1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Các cải tiến mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT

Phiên bản 2024 máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là sự đổi mới hoàn toàn độc đáo từ chế độ giặt giũ, thiết kế và đặc biệt là có giá thành rẻ hơn. Lý do tại sao thì hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1.1 Thiết kế phẳng không khung viền sang trọng, hiện đại

Máy giặt sở hữu thiết kế mới mẻ, đẹp mắt nổi bật với phần bảng điều khiển bóng bẩy và nắp kính phẳng không khung viền. Từ đó tạo điểm nhấn cho không gian sống thêm hiện đại, năng động hơn. Không chỉ vậy, phần khung ngoài vỏ máy bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện màu đen cũng rất thời trang, dễ dàng phối với nhiều kiểu nội thất khác nhau.

Bảng điều khiển là loại công tắc trượt cảm ứng kết hợp với màn hình LED trực quan có đèn hiển thị màu hổ phách dễ quan sát, dễ sử dụng kể cả vào ban đêm.

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024
Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT (Ảnh: panasonic.com)

1.2 Lược bỏ tính năng sấy

Trong khi các model máy giặt cửa ngang cũ của Panasonic thường chỉ có loại Giặt kèm Sấy với giá thành cao, đắt đỏ thì giờ đây ở phiên bản máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FA1LVT sẽ chỉ còn tính năng giặt nên giá cả cũng sẽ rẻ hơn. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em yêu thích máy giặt cửa ngang Panasonic nhưng có tài chính hạn hẹp.

Với khối lượng giặt 9kg, sản phẩm có khả năng giải quyết nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình từ 3-5 thành viên, phù hợp với phần lớn các hộ gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có ít người hơn nhưng có thói quen dồn quần áo nhiều ngày giặt một lần hoặc số lượng quần áo mặc nhiều thì đây cũng là một lựa chọn hợp lý.

1.3 Đa dạng 9 chương trình giặt linh hoạt mọi loại quần áo

Được trang bị đến 9 chương trình giặt nên máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FA1LVT sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm giặt giũ tốt hơn, đảm bảo hiệu quả giặt sạch mà không gây hư tổn vải. Bạn có thể giặt quần áo thông thường, đồ trẻ em, đồ mỏng, giặt nhanh, giặt các vết bẩn cứng đầu với chế độ độc quyền StainMaster+,… Đặc biệt trong đó còn có chế độ sấy chăn giúp làm khô các loại quần áo dày, chăn bông nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi tối đa so với phương pháp giặt tay hay các loại máy giặt thông thường.

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024
9 chương trình giặt đa dạng (Ảnh: panasonic.com)

1.4 Công nghệ giặt đa dạng, hiện đại

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội trên thì Panasonic NA-V90FA1LVT cũng được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại không khác gì so với các model máy giặt – sấy Panasonic cao cấp trước đây.

Công nghệ giặt nước nóng loại bỏ vi khuẩn, bụi vải và các chất dị ứng tới 99%

Sử dụng công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ độc quyền trên máy giặt 9kg Panasonic giúp bạn giặt sạch quần áo tốt hơn, kể cả các vết bẩn cứng đầu như vết dầu mỡ, bùn đất. Không chỉ vậy, nhiệt độ nước nóng từ 40 – 90 độ C còn có tác dụng loại bỏ đến 99% các chất gây dị ứng, bụi vải và 99.99% các loại vi khuẩn. Tính năng này rất phù hợp cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ hay người dễ mẫn cảm.

Tạo bọt hoạt tính giúp chất giặt thấm sâu hơn

Khi kích hoạt chương trình giặt thì hệ thống ActiveFoam trên máy giặt cửa trước Panasonic NA-V90FA1LVT Inverter 9kg sẽ giúp hòa tan nước giặt thành các bọt bong bóng siêu nhỏ, đậm đặc giúp thấm nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Từ đó đánh bay các vết bẩn dễ dàng. Ngoài ra, tình trạng bám cặn bột giặt gây ngứa cũng sẽ được hạn chế tối đa.

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024
Bọt xà phòng siêu nhỏ và đậm đặc (Ảnh: panasonic.com)

Tự vệ sinh lồng giặt và gioăng cửa sau mỗi lần giặt

Máy giặt inverter Panasonic của bạn sẽ luôn duy trì trong trạng thái sạch sẽ, thơm tho với tính năng Auto Clean tự vệ sinh lồng giặt – gioăng cửa sau mỗi lần giặt. Khi kết thúc chu trình giặt, hệ thống sẽ sử dụng hai vòi phun để rửa trôi bọt xà phòng, xơ vải còn sót lại, đảm bảo máy luôn sạch sẽ để sẵn sàng cho lần giặt tiếp theo.

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024
Hai vòi phun rửa áp lực cao tại cửa lồng giặt (Ảnh: panasonic.com)

Tự động hóa chu trình giặt nhờ AI Smart Wash

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT 9kg Inverter lồng ngang cho phép người dùng sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. Giờ đây bạn chỉ cần cho quần áo vào lồng giặt, sau đó công nghệ cảm biến và phân tích AI sẽ tự động đo lường, đề xuất chương trình giặt tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Công nghệ cảm biến 3Di Inverter

Cảm biến này sẽ tự đo lường khối lượng đồ giặt và nhiệt độ nước để tự tính toán, điều chỉnh lượng nước, thời gian giặt tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

1.5 Tốc độ quay vắt tối ưu 1400 vòng/phút

Máy có tốc độ quay vắt rất tốt lên đến 1400 vòng/phút, đây cũng là tốc độ quay vắt tốt nhất hiện nay trên các model máy giặt cửa ngang giúp vắt khô quần áo tối đa. Từ đó, tiết kiệm nhiều thời gian phơi, rất phù hợp với người bận rộn hay sử dụng trong mùa mưa.

2. Hạn chế của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT so với model cũ

Tuy sở hữu nhiều cải tiến mới và ưu điểm như trên nhưng theo đánh giá từ Websosanh.vn thì Panasonic 9kg NA-V90FA1LVT vẫn còn một số hạn chế so với các model khác như:

  • Trong khi các model máy giặt – sấy Panasonic khác thường có đến 16 chương trình giặt khác nhau thì ở phiên bản 2024 này chỉ được trang bị 9 chương trình giặt. Rõ ràng là ít hơn hẳn, tuy nhiên nếu với nhu cầu phổ thông của người dùng thì điều này có lẽ không ảnh hưởng nhiều lắm.
  • Vì chỉ có tính năng giặt nên giá của Panasonic NA-V90FA1LVT 9kg rẻ hơn so với các phiên bản máy giặt cửa ngang khác của hãng. Tuy nhiên, mức giá này lại không phải là rẻ vượt trội so với các dòng máy có tới 2 tính năng giặt và sấy như Panasonic NA-V95FC1LVT 9.5kg/2kg (2022) hay Panasonic NA-V105FC1LV 10.5 kg/2 kg 2022. Do đó, có thể sẽ khiến người dùng phân vân “thêm chút tiền lại có được thêm tính năng sấy”.

3. Giá bán máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FA1LVT hiện nay

Giá bán niêm yết chính hãng của Panasonic 9kg NA-V90FA1LVT là 11.490.000đ. Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn, hiện có một số cửa hàng đang bán ra sản phẩm với giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ từ 8.500.000đ (cập nhật ngày 28/06/2024).

Như đã chia sẻ ở trên, đây là mức giá rẻ nhất trong tất cả các dòng máy giặt cửa ngang hiện nay của Panasonic, rất phù hợp với những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp.

Bài viết trên đã chia sẻ các review máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FA1LVT chi tiết nhất, những điểm mới và các hạn chế của sản phẩm. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi quyết định chọn mua sản phẩm.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt giá 5 triệu Panasonic NA-F90X5LRV và Panasonic NA-F85A9DRV

So sánh máy giặt giá 5 triệu Panasonic NA-F90X5LRV và Panasonic NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic NA-LX129AL công nghệ Nhật dành cho người Việt

Máy giặt Panasonic NA-LX129AL công nghệ Nhật dành cho người Việt

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FX2BVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FX2BVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất