1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT có tốt thực sự hay không?

Chuẩn bị rinh một dòng máy giặt vừa tầm giá mà bạn chưa biết tìm kiếm sản phẩm nào thì bài viết dưới đây chính là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Như là máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT chẳng hạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Panasonic không trình làng nhiều model máy giặt. Tìm kiếm về máy giặt Panasonic 7kg thì không thể nào bỏ qua được model NA-107VK5WVT. Cùng tìm hiểu xem những tính năng sản phẩm liệu đã xứng đáng với giá tiền hay chưa?

Tổng quan về máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT

Trước khi đi vào đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT thì cùng tìm hiểu sơ qua về sản phẩm này.

Dòng máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT là khối lượng giặt là 7kg, sẽ thích hợp dùng cho những gia đình có ít người, chỉ từ 2-3 thành viên. Dòng này cũng hội tụ một số tính năng cơ bản như cảm biến đồ giặt, dùng tiết kiệm nước, điện và nước giặt tối ưu. Có công nghệ Hydro Active làm sạch tốt.

Máy giặt cửa trước 7kg Panasonic sở hữu các công nghệ hiện đại sẽ không làm bạn thất vọng
Máy giặt cửa trước 7kg Panasonic sở hữu các công nghệ hiện đại sẽ không làm bạn thất vọng

Lồng giặt của sản phẩm làm bằng chất liệu thép không gỉ và có cửa trước. Gọi máy giặt Panasonic lồng ngang là lựa chọn vừa tầm giá. Sản phẩm này dùng động cơ truyền động gián tiếp, dây curoa như nhiều dòng máy giặt khác.

Đánh giá chi tiết về máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT

Thiết kế của máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT

Bảng điều kiện của sản phẩm này là tiếng Anh, dạng nút nhấn.Những gia đình nào có người cao tuổi có thể hơi lúng túng một chút về cách dùng. Bởi chỉ là máy giặt Panasonic 7kg nên dáng nhỏ gọn, đơn giản nên đặt được trong nhiều không gian sống. Dòng này vỏ bóng, nhẵn nên dễ vệ sinh và lau chùi cực kỳ.

Cửa lồng giặt này rộng rãi nên dễ dàng thao tác. Vốn dĩ đây là máy giặt cửa trước nên việc cửa lồng rộng rất quán trọng. Bạn cũng không cần phải khom lưng quá nhiều khi dùng.

Thiết kế lồng giặt của Panasonic NA-107VK5WVT
Thiết kế lồng giặt của Panasonic NA-107VK5WVT

Khối lượng giặt nhỏ nên sản phẩm nhỏ gọn. Về lồng máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT thì có chất liệu thép không gỉ. Chất liệu này có độ bền bỉ cao, bảo vệ quần áo tối ưu. Thiết kế này khiến cho quần áo cũng thơm sạch, đẹp bởi vì lồng không bị gỉ sét nên không sợ bám vào đồ. Tuổi thọ của chất liệu thép không gỉ thì sẽ cao.

Các công nghệ nổi trội của máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT

Các dòng máy giặt thiết kế chỉ là bề ngoài còn muốn biết có tốt hay không thì nên cân nhắc cả về công nghệ bên trong. Với máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT thì có các công nghệ tương đối tối ưu của Panasonic. Có thể kể đến như là:

Công nghệ Hydro Active được tạo nên để giặt sạch hiệu quả nhất. Công nghệ này tạo ra hướng nước xịt ra từ 2 phía, từ đó đánh tan được bột giặt làm cho nước giặt thấm sâu vào quần áo, đánh tan được mọi vết bẩn dù là cứng đầu nhất chỉ trong thời gian ngắn. Có công nghệ này thì quần áo sạch sẽ, thơm tho mà chẳng hề tốn thời gian để chờ đợi lâu dài.

Dùng máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT không quá tốn chi phí bởi vì có tính năng cảm biến tự động. Cảm biến này là công nghệ giúp cân bằng lượng nước quần áo phù hợp với số xà phòng, tiết kiệm lượng điện phải vận hành, lượng nước sử dụng và vẫn đảm bảo giặt sạch được hiệu quả.

Có nên mua máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT không?

máy giặt cửa ngang giá 5 triệu
Máy giặt cửa ngang Panasonic 7 kg NA-107VK5WVT

Bởi vì đây không phải là dòng máy Inverter nên không thể so sánh máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT với các dòng Inverter khác. Dĩ nhiên là có cảm biến và công nghệ tối ưu giặt giũ nhưng chưa phải tối ưu nhất. Nếu so sánh với các dòng máy giặt cửa ngang khác thì có lẽ máy giặt Panasonic cửa ngang NA-107VK5WVT chưa phải là cái tên tối ưu nhất. Nhưng xét ở mức giá vỏn vẹn chỉ có 5,6-6 triệu ở nhiều nhà phân phối thì dòng máy này vẫn là lựa chọn có thể cân nhắc. Nếu yêu thích Panasonic và muốn tìm kiếm một dòng máy cửa ngang thì vẫn có thể cân nhắc về máy giặt lồng ngang Panasonic NA-107VK5WVT này!

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt Panasonic NA-D10AR1BV 10.5kg

Đánh giá máy giặt Panasonic NA-D10AR1BV 10.5kg

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Review máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV, mua hay không mua?

Review máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV, mua hay không mua?

So sánh máy giặt giá 5 triệu Panasonic NA-F90X5LRV và Panasonic NA-F85A9DRV

So sánh máy giặt giá 5 triệu Panasonic NA-F90X5LRV và Panasonic NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic NA-LX129AL công nghệ Nhật dành cho người Việt

Máy giặt Panasonic NA-LX129AL công nghệ Nhật dành cho người Việt

Review máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV

Review máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất