1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 mẫu máy giặt công nghiệp 20kg tốt nhất

Dưới đây là tổng hợp top 5 máy giặt công nghiệp 20kg đáng sử dụng nhất năm 2022. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với dòng máy giặt công nghiệp 20kg thường được sử dụng khá nhiều trong các lĩnh vực như giặt là, bệnh viện, khách sạn. Vì vậy, sản phẩm luôn được nhiều đơn vị lựa chọn. Hãy cùng điểm qua top 5 máy giặt công nghiệp 20kg của các thương hiệu máy giặt công nghiệp Trung Quốc, Hàn Quốc với chất lượng ổn định, khả năng giặt giũ cao, tiết kiệm điện và giá rẻ. Qua đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm máy giặt công nghiệp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

1. Công suất máy giặt công nghiệp 20kg

Các sản phẩm máy giặt công nghiệp 20kg ngày nay có thể đáp ứng được khối lượng giặt lớn trong khoảng 300kg – 400kg trong một ngày. Do đó, các dải công suất máy giặt công nghiệp này được sử dụng nhiều trong các đơn vị tầm trung tại các khách sạn 2-3 sao, bệnh viện, spa, resort hoặc tại các trường học. Và sản phẩm máy giặt chăn ga gối 20kg nó đáp ứng được nhu cầu giặt giũ khá quan trọng tại các đơn vị này.

2. Top 5 máy giặt công nghiệp 20kg tốt nhất, tiết kiệm điện năng

2.1. Máy giặt công nghiệp Eunsung ESE 7323

Máy giặt công nghiệp Eunsung ESE 7323
Máy giặt công nghiệp Eunsung ESE 7323

Sản phẩm mang thương hiệu máy giặt khô công nghiệp Hàn Quốc. Eunsung là thương hiệu được nhiều đơn vị đánh giá cao và tin dùng với độ uy tín cao. Eunsung sở hữu công nghệ giặt khô cho tính năng giặt sạch tốt trên từng sản phẩm. Với Eunsung ESE 7323 cho khả năng giặt sạch tuyệt vời với bơm xả mạnh mẽ, rút ngắn thời gian giặt và tiết kiệm điện năng. Vì vậy dòng máy giặt công nghiệp 20kg này được rất nhiều đơn vị giặt là tìm kiếm và sử dụng.

2.2. Máy giặt công nghiệp Flying Fish XGQ-20F

Sản phẩm máy giặt công nghiệp Trung Quốc, sản xuất tại Thượng Hải, linh kiện tốt được nhập khẩu chất lượng cao. Cho khả năng bền bỉ và tuổi thọ tốt, hiệu suất làm việc hiệu quả và ít hỏng hóc hơn nhiều. Sản phẩm máy giặt công nghiệp Flying Fish XGQ-20F 20kg tích hợp những tính năng và công nghệ tốt. Với khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất trong từng sản phẩm.

2.3. Máy giặt công nghiệp Oasis SXT-250FDQ, SXT-250FZQ

Máy giặt công nghiệp Oasis SXT-250FDQ, SXT-250FZQ
Máy giặt công nghiệp Oasis SXT-250FDQ, SXT-250FZQ

Cũng là một thương hiệu máy giặt công nghiệp giá rẻ khác đến từ Thượng Hải – Trung Quốc. Thương hiệu Oasis đã có từ rất lâu đời, với sự hình thành và phát triển qua nhiều năm. Oasis đã thay đổi hoặc cải tiến trên từng sản phẩm. Vì vậy nó được rất nhiều đơn vị đánh giá cao và lựa chọn, đặc biệt là Oasis SXT-250FDQ, SXT-250FZQ.

2.4. Máy giặt công nghiệp Image HE 60

Một điều khá bất ngờ khi thương hiệu Image lại lọt vào top máy giặt công nghiệp 20kg tốt nhất. Tuy chỉ là hãng máy giặt công nghiệp có xuất xứ tại Thái Lan nhưng tại sao Image HE 60 lại được tin dùng.

Thương hiệu Image xuất xứ từ Thái Lan nhưng về thiết kế, công nghệ hoặc linh kiện từ Mỹ. Nhờ đó, chất lượng của sản phẩm được nâng cao rõ rệt. Đặc biệt với giá thành hợp lý, sản phẩm đang được sử dụng nhiều hơn trong các môi trường giặt là như xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn …

Với Image HE 60, thiết bị giặt là hiệu quả với khối lượng 25kg, khả năng hoạt động liên tục 24/24. Thiết kế khung chắc chắn với hơn 30 chương trình giặt khác nhau được cài đặt sẵn, phù hợp với nhiều kiểu giặt khác nhau. Dễ dàng vận hành và sử dụng nhờ hệ thống vi xử lý đơn giản giúp thao tác thuận tiện hơn.

2.5. Máy giặt công nghiệp Oasis SXT-250FZQ

Máy giặt công nghiệp Oasis SXT-250FZQ
Máy giặt công nghiệp Oasis SXT-250FZQ

Thương hiệu máy giặt công nghiệp Trung Quốc được nhắc đến nhiều nhất trong năm. Tuy chỉ là thương hiệu Thượng Hải nhưng những gì mà thiết bị này mang lại. Oasis là thương hiệu số 1 tại Trung Quốc về cung cấp các giải pháp giặt là với nhiều loại thiết bị chất lượng tốt nhất: máy giặt công nghiệp, máy sấy, bàn là lô công nghiệp chuyên dụng cho môi trường giặt là công nghiệp.

Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm SXT-250FZQ luôn mang đến cách giặt sạch hiệu quả cao, thích ứng với nhiều loại đồ giặt khác nhau. Máy giặt công nghiệp Oasis hoạt động ổn định và tuổi thọ hơn 10 năm. Khả năng chịu đựng. Tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất với công nghệ Inverter.

Trên đây là tổng hợp top 5 máy giặt công nghiệp 20kg đáng sử dụng nhất năm 2022. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Tin tức liên quan
Gợi ý 3 máy giặt sấy công nghiệp dành cho bạn

Gợi ý 3 máy giặt sấy công nghiệp dành cho bạn

So sánh máy giặt công nghiệp IPSO và FARGO 11kg

So sánh máy giặt công nghiệp IPSO và FARGO 11kg

Máy giặt sấy công nghiệp là gì? Top 3 hãng máy giặt sấy công nghiệp tốt nhất 2021

Máy giặt sấy công nghiệp là gì? Top 3 hãng máy giặt sấy công nghiệp tốt nhất 2021

Máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu?

Máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu?

Có nên mua máy giặt công nghiệp nhật hay không?

Có nên mua máy giặt công nghiệp nhật hay không?

6 điều cần biết về máy giặt công nghiệp

6 điều cần biết về máy giặt công nghiệp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất