng thời công nghệ I-Clean độc quyền sẽ giúp giặt sạch các vết bẩn bám bên ngoài lồng giặt. Đồng thời, kiểm soát sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn để giảm thiểu mùi hôi và các mối nguy hại cho sức khỏe.

Hy vọng bài viết trên đã gợi ý và cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các dòng máy giặt dưới 5 triệu đồng chất lượng trên thị trường hiện nay để bạn có thể lựa chọn được em máy giặt ưng ý nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu và so sánh thêm các sản phẩm máy giặt khác, tham khảo nay địa chỉ websosanh.vn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất